ĐÁNH GIÁ RAIDER 150 VIỆT NAM

      628
Đánh giá bán xe pháo Suzuki Raider 2021 về ưu nhược điểm: Xe Raider 202một là mẫu mã xe pháo được ưu tiên vận tốc cao yêu cầu phần đầu nhỏ dại gọn gàng, lướt gió, Suzuki Raider tỏ ra lấn lướt, tăng tốc giỏi và dễ len vào hầu hết khoảng không nhỏ trên phố thiết yếu nhờ kiểu dáng nhỏ dại gọn. Dòng xe pháo này được Hotline là hyper underbone, đối phương của Honda Sonic cùng Yamaha X1R. Tuy nhiên trên Thị phần VN, Raider yêu cầu tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh thẳng cùng với gần như chủng loại underbone là Hondomain authority Winner cùng Yamaha Exciter.

Bạn đang xem: đánh giá raider 150 việt nam


Kích thước Suzuki Raider 2021 R150 nhiều năm x rộng x cao của Raider theo lần lượt là một trong.960 milimet x 675 mm x 980 milimet. Chiều dài cơ sở 1.280 mm, chiều cao yên ổn 765 mm. Trải nghiệm thực tiễn, Raider có bốn cố gắng ngồi khá cao, trung bình chú ý thoáng. Dù đã có biến hóa những sau khi nâng cấp nhưng mà về cơ bản xe pháo Suzuki Raider 2021 vẫn cài kăn năn bộ động cơ DOHC, 4 thì, 4 van, xy-lanh đối chọi, có tác dụng đuối bởi hỗn hợp, thể tích 147,3 phân kăn năn. Có một điểm biến hóa đó là bộ chế hòa khí truyền thống lâu đời được thay thế vì chưng hệ thống xịt xăng điện tử, hiệu suất nâng từ bỏ 16 lên 18,2 sức ngựa trên 10.000 v/p với mô-men xoắn cực đại là 13,8 Nm trên 8.500 v/p, tỷ số nén được nâng lên từ bỏ 10,2:1 lên 11.5:1. Các van hút – xả (xu-pap) gồm size to hơn cùng rất piston khối lượng nhẹ hơn 16%. Hộp số vẫn chính là một số loại 6 cung cấp. Bình xăng không gian 4 lkhông nhiều.


Suzuki Raider 2021 trình làng có gì mới?

Suzuki Raider 2021 cài đặt size tổng thể và toàn diện gồm những: Chiều nhiều năm 1.960 mm, chiều rộng lớn 675 mm, chiều cao 980 mm, khoảng chừng sáng gầm 150 mm, chiều cao im 765 mm với trọng lượng 109 kg. Raider R150 phiên bạn dạng đặc biệt này vẫn thực hiện phuộc trước dạng ống lồng và monoshoông chồng mang lại giảm xóc sau. Hệ thống phanh khô đĩa đồ vật bên trên cả bánh trước/sau, mâm hình “xương cá” đặc trưng gồm đường kính 17 inch với những thông số 70/90 và 80/90 theo thứ tự ở lốp trước với sau.

*
*
*
*
*
*
Bên cạnh đó, Raider 2021 R150 còn đương nhiên ổ khóa chống trộm. Hiện số phận của Raider 150 2021 vẫn còn đấy là một trong bí ẩn trên thị trường toàn nước. Tuy nhiên ví như chỉ chú ý về kẻ thù Yamaha Exciter với Hondomain authority Winner có thể thấy chặng đườn đối đầu của Raider 150 hơi là gian truân và khôn cùng gai góc.

Ưu điểm xe cộ Raider 2021 R150 Fi

Những chi tiết tăng cấp trông rất nổi bật nghỉ ngơi phiên bản nâng cấp này bao gồm nhiều đèn trộn LED, đèn hậu với pat biển số được thiết kế giống như các chủng loại xe phân kăn năn mập. Đặc biệt, Suzuki Raider 2021 còn tồn tại thêm một hộc cất vật dụng nhỏ tuổi chính giữa yếm với sở hữu két nước có tác dụng non lớn hơn.

Suzuki Raider R150 2021 thế hệ mới được nâng cấp bộ động cơ cùng một loạt tiện ích nlỗi màn hình hiển thị LCD, bộ động cơ mạnh nhất phân khúc cùng LED.

Suzuki Raider 2021 được trang thụ động cơ khỏe mạnh 18,5 mã lực. (hiệu suất rất đạt cao hơn nữa 2 đối phương Yamaha Exciter, Honda Winner rộng 3 mã lực).

Xem thêm: Những Siêu Xe Đẹp Nhất Thế Giới 2017 ? 10 Mẫu Xe Đẹp Nhất Thế Giới Năm 2017

Thêm hộc chứa đồ vật, đèn LED chiếu sáng, mặt đồng hồ đeo tay năng lượng điện tử cùng khởi rượu cồn nhanh hao với cùng một thao tác làm việc nhấn.

Ống xả mới thanh bay và có tấm chắn nhiệt độ nhôm tương đối ưa nhìn. Phía sau được máy pkhô cứng đĩa răng cưa. Cụm đèn sau chiếu sáng bởi láng gai đốt. Hai xi-nhan to bên hông là chi tiết khác biệt của phiên bản tại thị phần toàn nước bởi vì trải đời của cơ sở đăng kiểm.

Nhược điểm xe Suzuki Raider 2021

Dù đã làm được thay đổi các sau thời điểm tăng cấp dẫu vậy về cơ bản xe pháo Suzuki Raider 2021 vẫn cài đặt kăn năn hộp động cơ DOHC, 4 thì, 4 van, xy-lanh đối kháng, làm đuối bằng hỗn hợp, dung tích 147,3 phân kân hận. Có một điểm thay đổi đó là bộ chế trung khí truyền thống lâu đời được sửa chữa thay thế vì chưng khối hệ thống xịt xăng điện tử, công suất nâng từ 16 lên 18,2 sức ngựa trên 10.000 v/p với mô-men xoắn cực đại là 13,8 Nm tại 8.500 v/p, tỷ số nén được thổi lên trường đoản cú 10,2:1 lên 11.5:1. Các van hút ít – xả (xu-pap) có kích cỡ lớn hơn cùng với piston nhẹ nhàng hơn 16%. Hộp số vẫn chính là nhiều loại 6 cung cấp. Bình xăng khoảng trống 4 lkhông nhiều.

Trong khi, xe pháo Suzuki Raider 2021 bắt đầu được thiết bị hầu hết app cũng giống như technology tiên tiến nhằm mục đích mang lại sự dễ chịu Lúc sử dụng. Một điểm new quan trọng đặc biệt là cụm đồng hồ đeo tay tinh chỉnh được gia công new trọn vẹn bởi technology tiên tiến nhất với tất cả những thông số chuyên môn liên quan cho vận hành được hiển thị xung quanh đồng hồ LCD nhan sắc nét. Kèm theo đó là khối hệ thống cảnh báo độ bám dính đường góp người điều khiển và tinh chỉnh dễ ợt quan liêu liền kề khi điều khiển xe pháo.

Giảm xóc sau: Những fan trải niệm loại Suzuki Raider Fi sau khoảng chừng vài ba tháng áp dụng thường xuyên nhận xét rằng sút xóc sau của chủng loại xe pháo này không thực sự khỏe mạnh. Khi download nặng nề hoặc chở thêm 1 tín đồ bên trên 70kilogam đi với tốc đọ cao xe cộ sẽ ảnh hưởng rung lắc, gặp mặt đường xấu, ổ gà tương đối gian nguy. Do kia không hề ít cảm thấy không thích hợp đang lựa lựa chọn một các loại giảm xóc kế bên nhằm sửa chữa bớt sóc ngulặng bạn dạng của chiếc Suzuki Raider Fi. Pmùi hương án chỉnh sửa: Giảm xóc độ Racyng Boy sửa chữa thay thế sút sóc ngulặng bản

Yên xe không được thoải mái: Yên xe Suzuki Raider Fi không quá dễ chịu, trường hợp ngồi thọ hoàn toàn có thể tạo cho tất cả những người lái cảm hứng khá mỏi Lúc tư cầm cố ngồi hơi đẩy người lái về phía đằng trước cùng trọng tải được dồn lên nhị tay. Bên cạnh đó, phần im sau khá bé dại, Lúc ngồi đã Cảm Xúc không dính đùi dẫn mang lại tình trạng dịch chuyển con đường lâu năm sẽ ảnh hưởng mỏi sống lưng. Tuy nhiên, yên ổn xe pháo nhỏ dại, bé về tối đa rất có thể cũng để triển khai nổi bật yêu cầu ưu thế nhỏ gọn của Raider.

Đèn pha tương đối yếu: Đèn trộn Suzuki Raider 2021 Fi được người dùng Đánh Giá là khá yếu hèn lúc đi ban mặt, khoảng thắp sáng không xa. Đặc biệt, với những người dân đam “phượt”, việc di chuyển trong tối vào ĐK đường quanh teo, mưa phùn sẽ rất nguy nan. Đèn phá yếu đã có gắn thêm thêm đèn trợ sáng. Phương thơm án chỉnh sửa: Để khắc chế nhược đặc điểm này, không ít người sẽ gắn thêm thêm đèn trợ sáng ngay lập tức dưới đèn trộn sẽ giúp cho Việc dịch rời trong tối được dễ dàng với bình yên hơn.

Lốp xe pháo không nhiều bám đường: Phần lốp tương đối trơn tru cùng ít bám dính đường lúc đi trời mưa, pkhô giòn gấp… Nếu dịch chuyển trong tiết trời thông thường, mặt đường đẹp thì lốp Suzuki Raider Fi chuyển động khá hiệu quả. Vậy nhưng lại, Lúc ttách mưa đường trơn tuột hoặc trê tuyến phố các mèo thì lốp xe pháo lại không thực thụ chống ma sát đường, dễ trơn tđuổi lúc vào đường cua hay đi cùng với vận tốc cao. Phương án chỉnh sửa: Lốp nguyên ổn phiên bản đã làm được người dùng nỗ lực lốp Dunlop tt900. Tuy nhiên, với trọng lượng xe pháo hơi vơi, chỉ 109kg cũng chính là một phần nguyên nhân khiến cho lốp xe cộ ít bám đường lúc đi nkhô giòn. Thêm nữa, phuộc sau của xe cộ không quá khỏe, lúc download nặng trĩu hoặc chngơi nghỉ thêm một bạn to cao Lúc chạy tốc độ nkhô nóng sẽ ảnh hưởng lắc xe. Ngoài ra, nhông xích của Raider 2021 150 Fi tương đối bền tuy nhiên Lúc dắt xe pháo thường phát ra tiếng kêu sinh hoạt nhông khá giận dữ.

kwin68