Vì dây côn mau giãn, cùng chỉnh côn buộc phải thích hợp tuỳ theo kinh nghiệm của mỗi người đề xuất em hay tốt từ chỉnh côn bằng cách vặn vẹo 2 nhỏ ốc bên trên lốc máy, với cứ đọng như vậy là ốc cũng gần cạn. Cho em hỏi demo kia liệu có phải là phương pháp giỏi cùng ai hoàn toàn có thể giúp bản thân giải pháp chỉnh hợp lý tuyệt nhất không? Vì cũng mới chạy côn tay đề nghị chưa có nhiều kinh nghiệm chỉnh. Mong phần đông fan giúp sức.
Dường như đầu nên côn không tồn tại ốc tăng, vậy chỉ rất có thể tăng địa điểm ống dây côn thôiChỉnh lỏng thì xe cộ ăn côn tốt, như xúc cảm ngán chán, còn chỉnh vượt căng làm ôn ko ăn uống không còn, xe cộ lỳ máy, dễ hỏng ly vừa lòng. Hay độc nhất là canh toàn diện căng dây công <:)>
Vì dây côn mau giãn, và chỉnh côn phải thích hợp tuỳ theo thói quen của mọi cá nhân buộc phải em hay giỏi tự chỉnh côn bằng phương pháp vặn vẹo 2 con ốc trên lốc máy, và cứ như thế là ốc cũng gần cạn. Cho em hỏi thử đó có phải là phương pháp tốt với ai rất có thể giúp bản thân cách chỉnh hợp lí duy nhất không? Vì cũng bắt đầu chạy côn tay đề xuất đang có ít kinh nghiệm chỉnh. Mong phần đa tín đồ giúp sức.
Chỉnh như chúng ta là đúng rồi đóNếu ốc ngay sát cạn thì hoàn toàn có thể tháo phải kéo côn ra và đặt lệch đi 1 răng là không còn cạn ren tức thì
Lúc bấy giờ anh em chạy Ex 5 số là các. Sên thương hiệu mau chùng đề nghị bắt buộc tăng quài. Cũng cạnh tranh mà lại ra tiệm xuất xắc 3S quài cần tự tăng trong nhà cũng đều có cái thú vị của chính nó. Tuy nhiên câu hỏi trường đoản cú tăng sên nếu như chưa tồn tại kinh nghiệm sẽ mang đến 2 tình huống là sên nkhô cứng chùng cùng bị cạ win đĩa sau (kẹt đĩa sau). Trên tinhte cũng đều có khuyên bảo nhưng không thật chi tiết đề nghị mình làm lý giải này, trình bày luôn gần như kỹ thuật được đúc rút thừa quy trình khiến cho nhiều xe cộ.Việc tăng sên thoạt nghe tưởng dễ dàng mà lại thực chất nên biết một vài ba chiêu nhằm tăng xong xuôi xài ngon. Quy trình tăng nlỗi sau:1) Dựng kháng đứng xe cộ lên. Dùng nối L cùng đầu nối 14 mngơi nghỉ ốc cố định heo dầu đĩa sau. Dùng tay gõ 1 dòng vào cán L là nó ra thôi nha những bác bỏ, đừng cố kỉnh cán L mà kéo xuất xắc đẩy mần chi. Sau kia sử dụng tay vặn nhỏ ốc này ra 3 vòng là nó đầy đủ lỏng.2) Ngồi ẩn dưới lỗ đít xe pháo. Dùng vòng 19 giữ ốc cốt bên đề nghị, dùng vòng 17 vặn ốc chốt phía bên trái theo hướng từ bỏ bên dưới kéo lên. Sau khi vặn lỏng ra thì mang bàn tay cần “chưởng” trường đoản cú sau cho tới 1 chiếc vào bánh xe cộ rồi ráng bánh xe lôi ra sau lại. Động tác này làm cho cốt sau nó rơ ra dễ thao tác làm việc.3) Dùng tay vặn vẹo pát tăng sên phía bên trái mang lại sên hơi căng căng, sau đó dùng tay căn vặn pát mặt đề nghị đến thông qua số với phía bên trái. Sau kia sử dụng tay chưởng bánh sau cho pát tăng sên nó tì sát vào chốt tăng sên. Nếu công lực "chưởng" chưa cao thì cần sử dụng … đầu gối tì vào bánh sau từ bỏ sau tới để pát tăng sên nó gần kề cùng với chốt tăng sên cũng rất được.4) Quay bánh sau coi độ chùng của sên. Trong hành trình của sên bao gồm khu vực căng địa điểm chùng bắt buộc nếu như không khẳng định địa điểm căng mà siết ốc cốt thì sẽ gặp gỡ trường phù hợp siết chấm dứt chạy thấy vượt căng hoặc quá chùng. Tay buộc phải tảo bánh tay trái ấn cọng sên trường đoản cú dưới lên, ấn giữa đoạn sên, làm vài ba vòng biết đoạn như thế nào căng thì dừng lại. Chỉnh lại số pat làm sao cho độ rơ sên ở trong phần sên nằm lặng với địa chỉ sên bị đưa lên = 2cm. Ok vậy là hoàn thành.5) Khúc này quan tiền trọng. Dùng đầu gối tì vào bánh sau đến pát tăng sên với chốt tăng sên nó tì vào với nhau cùng cần sử dụng vòng 19 giữ lại ốc cốt mặt phải, vòng 17 vặn ốc chốt phía trái vào. Vặn đa số tay cho tới khi chặt thì nhún 2 cái mang lại cứng là ngừng.