Honda việt nam khởi động sân chơi mới “be u+ with honda 2015”

      16

Ngày 11/7, Công ty Hondomain authority toàn quốc chấp nhận chào làng chiến dịch tiếp thị thương hiệu lạ mắt với tên gọi “Be U with Honda” (Hãy là chủ yếu chúng ta với Honda) nhằm tìm hiểu giới trẻ toàn quốc.

Bạn đang xem: Honda việt nam khởi động sân chơi mới “be u+ with honda 2015”


Là một vào những nhà sản xuất xe cộ gắn máy hàng đầu tại Việt Nam, Hondomain authority Việt Nam luôn chứng tỏ cam kết đầu tư lâu dài tại Việt Nam.

Với phương châm “phấn đấu trở thành công ty luôn được xã hội ước ao đợi”, Honda Việt Nam luôn bày tỏ mong muốn trở thành một phần thực sự của xã hội Việt Nam, củng cố hơn nữa sự đóng góp của mình mang đến cuộc sống của người dân Việt ngày càng tốt đẹp hơn, nhất là đối với thế hệ trẻ - tương lai đất nước, những người sẽ là một phần vào sự phát triển của xã hội và là nhân tố quan liêu trọng đưa đất nước tiến lên.

Với “Be U with Honda”, Honda sẽ vun đắp mối quan liêu hệ ngày càng thân thiết và gần gũi hơn với người tiêu dùng trẻ tại Việt Nam dựa trên triết lý Honda: không chỉ tập trung sáng tạo những sản phẩm tiên tiến, công nghệ tối ưu, dịch vụ chu đáo nhất mà còn hết sức đề cao cách sống, lối suy nghĩ của giới trẻ, những người luôn mưu cầu sự phát triển không ngừng, nhằm hướng đến những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống.

Chiến dịch “Be U with Honda” thể hiện cam kết của Honda Việt Nam trong việc ủng hộ giới trẻ phát triển những giá trị nội tại, trải nghiệm cuộc sống với niềm vui và sự phấn khích khi chứng tỏ giá trị bản thân một cách tự tin hơn.

Xem thêm: Roll Royce Đắt Nhất Thế Giới

Hình ảnh đại diện chính của chiến dịch “Be U with Honda” gồm logo sản phẩm với 5 phiên bản màu sắc khác nhau. Logo chính màu đỏ tượng trưng đến sự năng động, tinh thần nhiệt huyết và sự sôi nổi của tuổi trẻ - đó cũng chính là tinch thần của chiến dịch “Be U with Honda”.

Các màu sắc còn lại đại diện cho tính cách của giới trẻ Việt Nam ngày nay: “Trẻ trung sành điệu” (Looking cool), “Hài hước, vui nhộn” (Acting Fun) “Thông minc, nkhô hanh nhẹn” (Thinking smart) và “Tự tin thể hiện cá tính” (Feeling free) cùng Honda.

*

Chiến dịch “Be U with Honda” bắt đầu từ năm nay với nhiều hoạt động phong phú và thú vị dành mang lại giới trẻ. Bên cạnh việc quảng bá trên các phương tiện truyền thông như truyền hình, báo chí và internet, hàng loạt các hoạt động khác cũng sẽ được tổ chức ở nhiều thành phố lớn trên cả nước.

Mở màn là buổi trình chiếu hình ảnh ngoài trời kết hợp hiệu ứng âm tkhô cứng, ánh sáng với công nghệ tiên tiến độc đáo, thể hiện rõ một hình ảnh Honda trẻ trung và năng động.

Sự kiện này sẽ diễn ra vào tháng 7, tại TPHồ Chí Minh vào các ngày 18,19,20 và tại Hà Nội vào các ngày 25,26,27. Đặc biệt hơn nữa, những lễ hội sôi động trong không gian mở giữa thiên nhiên tươi đẹp sẽ ra mắt trong thời gian gần nhất và hứa hẹn đem đến những giờ phút vui chơi thỏa thích, giúp các bạn trẻ giao lưu kết bạn và tự tin thể hiện chính mình.

Ngoài ra, một sân chơi trực tuyến tại website www.beUwithhonda.com.vn hấp dẫn và sáng tạo sẽ có đến mang đến giới trẻ nhiều cơ hội kết bạn làm quen và những khám phá độc đáo về bản thân mình.

Xem thêm: So Sánh Xe Nozza Và Vision Và Grande, Janus, Nozza Nên Mua Xe Nào

Với những hình ảnh và hoạt động mới, Honda Việt Nam hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ từ xã hội, đặc biệt từ các bạn trẻ - động lực lớn nhất giúp chương trình thành công và tiếp tục kéo dài.


Chuyên mục: Đánh giá xe