Cách chỉnh côn tay exciter 150

xe mình Lúc vào hàng đầu rồi cắt côn hoàn toàn vẫn thấy bánh xe cộ sau cù. Cái này còn có vụ việc gì ko nhỉ? Xe bản thân mới tậu dc hơn 2 mon với không chỉnh lại côn sau thời điểm mua


Bạn đang xem: Cách chỉnh côn tay exciter 150


mình đang chỉnh độ rơ đầu tay côn 3centimet để bánh k con quay cơ mà bóp thọ mỏi tay thừa phía trên. Chỉnh rơ 1-2cm bóp Chắn chắn liệt tay
T150RCEx150 côn nhẹ hều nhưng mà,xe pháo Winner bản thân chỉnh độ dơ bên trên 2cm.Cơ chế giảm côn của Yamaha Exciter khác biệt đối với Hondomain authority Winner,ở HD là bí quyết phổ biến cho các dòng xe côn tay là nên kéo lốc côn bên đề xuất.Còn Yamaha Exciter dùng đũa đẩy tự mặt lốc năng lượng điện lịch sự bên côn vậy bắt buộc còn 1 lỗi nữa nhé là đũa đẩy côn bị "totrằn đầu" vì kim loại ko cứng
Ex150 côn vơi hều cơ mà,xe pháo Winner mình chỉnh độ dơ dáy trên 2cm.Cơ chế cắt côn của Yamaha Exciter khác hoàn toàn đối với Honda Winner,làm việc HD là bí quyết thịnh hành cho những đời xe côn tay là yêu cầu kéo lốc côn mặt nên.Còn Yamaha Exciter cần sử dụng đũa đẩy từ mặt lốc năng lượng điện sang bên côn vậy bắt buộc còn 1 lỗi nữa đấy là đũa đẩy côn bị "totrần đầu" vày kim loại ko cứng
bongxu_79Kể trường đoản cú lúc thay cỗ nồi zin new (gồm cả chuông, nắp, lò xo) thì côn nó cứng hẳn mặc dầu ốc côn dưới lốc đồ vật tăng chỉ bao gồm 1-2 vòng ren. Chả đọc sao
bản thân đã chỉnh độ rơ đầu tay côn 3centimet để bánh k quay nhưng mà bóp lâu mỏi tay vượt trên đây. Chỉnh rơ 1-2cm bóp chắc liệt tay
T150RCTại sao tăng cường độ rơ lại khiến cho bánh ko tảo đc, lý thuyết là bớt độ rơ thì bánh mới ko quay đc chứ ? (sút độ rơ = tăng hành trình dài côn = lò xò nồi xay nhiều hơn thế = côn giảm không còn = bánh ko quay)


Xem thêm: Hãng Xe Ô Tô Nào Tiết Kiệm Nhiên Liệu Nhất Thị Trường Việt, Top 9 Hãng Xe Ô Tô Tiết Kiệm Xăng Nhất Hiện Nay

Tại sao tăng độ rơ lại làm cho bánh ko xoay được, lý thuyết là giảm độ rơ thì bánh mới ko con quay đc chứ đọng ? (giảm độ rơ = tăng hành trình dài côn = lò xò nồi ép nhiều hơn thế = côn giảm không còn = bánh ko quay)
một là vì bí quyết chúng ta chạy xuất xắc rà soát côn đề xuất dây côn mau dãn chứ xe pháo mình đi rộng 5k không hẳn tăng dây côn luôn.2 là vì nhớt, xe bắt đầu khởi động nhớt còn nguội chưa được bơm cùng với có tác dụng lạnh nên những lúc bóp không còn cỡ nhưng côn không giảm không còn, vẫn còn đó ma cạnh bên. Xe 2k vẫn còn đó rodẻo nên chăm chú nhớt với khởi hễ xe đợi khoảng chừng 20-30s hãy chạy.
1 là vì chưng cách các bạn chạy tuyệt thẩm tra côn yêu cầu dây côn mau dãn chứ đọng xe bản thân đi hơn 5k không phải tăng dây côn luôn.2 là vì nhớt, xe cộ new khởi cồn nhớt còn nguội chưa được bơm cùng với làm cho nóng nên khi bóp không còn cỡ nhưng mà côn ko cắt không còn, vẫn còn ma gần cạnh. Xe 2k vẫn còn rodai đề xuất chú ý nhớt với khởi rượu cồn xe pháo hóng khoảng 20-30s hãy chạy.
một là vày bí quyết chúng ta chạy tốt thẩm tra côn đề xuất dây côn mau dãn chứ đọng xe bản thân đi rộng 5k không phải tăng dây côn luôn.2 là do nhớt, xe pháo mới khởi đụng nhớt còn nguội không đc bơm cùng với có tác dụng rét nên lúc bóp hết cỡ nhưng côn không giảm không còn, vẫn tồn tại ma ngay cạnh. Xe 2k vẫn còn đó rodẻo buộc phải để ý nhớt với khởi cồn xe cộ ngóng khoảng chừng 20-30s hãy chạy.
hoaluuly777Xe e ngay sát 7k rồi mà cũng không tăng côn lần làm sao phía trên bác.quan trọng là bí quyết đi nlỗi nào thôi.các bác bỏ sợ chết sản phẩm công nghệ cần kiểm tra côn xuyên suốt.đôi khi tốc độ đủ nhằm nhả nhỏ tuy vậy hèn tay đề nghị vẫn thẩm tra côn
*




Xem thêm: 'Phù Phép' Xe Không Giấy Tờ Hải Quan, Mua Xe Trốn Thuế Có Vi Phạm Pháp Luật Không



Chuyên mục: Đánh giá xe