Cảm Nhận Xe Bmw 320I Lci
512
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.You should upgrade or use an alternative browser.

Cầm vô lăng F30 320i LCI 2016 trên quãng đường 130km tự SG đi Hồ Tràm, em xin chia sẻ một vài ba cảm thấy như sau: Về thiết kế: phiên bản LCI ko chuyển đổi các so với bản sx năm 2012. Tuy nhiên, đèn hậu tất cả chuyển đổi phần viền led, viền đèn sương mù phía trước có biến hóa nhẹ. Bản nhập đợt này của Euro Aulớn gồm option LED ( mí Agel Eys chiếu sáng led, phần đèn pha Bi bị lược bỏ, nắm bằng... choá đèn tất cả gắn led nhằm quy tụ ánh sáng). Các xe cộ Bim dùng xenon thường thì chỉ xài 2 Bi bên cạnh làm pha và code, 2 bi vào làm cho... đẹp mắt. Còn bản LCI cả 4 đèn phần lớn sáng sủa.Đèn xi nhan đời trước là Haloren, quan lại bản LCI cũng khá được thay bởi LED.


Phần thiết kế bên trong, cũng ko chuyển đổi các,:- Vô lăng thể dục ( không paddle shiift cùng không tồn tại Cruise control, cái này độ đc)
- Phần chữ LED hiển thị ánh nắng mặt trời, thông số kỹ thuật trên tablo ban ngày white color, đêm tối màu sắc cam.- Phần nắp bít kxuất xắc chứa 2 ly cafe có thể trượt với trong. Đời trước là mẫu nắp, cần gỡ tháo ra với dễ thất lạc. Bản thân em mất 1 lần, buộc phải cài đặt eBay mất 50$.
- Màn hình ODO ( cluster) bao gồm LCD rộng rộng, sang rộng, chứ không cần bé tí yếu hèn nlỗi đời trước... ( cái này em độ được
- Có thêm camera de- Có công dụng Comfort Access:+ Đá cốp: lại ngay gần đá chân về phía bên dưới cốp, cốp trường đoản cú msinh hoạt. Nhưng kg trường đoản cú đóng vì kilogam tất cả.. cốp năng lượng điện. ( 528i phiên bản năm nhâm thìn nghe đồn bao gồm đá cốp- mngơi nghỉ với đóng luôn)+ Lại ngay sát kéo tay nuốm là cửa ngõ msinh hoạt, kg đề xuất bnóng khoá. khi đề nghị khoá, đụng vào tay cầm là cửa khoá.Về động cơ, cảm giác lái, cách âm:- Vẫn hơi rập ràng, ôm cua vận tốc cao, cho đến lúc em xuống cố gắng tương đối say xe pháo, cho dù em là ngừoi vậy lái.- Cách âm ổn, động cơ new không thể giờ đồng hồ nghe lốc cốc từ khoang sản phẩm công nghệ vọng vào nlỗi đời trước. Hình như, xe xài mâm 16"", lên mâm đang ồn rộng.- BMW sẽ núm hình dáng động cơ Twin Turbo bắt đầu, new B48 2.0 litre petrol four-pot với 184 hp/290 Nm ( công suất bởi hộp động cơ Ntrăng tròn tuy nhiên tăng mức độ kéo lên 20Nm), mặc dù, em khá bế tắc vị động cơ này hơi ỳ, mặc dù sinh sống cơ chế Thể Thao vẫn kg gồm cảm hứng bám ghế nhỏng đời trước. Chắc BMW mất mát tốc độ bởi những đề nghị về tiết kiệm chi phí nguyên nhiên liệu chăng? Tua đi, đồng hồ chỉ rộng 8l/100km mà lại tua về gần như ga, chỉ 6,6l.Cập nhật: sau 1000km, xe pháo vẫn vọt hơn Nhiều hơn, xe bắt buộc thời hạn nhằm "học" kinh nghiệm chân ga, chân win của tài xế. Sau đó xe cộ đã đối chiếu và đáp ứng tức thì những thưởng thức của tài xế.
Đánh giá:Ưu: Thiết kế tphải chăng, option LED với Comfort Access rất rất đáng giá.Nhược: bộ động cơ kém nhẹm gớm hoạt.Em bonus thêm mấy tnóng hình với 528i cùng GLA ( KLQ ạ)
Bạn đang xem: Cảm nhận xe bmw 320i lci
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.You should upgrade or use an alternative browser.

Cầm vô lăng F30 320i LCI 2016 trên quãng đường 130km tự SG đi Hồ Tràm, em xin chia sẻ một vài ba cảm thấy như sau:


Phần thiết kế bên trong, cũng ko chuyển đổi các,:- Vô lăng thể dục ( không paddle shiift cùng không tồn tại Cruise control, cái này độ đc)
- Phần chữ LED hiển thị ánh nắng mặt trời, thông số kỹ thuật trên tablo ban ngày white color, đêm tối màu sắc cam.- Phần nắp bít kxuất xắc chứa 2 ly cafe có thể trượt với trong. Đời trước là mẫu nắp, cần gỡ tháo ra với dễ thất lạc. Bản thân em mất 1 lần, buộc phải cài đặt eBay mất 50$.
- Màn hình ODO ( cluster) bao gồm LCD rộng rộng, sang rộng, chứ không cần bé tí yếu hèn nlỗi đời trước... ( cái này em độ được
- Có thêm camera de- Có công dụng Comfort Access:+ Đá cốp: lại ngay gần đá chân về phía bên dưới cốp, cốp trường đoản cú msinh hoạt. Nhưng kg trường đoản cú đóng vì kilogam tất cả.. cốp năng lượng điện. ( 528i phiên bản năm nhâm thìn nghe đồn bao gồm đá cốp- mngơi nghỉ với đóng luôn)+ Lại ngay sát kéo tay nuốm là cửa ngõ msinh hoạt, kg đề xuất bnóng khoá. khi đề nghị khoá, đụng vào tay cầm là cửa khoá.Về động cơ, cảm giác lái, cách âm:- Vẫn hơi rập ràng, ôm cua vận tốc cao, cho đến lúc em xuống cố gắng tương đối say xe pháo, cho dù em là ngừoi vậy lái.- Cách âm ổn, động cơ new không thể giờ đồng hồ nghe lốc cốc từ khoang sản phẩm công nghệ vọng vào nlỗi đời trước. Hình như, xe xài mâm 16"", lên mâm đang ồn rộng.- BMW sẽ núm hình dáng động cơ Twin Turbo bắt đầu, new B48 2.0 litre petrol four-pot với 184 hp/290 Nm ( công suất bởi hộp động cơ Ntrăng tròn tuy nhiên tăng mức độ kéo lên 20Nm), mặc dù, em khá bế tắc vị động cơ này hơi ỳ, mặc dù sinh sống cơ chế Thể Thao vẫn kg gồm cảm hứng bám ghế nhỏng đời trước. Chắc BMW mất mát tốc độ bởi những đề nghị về tiết kiệm chi phí nguyên nhiên liệu chăng? Tua đi, đồng hồ chỉ rộng 8l/100km mà lại tua về gần như ga, chỉ 6,6l.Cập nhật: sau 1000km, xe pháo vẫn vọt hơn Nhiều hơn, xe bắt buộc thời hạn nhằm "học" kinh nghiệm chân ga, chân win của tài xế. Sau đó xe cộ đã đối chiếu và đáp ứng tức thì những thưởng thức của tài xế.
Đánh giá:Ưu: Thiết kế tphải chăng, option LED với Comfort Access rất rất đáng giá.Nhược: bộ động cơ kém nhẹm gớm hoạt.Em bonus thêm mấy tnóng hình với 528i cùng GLA ( KLQ ạ)