Cách chỉnh garanti exciter 135

      74
Bạn biết rồi đó chơi xe như Exciter mà chỉ còn 100 ngàn trong túi thì không hẹn hò yêu nhau được đâu. Hôm nay mình sẽ giúp các bạn tiết kiệm 1 chút tiền canh xăng để có tiền đi với ẻm nè. Bạn phải cầm cây vít theo ra đừong thử , vừa chạy thử vừa cảm nhận các thông số như sức mạnh ,độ êm , độ vọt ..... sau mỗi lần chỉnh . cách mình hay làm là :

Bạn đang xem: Cách chỉnh garanti exciter 135

*
Thay vì mang đến cho thợ làm, bạn đã tiết kiệm 1 khoản để đi chơi với gấu 1- chỉnh galanti cao lên sau đó siết ốc gió lại > giử cho ko tắt máy > vừa xả ốc gió ra từ từ vừa giảm galanti cho gđ và hàng xóm khỏi phiền > lúc đầu thì xả ốc ra nhanh , sau đó thì từng tí một > đến khi bạn xả ốc gió thêm mà máy ko tăng vòng tua thì dừng lại > giảm galanti đủ để chạy xe ko bị tắt máy.
*
2- nổ galanti > xả ốc gió ra nhiều đến lúc từ vòng tua cao nó giảm xuống lại > siết ốc gió lại đến lúc tua máy cao nhất > giảm galanti lại đủ để chạy xe ko bị tắt máy .
*
2 cách trên chỉ mới giải quyết vấn đề tiết kiệm nhiên liệu thôi ! chỉnh điểm G thì chính bạn phải chạy rong ngoài đừong ( đừong tốt và mát mẽ chút ) vừa chạy thử để cảm nhận chiếc xe vừa siết ốc gió vào , mỗi lần siết vào 1/4 hoặc 1/8 vòng tùy theo thời gian mà bạn có . đến lúc bạn cảm thấy tốt nhất về độ vọt + độ bám đừong + phanh tốt thì đúng là điểm G . lúc đó bạn đạt đựoc mức tiêu thụ nhiên liệu tốt nhất và bugi màu đỏ gạch , đỏ nhạt hoặc trắng .
*
Ảnh minh họa nếu bugi màu trắng nhưng bị đóng gỉ thì xe đang thiếu xăng thừa gió , phải siết ốc gió thêm , nếu để chạy lâu ngày thì bị kêu cam cò và máy yếu dần , đi xa ,tải nặng kéo nhiều có khả năng cong xú-páp. (Tg LinhHH)​
*

Xem thêm: Bán Honda Shadow 400 Cũ Mới Giá Tốt Uy Tín, Bán Honda Shadow 400

*

Tác phẩm Exciter côn tự động ngày hôm nay được dọn theo phong cách Exciter 135 2005, dòng đời đầu tiên của Yamaha Exciter tại thị trường Việt Nam....