Có nên mua ford laser cũ

      45
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.

Bạn đang xem: Có nên mua ford laser cũ


You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.You should tăng cấp or use an alternative sầu browser.

Xem thêm: Cách Chỉnh Garanti Exciter 150, Garanti Là Gì


*

Các chưng PRO mang lại em hỏi chút ít :- khi sở hữu xe cộ Ford Laser cũ cần chú ý bình chọn các thành phần làm sao dễ phạt hiện gian lận của bạn bán duy nhất ?- Cách kiểm soát đồng hồ đeo tay ODO đúng mực độc nhất ?- Vỏ xe pháo zin của từng mẫu xe laze 2004 (MT - AT), 2005 (MT-AT)- Có cần đời 2005 chỉ có 1 các loại LXI hay là không ?Chuẩn bị cưới bà xã, dù biết rằng "Thích là Cưới" "Thích là Chích" nhưng lại hỏi lại các chưng đến sáng ra thêm tay nghề và đỡ rủi ro tốt nhất.Mong các bác bỏ thân yêu quan tâm, giúp đỡ em.
Reactions:NguyenHungVIB
Híc, nghe giọng đoán thù chừng bác bỏ chuẩn bị cưới được chụ laser rồi nhỉ? Em cũng thèm bị tiêu diệt cơ mà không kiếm được chụ vừa ý.Kinch nghiệm của em sau 1 dòng xe với cùng 5 chưng thợ khác biệt (5 lần đi coi xe pháo khác nhau) thì trước tiên em tập trung cao độ đứng ra xa ngó khái quát xe pháo xem nó có nghiêng ngả mất cân đối tốt nghi ngờ góc như thế nào ko. Sau đó cho tới cận chình họa, buổi tối đa thị giác săm soi những mép cửa ngõ quan trọng bên tàu bên phú (địa điểm ra vào các nhất) coi gioăng riếc, nước sơn những chỗ tiếp sát tất cả tương đồng nhau, mxay cửa, khu vực thoát nước có han rỉ, tô gồm sùi lên . Rồi lật nắp đuôi, cabô ngó đường viền. bấm đèn pin nho nhỏ tuổi soi vào phía bên trong những hốc cabô xem color mnai lưng ra làm sao. Banh lật khe khẽ những goa9ng caosu lên coi vị trí mấy mẫu vít nhựa đính gồm nhất quán, đồng màu, sứt xát rách rưới rưới mép gioăng không. KHe khẽ banh mẫu tappi cửa ngõ xem có bị rơ, long lay tuyệt công ty xe "độ" gì ko. Rồi ngó 4 hốc bánh coi cường độ Fe thép ra làm sao.Xong mấy khoản này, bắt đầu ngó mang lại thiết kế bên trong, xem ghế còn zin tốt độ, coi ốc ghế cùng lớp thảm lót dưới sẽ lột lên xuất xắc chưa, lột lên làm gì. Ngó loại vị trí bé ốc đồng hồ đeo tay cùng xuing quanh xem tất cả lốt tuavít chọc tập vào không (đềm phòng chuyển động dây nhợ hoặc tua km linh tinh). Cúi đầu bnóng đèn soi các mối dây điện coi còn zin tuyệt bọc linc tinch rồi (review cung cấp ôộ zin của xe).Xong xuôi em new ngó tới trang thiết bị, soi, miết tay vào nơi đều bé ốc dễ dẫn đến msống thiết bị (xung quanh ốc mlàm việc blog thiết bị rét bởi vì hoàn toàn có thể phải cầm dây curoa, cùng xung quanh ốc chỗ rứa thanh lọc dầu) coi nó tất cả xướt xát dấu tích mlàm việc hay là không...Xong không còn mấy khoản bên trên, thấy ok thì em mới trải đời chủ xe pháo nổ thiết bị, dậm ga tại chỗ, còn em chạy tuốt ra sau ngó dòng pô coi bao gồm khói Trắng, Black tuyệt rỉ nước hay không (em xuất xắc bắt bác công ty đệm ga dịu rồi bất ngờ dậm ga hết cỡ).Xong, thấy ưng ụũng rồi em bắt đầu chịu đựng ngồi vô trong volăng, tắt êề sản phẩm công nghệ vài ba lần coi thử độ nhạy cảm. Rồi chạy test xe pháo, tất cả khi tăng tốc độ rồi tụt giảm đột ngtột coi sản phẩm công nghệ tất cả lịm xuất xắc "xốc" lên hoặc lên "ngọt" hay là không. Em cũng hay chọn đoạn đường cua tay áo, cua vội xem thước lái bao gồm... cục viên hay là không với khi cua rồi em thả tay coi vô lăng tất cả ưự quay trở lại hầu như hay là không...Lúc chạy em thử rung lắc rung lắc phải số xem buộc phải số (Khi vẫn vào số) nó có độ dơ bẩn lớn ko...Nói túm lại, em khôngbài bản, chỉ muốn đi tìm kiếm con xe bản thân ưng ý độc nhất nhằm sử dụng, học tập mót được âấy chiêu đó yêu cầu toang toác ra trên đây. Các bác chỉ dẫn thêm ạ .