Kia Sedona 2016

      34
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.

Bạn đang xem: Kia sedona 2016


You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.You should tăng cấp or use an alternative browser.
*

Khi mua xe thì sale gồm hỏi rước bệ chân ko, em không lấy do xe không cao lắm, thêm bệ bước sẽ dễ dàng cấn Khi leo lề. Các bác để ý khi mua xe mới và đề nghị thêm đa số đồ vật quan trọng. Tránh đính những không sử dụng thì lại tầm giá.Cảm dấn nội thất xe:
Nội thất xe cộ tương đối đẹp nhất so với các dòng xe dân gian giá bèo của Hàn Quốc với được tô mộc trơn hơi rất đẹp dẫu vậy yêu cầu duy trì thật sạch sẽ vì chưng sơn bóng dễ thấy bụi bám cùng dấu vân tay.Ngoài khu vực tô gỗ láng chính vậy vật liệu nhựa sần chú ý trợ thì. Nếu là nhựa trơn sơn màu xám tuyệt Black mờ thì em mê thích rộng. Vì vật liệu bằng nhựa sần lúc vọc xe cộ tay dơ bẩn vịn vào thì khó khăn chùi rộng.Nội thất color xoàn khá sậm thì xe pháo chú ý cũng sang nhưng color hơi tối đề xuất cung đỡ không sạch rộng.

Xem thêm: Những Điều Chưa Biết Về Thương Hiệu Xe Range Rover Của Hãng Nào


*

Ghế bọc domain authority hai màu: tiến thưởng với black cũng rất đẹp với phù hợp. Vì phần bên dưới và sau lung ghế màu đen với mặt trên color quà phù hợp với màu sắc thiết kế bên trong.Con em ngồi sau nó cứ đọng ịn chân vô lung ghế em ngồi đề xuất màu sắc black đã cạnh tranh thấy bẩn hơn.Có 1 điêu em hơi phù hợp là tương đối nhiều nơi đề ly cùng chai nước đã luôn tiện mang lại gia đình đi đa số người với gồm em bé.Ghế prúc gồm nhì hộc đựng vật phía trên ko khóa, phía dưới có khóa với tất cả cố luân phiên msinh sống hơi rét. Em chưa thử yêu cầu chưa chắc chắn độ lạnh như thế nào với hộc này còn có khóa đề xuất e nhằm giấy tơ xe.Các options và an toàn:
Xe có không ít option:Cửa tđuổi điện: có thể đóng góp mngơi nghỉ sinh sống 3 vị trí ghế tài, remote, và mặt hàng ghế vật dụng nhì.Lưu ý bác làm sao có con nhỏ dại thì nên lock cửa ngõ điện phía bên tài. Vì tphải chăng bé dại hay hiếu cồn sẽ Open Khi dừng xe cộ. Nếu ko quan liêu gần kề thì vẫn va chạm với xe cộ phía bên ngoài. Nên loông chồng để msống được cửa ngơi nghỉ remote, ghế tài với phía bên ngoài xe cộ.Đẩy chốt này lên là ko Open trường đoản cú nút ít làm việc cột B được.
Sấy ghế, volang: chỉ cân xứng mang lại miền Bắc có ngày đông. Em nghĩ trong miền Nam yêu cầu thay đổi lại là làm cho mát ghế.Ghế chỉnh điên: mặt tài, nhiều hướng: cho tới, lùi, gập ghế, phồng ghế… mà không có lưu giữ ghế. Xe em minh em chạy thì không tồn tại ghi nhớ cũng rất được. Ghế em không chỉnh đúng tốt sao mà đi xa bị nhức sườn lưng trong lúc con xe cũ thì ko có gì.Volang: nhìn khá đẹp nhưng lại chỉnh cơm cùng em lái bị kia tay vày cứng thừa. Em đang đi quấn domain authority lại hết luôn phần sơn trơn đen.Chỉnh những chức năng trên volang: bên cần chỉnh âm tkhô nóng, bên trái chỉnh Cruise control.Nói bình thường là những điều đó sẽ tiện thể Lúc tài xế ngoài nên tìm tìm chỉnh âm tkhô hanh.DVD với âm thanh: DVD nói chung là LỞM!!! Nhưng không thiếu thốn các chức năng: DVD, camera de, Vietmap,radio,… Em nghĩ do mẫu dvd ko xịn nên hạn chế bộ loa theo xe cộ. Nếu nỗ lực vậy bởi dòng dvd khác tương đối hơn nữa thì âm thanh đã tốt hơn. Âm thbạn bè Đánh Giá là khá OK cùng với tai trâu của em.Lưu ý screen DVD sẽ không còn thấy gì khi ánh nắng phản chiếu thẳng buộc phải bác bỏ nào đã de mà lại chú ý camera Khi ánh nắng phản chiếu vô xe pháo thì cảnh giác.Cửa sổ ttránh 2 mẫu đóng mngơi nghỉ năng lượng điện khá hay cơ mà đóng góp tấm che nai lưng bởi cơm. Có vẻ như vậy lại tốt vày đôi khi ao ước lấy sáng trong xe thôi nhưng không yêu cầu mở cả loại sunroof.Camera de, cảm ứng trước sau: tương đối nhân tiện và có tác dụng minc tự tin lúc de tuyệt lái xe chỗ nhỏ bé. Có kĩ năng thì thêm luôn camera 360. Em tất cả hỏi test 1 nơi giá chỉ vùng 16tr, bao gồm thời hạn thì đã làm cho.Cái giỏi duy nhất cùng thỉnh thoảng dở hơi cám lợn tốt nhất là chiếc cảnh báo điểm mù: Em thường xuyên đi ra khỏi tp ra đi lộ đề nghị tính năng này hơi hữu ích. Nhìn kính ko thấy xe thiết bị đèn trên kính hậu nó chớp chớp là lù lù ông xe đồ vật chạy lên.Còn túa hơi nhất là khi vô tp kẹt xe pháo nó báo lien tục dễ dàng nhức đầu bực bản thân. Có thể tắt nó đi tuyệt bớt cái âm tkhô giòn lưu ý xuống nhỏ dại lại. Từ trái qua: chỉnh ánh sáng đồng hồ đeo tay,nút dìm điều khiển; bật/ tắt chú ý điểm mù và bật / tắt chống trượt.
Kính hậu trong xe pháo chống lóa mà lại bạn dạng Mẽo lại sở hữu homelink, em thích công dụng này mà lại xe cộ không có. Khỏi có theo remote cửa cuốn về nhà vào xe thừa nhận chiếc nút nó xuất hiện cuốn lên dze xe vô là xong xuôi. Chắc vẫn dìm cứu vãn vụ này trong tương lai.Đèn xe: hơi sáng với cấu hình: pha – haloren, cos – xenon, gầm tất cả bi – haloren. Có tính năng bật đèn auto. Đèn gầm yêu cầu chỉnh cao hơn nữa xíu bởi xe cộ ngulặng bản chỉnh tương đối thấp ngồi trong xe cộ ko thấy chiếc đèn gầm chiếu đâu hết. Em vẫn vắt đèn gầm bằng xenon luôn mang lại sáng sủa vì đôi mắt em cận, tiếp tục đi buoi tối.Đường cắt của bi gầm và bi cos:
Gương hậu: gập, chỉnh năng lượng điện thì thông thường nlỗi xe không giống.Khởi đụng nút ít nhận, remote: lock/unclochồng, xuất hiện điện, mnghỉ ngơi cốp điện, có cơ chế tự động mlàm việc cốp Khi chiếc chìa khóa lại ngay sát tuy vậy e ko dùng do chỗ đậu xe pháo nhỏ lộ diện trúng hại trầy cốp phải em tắt nó luôn luôn.Chình ảnh báo lệch vô lăng khi tắt trang bị hai bánh không trực tiếp Khi khởi đụng lại có chú ý.An toàn: chống trơn, ABS, 6 túi khí,… em ko nhớ không còn cơ mà thắng hơi bình an, chiến thắng gấp thì bị nhồi về phía trước ít . Ít chứ không hẳn là không có nha. Em bao gồm lâm vào hoàn cảnh tình huống đề nghị chiến hạ vội vàng sinh hoạt tốc độ 80km/h thì thấy không có hiện nay tương trượt bánh, dĩ nhiên bởi vì ABS vận động. Không bị nhồi vội - xúc cảm bị quăng tín đồ về vùng phía đằng trước rất ít.Khởi hành ngang dốc: cái này em băn khoăn gồm không cơ mà xe cộ em tuyệt giới hạn tín hiệu đèn đỏ ở cái dốc lúc bỏ thắng xe cộ từ đứng lại, chậm rãi nhưng mà chuyển chân ga. Lái xe cộ hơi rảnh rỗi rộng xe cộ cũ của em.Cảm giác lái và tiêu tốn nhiên liệu:
Xe em lái váy đầm ở khoảng tầm 120 km/h đổ lại. Em có thử lên hơn thế nữa là 140 thì vẫn đầm nhưng lại không sáng sủa vào đường xá của minh bắt buộc ko dám nên em chỉ tự tín trong vòng đó thôi.Xe bao gồm cân đối điên tử cần vào cua đã rộng tuy vậy xe Sedona cao hơn xe pháo cũ của em. Cái cân bằng năng lượng điện tử giỏi chống lật tốt tía mẫu máy gì đấy chỉ cung cấp cho xe thôi đề xuất em nghĩ rằng lời khuyên tránh việc tự tin vào nó nhưng xào chẻ các.Cái này các bác bỏ tốt ttrẻ ranh luận: xe pháo thiết bị dầu thì độ bốc cùng độ ồn như thế nào?Con Sedomãng cầu của em khoảng 5000km đầu, còn cưng và xe cộ new ko dám đạp mập ga bắt buộc xe pháo nó không bốc với 1 phần đi xe pháo trang bị xăng thi quen thuộc rồi.Giờ xe em cũng 10k km thì cũng ổn định, tắt chế độ lái eco đi thì cũng bốc. lúc nên vượt thì giẫm táo tợn ga tua lắp thêm rộng 2000 (em ko nhìn thấy rõ là bao nhiêu vày cơ hội vượt triệu tập nhìn xe) thì turbo msống sản phẩm công nghệ táo tợn rộng. Các bác làm sao sẽ đi Sedomãng cầu lý giải thêm dùm e khúc này.Giờ xe cộ trót lọt tru công cùng với câu hỏi lái quen thuộc thì vật dụng dầu tương tự như sản phẩm công nghệ xăng. Cần quá thì vượt, nên bốc thì bốc đặc biệt minc gọi cái xe minc và lái nó theo ý minh.Độ ồn: xe thứ dầu thì đặc trưng la bao gồm tiếng ồn kể cả đa số xe xịn nhỏng Mec. Nhưng giải pháp âm hơi xuất sắc. em còn tương đối không thể tinh được Lúc lái demo thời điểm thiết lập xe, chui vô nó khá êm.Em bao gồm đo độ ồn vào khoang lái Lúc tắt thứ và nổ trang bị xe cộ khi xe pháo đã ngừng nha, những chưng xem nghịch.lúc tắt máy
Hôm bao chăm sóc 5000km em dựa vào Tía đi dùm, Tía bảo xe cộ em bí quyết âm xuất sắc hơn CRV, giờ đồng hồ dội từ mặt mặt đường và bên phía ngoài nhiều hơn em Sedona này. (xe pháo CRV bên em đời cuối 2014)Em vẫn làm thêm cách âm 4 hốc bánh với vách ngnạp năng lượng vùng trang bị trường hợp rất có thể.Tiêu hao nguyên liệu thì xe máy dầu khá tiết kiệm. Em quang quẻ lối đi sản phẩm ngày: Hóc Môn – Cầu phú Cường-Bình Dương (Bến Cát). Kẹt xe cầu Phú Cường vừa phải 20p/ngày. Cuối tuần thì HM- quận 4. Tiêu hao nhiên liệu trên xe hiển thị thường xuyên là 8.0 lít/100km.Em có record những lần đổ dầu:
Lần gần nhất trên đồng hồ đeo tay báo 8.0 lit/100km tuy nhiên trong record thực tế là 8.49 vậy là chênh lệch vùng 0.5 giữa con số đồng hồ thời trang với thực tiễn.
XE đồ vật dầu thì vận hành rẻ cần quan sát và theo dõi nguyên liệu cái xe để biết nó gồm vấn đê hay là không thôi, yêu cầu cđọng tắt eco cơ mà chạy đến nó thoải mái.Những thứ đề nghị khiến cho xe:
Sau 10k km em thấy rất cần được có tác dụng một số trong những vật dụng mang lại xe:Gắn camera 360, màn hình hiển thị gối đầu sau, chống tiếng ồn 4 hốc bánh với vách ngăn vùng máy(ví như bao gồm có tác dụng được khu vực này), Phủ gầm, Phủ nano hoặc ceramic. Bọc lại vô lăng mang đến sút tê tay.Những khuyết điểm:Sau 10k km thì mở ra tiếng cọt kẹt cửa ngõ sau khoản thời gian chạy vô đường xấu, sở hữu lên hãng sản xuất KIA khám nghiệm với khắc chế rồi, đang theo dõi và quan sát bao gồm bị lại nữa ko. Service KIA NVT hơi thọ măc cho dù vẫn hẹn trước.Nhận xét của em:Xe ngon trong tầm giá chỉ, chi phí quản lý và vận hành thấp đến Sedomãng cầu dầu.Chất lượng em suy nghĩ cũng rất xuất sắc vị gồm một trong những dòng xe chọn có tác dụng xe dịch vụ. Nếu đi ít thì hãy chọn máy xăng cho vui tươi người lái xe.Và tài xế này chsống mái ấm gia đình cấm khoác quần xà lỏn vì 2 lần e khoác quần cụt bước xuống xe cộ đảm bảo nhà hàng quán ăn tưởng tài xế…kkk
*
Xe em bên trên hành trình Đà Lạt lần rồi. Em chụp bằng điện thoại cảm ứng cùi các chưng thông cảm