Đánh giá kia morning si 2016

      37
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.

Bạn đang xem: đánh giá kia morning si 2016


You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.

Xem thêm: Cận Cảnh Honda Vision 2021 Phiên Bản Cao Cấp, Giá Xe Vision Màu Xanh

You should upgrade or use an alternative sầu browser.
*

Xin kính chào các chưng Osers. Lại 1 năm mới đang đến. Em kính chúc các Bác khỏe mạnh, vững vàng tay đua, làm ăn uống phát tài ạ. Mấy năm nay em có tác dụng ăn ko được cần bao gồm từng bé Kia Morning Si AT đời 2016 cđọng lôi đi độ điếc xuyên suốt nhưng chả đổi được con xe cộ không giống. Thôi thì cũng đang xuất hiện tí thành quả khoe với các Bác vậy. Tính ra em lắp bó cùng với con này cũng xấp xỉ 3,5 năm với tổng quãng đường ngay sát 80.000 km rồi và đi thêm không hề ít vị trí.

Mặc dù là xem xét những em không giống nhằm thoáng rộng, dễ chịu và thoải mái rộng nhưng chắc rằng duyên ổn chưa tới buộc phải các lần đi coi xe pháo không giống về là 2 vk ck em cđọng nuối tiếc mãi cần chần chờ và đưa ra quyết định chắc chắn có lẽ thêm bó thêm tối thiểu là vài ba năm nữa bởi vì nhu yếu cơ bản Ship hàng 2 bà xã ông chồng + 2 nhỏ bé (4,5 tuổi với 2,5 tuổi) vẫn còn đấy giỏi.​
Sau bài Đánh Giá Kia Morning 40.000km thì em đang có những chuyển đổi nhất quyết về thiết kế bên ngoài cũng như bổ sung tính năng đặc biệt tuyệt nhất của xe cộ so với cá nhân em là lẫy số vô lăng lái xe (paddle shift). Tính năng này cực kỳ hữu ít khi đi đèo dốc cũng chính vì 1 năm gia đình em đi Đà Lạt trường đoản cú 4-6 lần. Bây Giờ tác dụng này đã bị giảm ngơi nghỉ một số xe cấp cho cao hơn như: Kia Cerato 2019, tuyệt Mazdomain authority CX-5…​
Ngoài paddle shift thì em cũng có Remap ECU của xe cộ mặc dù đang đính chip chân ga từ rất lâu. Khi xe pháo lắp thêm những phần này thì tiêu tốn nguyên nhiên liệu sẽ tăng từ 0,5-1l/100km (7-7,5L/100km đường lếu hợp) giống hệt như lực sĩ ăn uống nhiều thì mới trẻ trung và tràn đầy năng lượng được. Sẽ có rất nhiều Bác nói xe cỏ, xe pháo bé cóc làm vượt để làm gì, phí tổn chi phí tuy thế đắm đuối là giới hạn max ạ cùng Kia Morning không tồn tại tiết kiệm ngân sách xăng như những bài trình làng đâu. Do đặc điểm công việc đề nghị em được sự cung cấp tối nhiều từ thương hiệu cũng như bảo đảm Lúc bắt buộc vì vậy những cường độ bảo dưỡng xe cộ ở mốc từ bỏ 45.000km mang đến 75.000km không khi nào thừa 1 triệu đồng/lần (em tự lấy nhớt bảo dưỡng, em xài Kixx 5-30w giá tầm 400k/bình) cùng các bạn support chuyên môn cũng không “vẽ” ra những sản phẩm khác Khi bảo dưỡng.​
Vậy nên tính ra còn tốt hơn bảo trì xe tay ga và chừng ấy quãng mặt đường đấy em chưa phải thay thế những phú tùng gì dẫu vậy tới đây chắc rằng sẽ yêu cầu hoa mắt trên đây. Hình thực tế hiện giờ. Đối với em thì tạm chấp nhận với bản độ này với chỉ còn chờ nỗ lực loa 3ways ngơi nghỉ cột A nếu tất cả điều kiện kinh tế nữa là đủ:​
*

*

Em xin trình làng sơ qua lẫy số này như sau: Để sử dụng thì bắt buộc làm việc số D là dĩ nhiên. Lúc bnóng +/- thì vẫn tăng sút trường đoản cú D->3->2->1 và trở lại. Nếu ko thực hiện khoảng 15 giây sẽ trsống về D lại. Khi bnóng cùng lúc +/- thì vẫn biến hóa còi/kèn khôn xiết thuận lợi. Lúc Này ở miền Nam ý muốn thêm lẫy số cho Kia Morning những bác bỏ liên hệ Bác Trí -
jungle OS cùng miền Bắc liên hệ Vũ Trọng Thọ (Tbọn họ Thái Bình) tìm kiếm trên facebook ạ. Ngân sách chi tiêu tầm 5 triệu đồng.​
Sau đợt đi Đà Lạt thì em thấy xe pháo mình chú ý thường xuyên thừa phải em quyết định mang đến em nó đi thông mũi ngơi nghỉ Marteo Trần Bình Trọng. Em chỉ gắn pô mang lại cân đối cùng thể dục chứ không đính thêm on off bởi vì em ý niệm rằng xe công suất nhỏ mặc dù lắp cố kỉnh nào thì cũng không hay bởi những xe pháo có hiệu năng cao và mặt đường xá VN ko xuất sắc hại hỏng van thì cũng toi cũng như sợ hụt hơi Khi đi đèo dốc phải quyết định ko đính.​
lúc về cho tới đơn vị thấy xe pháo khôn xiết sport tuy nhiên vẫn thấy gì đấy thiếu hụt thiếu và quyết định lên facebook tìm phát minh new cùng vô tình gặp mặt được ông độ xe ở Philippines này . Pm xin phxay copy và suôn sẻ được mặt đấy bọn họ đồng ý đến sử dụng mẫu độ capo này đề nghị thực hiện hỏi ngay. Dự tính lúc đầu là đang đặt ở Phi gửi về tuy nhiên suy nghĩ kỹ lại thì phiên bản Kia Morning Si này chỉ bao gồm Trường Hải phân phối nhưng mà phần đa nước không giống không tồn tại bắt buộc sợ hãi ko vừa bởi vậy quyết định đi gõ cửa những lò độ tại VN nhưng mà có lẽ rằng họ bận hoặc không quyên tâm lắm cho các chiếc nhỏ tuổi nlỗi này bắt buộc ko trả lời.​
Trong dịp vẫn thất vọng thì ghi nhớ cho anh Dung Le – Car wash café thì như mong muốn anh thừa nhận lời hỗ trợ vô cùng đon đả và nạm là thực hiện đặt capo trong hãng sản xuất rồi tnhãi thủ chạy thẳng xe lên để triển khai. Trong lúc có tác dụng bởi nên mang xe cộ về Vĩnh Long để vận chuyển nên lúc ráp demo thì không vừa. Lúc ấy khá bi thương cùng để lại xe pháo cho các anh fix lại. Với sự niềm nở của anh chủ thì chỉ với sau 1 ngày mình bất thần nhận ra Smartphone cùng mang xe cộ về trong những lúc đang đi công tác làm việc trên SG.​
khi về cho tới bên chụp vài bức hình thì ngày tiết độ lại nổi lên Lúc bên trên capo thì đẹp, phía đằng sau lại thể dục thể thao nhưng nhìn loại lip sao nhưng mà 2 lúa quá vậy là lại lọ mọ lên mạng tìm với suôn sẻ chạm chán cầm cố Linh Hoàng quanh đó TP Hà Nội siêng có tác dụng món này với cái giá cực kỳ phù hợp trong những khi hỏi khắp SG thì giá chỉ vội vàng 3-4 lần.​
Tiền làm sao của nấy nhưng lại xài vẫn giỏi. Tiết kiệm được đồng làm sao giỏi đồng nấy vậy. Hàng về thay là 2 đồng đội hợp tác nhau làm cho luôn. Tội nghiệp tuyệt nhất là ông em Lúc bắt đầu đi làm về còn mệt cơ mà nghe mình điện thoại hỏi cách msống cản để đính lip nắm là chạy xuống hỗ trợ dịp 21h30 vị sợ hãi bản thân làm gãy ngàm​