Bán xe minsk hà nội 2012

      132
Chiếc xe máy Minsk "chở lợn" quen thuộc thời bao cấp bất ngờ tái xuất tại Việt Nam trong hình hài phiên bản mới đời 2012, được chủ nhân chào bán với giá lên đến hơn 100 triệu đồng.

Bạn đang xem: Bán xe minsk hà nội 2012


Một người đam mê các dòng xe máy cổ vừa "show hàng" một chiếc M1nsk M125X phiên bản 2012 hay còn được gọi với cái tên " xe máy Minsk chở lợn" tại Việt Nam, (đây được xem là phiên bản tái xuất xe Minsk của thập niên 70, 80 khá phổ biến ở thị trường Việt Nam).Người chia sẻ thông tin về chiếc xe máy M1nsk M125X cho biết chủ xe đã tự lắp hoàn chỉnh chiếc xe này và rao bán xe khoảng 110 triệu đồng. Với giá bán này, chiếc xe được cho là đắt ngang ngửa môtô đời mới phân khúc 250 - 300cc tại Việt Nam. Trong khi đó, tại nước ngoài, M1nsk M125X bán với giá 1.440 USD (khoảng 32,5 triệu đồng).Theo chủ nhân chiếc xe thì đây là phiên bản M1nsk M125X sử dụng khối động cơ 2 thì từng ra mắt vào năm 2012. Mẫu xe này cũng được coi là sự hồi sinh dòng xe hoài cổ mà thương hiệu xe máy của thành phố Minsk (Belarus) vốn ăn sâu vào tâm trí người dân Việt Nam thời kỳ bao cấp và cuối thập niên 80 của thế kỷ trước.Về vóc dáng và thiết kế như chiều cao, đồng hồ, yên xe,... mẫu xe M1nsk mới này không thay đổi nhiều so với những chiếc xe máy Minsk cũ kỹ vẫn đang nhả khói tại Việt Nam nhưng theo thông số kỹ thuật của nhà sản xuất thì nó được cho là tiết kiệm nhiên liệu hơn so với đời trước.Xe sử dụng hệ thống phanh tang trống trước sau 150 mm, và có trọng lượng khô 120 kg, tốc độ cao nhất 90 km/h. Bình xăng dung tích 11 lít. Hiện tại, thương hiệu xe máy Minsk lúc này đã đổi tên thành M1nsk. Sản phẩm M125X được trang bị động cơ của hãng Zongshen, Trung Quốc.M1nsk M125X phiên bản mới vừa xuất hiện tại Việt Nam được trang bị động cơ 2 kỳ xi-lanh đơn dung tích 125 phân khối, làm mát bằng không khí, cho công suất 10,5 mã lực tại vòng tua 5.900 vòng/phút và kết hợp với hộp số 4 cấp. Mức tiêu hao nhiên liệu vào khoảng 3,7 lít/100 km.Không còn là thuần Liên Xô như Minsk cũ nhưng vẫn mang dáng dấp dòng xe đình đám một thời, đi kèm động cơ hai thì "phun khói", nó khiến cộng đồng yêu xe đặt dấu hỏi về xuất xứ của M1nsk M125X và cho rằng với chuẩn động cơ 2 thì liệu chiếc xe có vượt qua việc kiểm tra khí thải.Với mức giá mà chủ nhân chiếc xe máy M1nsk M125X "thét" tới hơn 100 triệu đồng, nhiều người chơi xe và đam mê dòng xe Minsk huyền thoại cũng phải ngán ngẩm quay đầu về chơi và độ, chế lại những chiếc xe cũ hiện vẫn đang chạy tốt tại Việt Nam với giá chỉ vài triệu đồng.Video: Xem dân chơi xe "Minks chở lợn" tại Sài Gòn.


*

Một người đam mê các dòng xe máy cổ vừa "show hàng" một chiếc M1nsk M125X phiên bản 2012 hay còn được gọi với cái tên " xe máy Minsk chở lợn" tại Việt Nam, (đây được xem là phiên bản tái xuất xe Minsk của thập niên 70, 80 khá phổ biến ở thị trường Việt Nam).
*

Người chia sẻ thông tin về chiếc xe máy M1nsk M125X cho biết chủ xe đã tự lắp hoàn chỉnh chiếc xe này và rao bán xe khoảng 110 triệu đồng. Với giá bán này, chiếc xe được cho là đắt ngang ngửa môtô đời mới phân khúc 250 - 300cc tại Việt Nam. Trong khi đó, tại nước ngoài, M1nsk M125X bán với giá 1.440 USD (khoảng 32,5 triệu đồng).
*

Theo chủ nhân chiếc xe thì đây là phiên bản M1nsk M125X sử dụng khối động cơ 2 thì từng ra mắt vào năm 2012. Mẫu xe này cũng được coi là sự hồi sinh dòng xe hoài cổ mà thương hiệu xe máy của thành phố Minsk (Belarus) vốn ăn sâu vào tâm trí người dân Việt Nam thời kỳ bao cấp và cuối thập niên 80 của thế kỷ trước.

Xem thêm: Bảng Giá Xe Lead 2016 Đến Tay Người Tiêu Dùng Sẽ Là Bao Nhiêu?


*

Về vóc dáng và thiết kế như chiều cao, đồng hồ, yên xe,... mẫu xe M1nsk mới này không thay đổi nhiều so với những chiếc xe máy Minsk cũ kỹ vẫn đang nhả khói tại Việt Nam nhưng theo thông số kỹ thuật của nhà sản xuất thì nó được cho là tiết kiệm nhiên liệu hơn so với đời trước.
*

Xe sử dụng hệ thống phanh tang trống trước sau 150 mm, và có trọng lượng khô 120 kg, tốc độ cao nhất 90 km/h. Bình xăng dung tích 11 lít. Hiện tại, thương hiệu xe máy Minsk lúc này đã đổi tên thành M1nsk. Sản phẩm M125X được trang bị động cơ của hãng Zongshen, Trung Quốc.
M1nsk M125X phiên bản mới vừa xuất hiện tại Việt Nam được trang bị động cơ 2 kỳ xi-lanh đơn dung tích 125 phân khối, làm mát bằng không khí, cho công suất 10,5 mã lực tại vòng tua 5.900 vòng/phút và kết hợp với hộp số 4 cấp. Mức tiêu hao nhiên liệu vào khoảng 3,7 lít/100 km.
Không còn là thuần Liên Xô như Minsk cũ nhưng vẫn mang dáng dấp dòng xe đình đám một thời, đi kèm động cơ hai thì "phun khói", nó khiến cộng đồng yêu xe đặt dấu hỏi về xuất xứ của M1nsk M125X và cho rằng với chuẩn động cơ 2 thì liệu chiếc xe có vượt qua việc kiểm tra khí thải.
Với mức giá mà chủ nhân chiếc xe máy M1nsk M125X "thét" tới hơn 100 triệu đồng, nhiều người chơi xe và đam mê dòng xe Minsk huyền thoại cũng phải ngán ngẩm quay đầu về chơi và độ, chế lại những chiếc xe cũ hiện vẫn đang chạy tốt tại Việt Nam với giá chỉ vài triệu đồng.