Đánh Giá Xe Honda Winner 150

      41

Hondomain authority Winner là mẫu xe máy dùng côn tay 150 phân khối trước tiên được Hondomain authority cung cấp trên đất nước hình chữ S. Phân khúc xe côn tay cơ mà Yamaha Exciter 150 sẽ thống trị. Nếu chúng ta là một trong tình nhân yêu thích mẫu mã xe winner thì chắc chắn là bạn luôn ý muốn dành được ánh nhìn tổng quan tiền độc nhất với mẫu xe này. Và sinh hoạt bài xích đánh giá ưu nhược điểm của Winner 150cc này Blogxe cộ.vn vô cùng ý muốn rất có thể giúp cho những người sẽ quyên tâm cho mẫu mã xe cộ này phần lớn ban bố cụ thể độc nhất vô nhị. Nếu các bạn đang xuất hiện ý định download Hondomain authority winner cùng vẫn ao ước tìm hiểu về những ưu điểm điểm yếu của mẫu xe cộ này thì mời chúng ta thuộc theo dõi câu chữ nội dung bài viết sau đây của công ty chúng tôi nhé!

Đánh giá ưu điểm yếu xe cộ Winner 150

*

Mẫu xe máy dùng côn tay Honda Winner 2017 bổ sung cập nhật thêm 3 color new là cam, đá quý cùng xanh da trời mang lại phiên bản thể dục. Với vấn đề bổ sung thêm 3 color bắt đầu, phiên phiên bản thể thao của loại xe Honda Winner 150 hiện tại có 5 màu sắc tất cả đỏ Đen, Trắng đen, rubi, cam với xanh da ttránh. Trong khi ấy, phiên bản thời thượng của mẫu mã côn tay 150 phân kăn năn vẫn giữ nguyên 2 màu xanh mờ cùng đen mờ.

Bạn đang xem: đánh giá xe honda winner 150

Ưu điểm

Điều trước tiên nhưng bạn có thể cảm thấy được mẫu xe pháo này chính là thi công hết sức trung tính không chỉ là dành cho bất kể một đối tượng người dùng quý khách nào, xe pháo Honda Winner nhắm tới hồ hết đối tượng người dùng người sử dụng cho dù các bạn là người công nhân, sinh viên mong mỏi được đề nghị hồ hết cảm giác tuyệt vời tốt nhất với cùng một kiểu dáng xe cộ bao gồm mẫu mã dễ dàng và đơn giản không hầm hố thậm chí là những người trung niên cũng rất có thể cài đặt mẫu mã xe này, không hệt như Yamaha Exciter chỉ cân xứng với hồ hết thanh niên năng hễ.

Mặt đồng hồ đeo tay được thiết kế với đơn giản để có thể hiển thị vừa đủ những thông số nghệ thuật trên xe. Về bộ dàn xe của Honda Winner thì được reviews tương đối cao cũng chính vì tuy vậy được thiết kế theo phong cách cùng với độ rơ nhất định. Tuy nhiên trong quá trình quản lý thì chưa xuất hiện một người tiêu dùng nào phàn nàn về hồ hết tiếng đụng lạ vạc ra mặc dù vẫn dịch chuyển nghỉ ngơi trên một quãng mặt đường nhiều năm. Về đèn xe chỉ có khả năng phát sáng tốt với công nghệ đèn LED góp cho người quản lý hoàn toàn có thể thuận tiện dịch rời và an ninh hơn làm việc những cung đường buổi tối. Khung xe chỉ được thiết kế với tương đối chắc chắn, rất tương xứng để “chinh chiến” trên đông đảo đoạn đường nhiều năm cũng giống như với tốc độ cao.

*

Không chú ý về ngoài mặt tuy vậy Honda Winner lại mong muốn hướng đến đến khách hàng sự buổi tối ưu cho khả năng quản lý. Vấn đề này có thể cảm thấy rõ ràng duy nhất nếu khách hàng đã có lần dịch chuyển tại 1 quãng đường dài . Với xây dựng cao chắc chắn xe hoàn toàn có thể quản lý và vận hành giỏi trên gần như địa hình khác biệt đến mặc dù cho là dốc sâu xuất xắc là những phần đường nhấp nhô.

Trước kia có không ít fan vẫn tỏ ra tương đối hoài nghi về năng lực quản lý và vận hành của Hondomain authority Winner cho dù mẫu mã xe cộ này được PR là có tác dụng quản lý thừa trội. Qua nghiên cứu thấy chiếc xe này dịch rời vô cùng váy đầm lúc sống tốc độ cao không lag với có công dụng tăng tốc độ hết sức nkhô hanh. Xe rất có thể dễ dàng đã đạt được vận tốc 100 km khi dịch chuyển sống số 4 còn mà lại tốc độ cao hơn nữa thì bây chừ đang có ít người demo.

Hệ thống lốp xe pháo được cách tân cùng với 2 lần bán kính phệ mang đến năng lực ôm dính được giỏi. Ssinh sống hữu một cái xe cộ Hondomain authority Winner còn tồn tại một điểm mạnh béo đó là Việc BH bảo dưỡng siêu thuận tiện.

Hệ thống bớt xóc cũng được review tương đối cao.

Nhược điểm

Theo một vài ba fan đã từng có lần quản lý và vận hành cả Honda Winner với cả xe sản phẩm công nghệ Exciter thừa nhận xét lại thì bài toán vào số trên chiếc xe Honda Winner nặng trĩu rộng những loại xe không giống tuy nhiên đấy là điểm mạnh hay điểm yếu thì không khẳng định được cũng chính vì có không ít bạn nhận định rằng những điều đó bắt đầu đúng cảm xúc của một dòng xe máy dùng côn tay.

*

Về khóa xe pháo thì ko được áp dụng hệ thống khóa lý tưởng cho nên khi sử dụng xe pháo này bạn cần phải vật dụng thêm vào cho mình những khoá bên cạnh nhằm đảm bảo an toàn xe pháo.

Honda Winner mất điểm không hề ít cùng với cỗ đèn sau, có khá nhiều bạn nhận xét rằng bọn chúng trông tương đối xấu khiến cho dòng xe cộ này bị ưu đãi giảm giá trị thẩm mỹ đi không ít. Đối cùng với những người dân bao gồm độ cao thấp thì Việc ngồi lên xe cùng quản lý và vận hành tương đối trở ngại vì chưng yên ổn xe vểnh lên và độ cao xe cộ cũng lên đến 788mm. mà còn khi bạn rứa dầu đến Honda Winner trong thời điểm này cũng khá bất tiện bởi vì khoảng không bình dầu là 1,1 lít cơ mà những bình dầu xe hiện tại được buôn bán bên trên thị trường thì chỉ có một lkhông nhiều. Cho cần nếu còn muốn cho dầu thì bạn cần phải tải 2 vỏ hộp và để dự trữ cho số đông lần sau.

*

Trong phân khúc thị phần xe máy dùng côn tay cỡ nhỏ, Exciter 150 hiện nay tất cả doanh số phân phối thừa trội so với đông đảo địch thủ sót lại. Kết thúc 9 tháng của năm 2016 đã tất cả rộng 140.000 chiếc Exciter 150 được đẩy ra. Với vấn đề Suzuki Raider R150 thất ráng, cuộc đối đầu ngơi nghỉ phân khúc thị trường này hiện nay chỉ cần cuộc chiến tay đôi của Hondomain authority Winner 150 cùng Exciter 150.

Đánh giá chỉ kiến tạo xe Winner 150cc của Honda

*

Xe Winner 150cc gồm trọng lượng 122 kg, size lâu năm, rộng lớn, cao thứu tự là 2.025 x 725 x 1.102 mm, trục cơ sở một.276 milimet, độ dài lặng xe cộ 780 milimet, khoảng cách gầm đối với phương diện đất 167 milimet. Xe thực hiện phuộc trước ống lồng, sút chấn tdiệt lực, phuộc sau xoắn ốc trụ 1-1.

Xem thêm: Bảng Giá Xe Phân Khối Lớn Bmw Motorrad Mới Nhất Tháng 09/2020

Xe tay côn Winner 150cc được Honda trang tiêu cực cơ PGM-FI, 4 kỳ, DOHC, xi-lanh đối chọi, khoảng trống 149,1cc, làm non bởi hỗn hợp kết hợp vỏ hộp số 6 cấp cho, giúp sản sinch công xuất cực mạnh 15,4 sức ngựa trên 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực lớn 13.5 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Phần đầu xe của Winner 150cc được thiết kế theo phong cách hơi kiểu như với mẫu xe pháo số Blade 110. Xe áp dụng đèn pha LED. La-zăng 6 chấu xây đắp hình dạng chữ Y, khối hệ thống pkhô cứng đĩa trước cùng lốp xe ở phía đằng trước form size 90/80.

Mặt nạ xây dựng tinh vi. Bản red color có những con đường viền cùng mảng nhựa giả vân carbon. Cụm đèn xi-nhan thiết kế nhỏ dại cùng vuốt ngược.

*

Chụp ống xả mạ chrome cùng miếng phòng sức nóng giả vân carbon. Bánh sau cũng áp dụng phanh hao đĩa, la-zăng thể dục thể thao, lốp 120/70. Nhìn tự phía sau, Hondomain authority Winner 150 có thiết kế khá nhỏ và gọn.

Tem xe Winner 150 dán bên trên thân xe được thiết kế với hơi đối chọi điệu, đây gồm là một trong những giữa những điểm kỉm cuốn hút với những người dân đậm chất cá tính với hâm mộ sự thể dục trẻ khỏe lúc lựa chọn xe côn tay.

Các nút bấm công dụng bố trí theo phong cách truyền thống lịch sử của Honda cùng với công tắc đèn chiếu sáng, còi cùng công tắc nguồn xi-nhan bên trái. Công tắc đèn, nút ít khởi hễ mặt tay nên cũng được thiết kế với theo phong cách truyền thống lâu đời.

Cũng kiểu như Exciter, Winner chế tạo ra hình từ bỏ các nét vẽ chủ yếu là thẳng với giảm bửa, mang tới xúc cảm hoành tráng mang đến chủng loại xe cỡ nhỏ tuổi. Cả nhị chiếc underbone mọi sử dụng khía cạnh trước loại binh sĩ với khiên nhọn, đèn xi-nhan tích phù hợp gọn 2 bên. Dáng đèn trộn là điểm trừ của Exciter vị quá dễ dàng và đơn giản nhỏng xe số ít nhiều thì nghỉ ngơi Winner lại chăm nom rộng, thêm đường nét cắt chữ V nhỏng khuôn mặt của dị nhân.

*

Winner ăn được điểm so với Exciter ở đèn pha thì chủng loại xe của Yamaha lại có tác dụng tốt hơn sống bộ áo yếm. Các đơn vị thiết kế của Yamaha làm cho Exciter cỗ quây bí mật, kéo dài nlỗi phong thái xe pháo thể thao phân kăn năn lớn trong những lúc đồng nghiệp sinh hoạt Hondomain authority lại từ tốn Lúc chỉ phá phương pháp chút đỉnh yếm xe cộ, quan sát vẫn hơi tương đương nhiều loại bên trên RSX.

Winner còn có thêm điểm yếu làm việc chắn bùn trước khi khá dài so với một mẫu mã xe cộ thể thao, nhưng mà lại về tối ưu rộng Lúc di chuyển ttránh mưa. Ở vùng phía đằng sau Winner không gồ gề Khi gộp đèn xi-nhan và đèn hậu thành một cụm trong những lúc Exciter tách bóc riêng biệt. Với phong cách thu xếp này, Winner lợi về di chuyển trong không khí nhỏ và Exciter lợi về vẻ bên ngoài bằng phẳng.

*

Hondomain authority cũng tỏ ra đuổi theo kịp xu hướng thiết kế xe cộ thể dục thể thao khi áp dụng nhiều chi tiết bằng vật liệu bằng nhựa đánh vân trả sợi carbon, loại làm từ chất liệu sử dụng các đến mô tô phân kăn năn bự. Khách sản phẩm rất có thể cảm thấy thân quen với Winner nhằm chuẩn bị sẵn sàng làm cho quen vì chưng kiến tạo như thể RSX, ngược trở lại Exciter đã đắm đuối theo kiểu tìm hiểu gần như điều new.

Cụm đèn trộn trên Winner dạng LED, của Exciter là halogene. Phanh hao đĩa hai bánh, ống xả khói ốp, la-zăng thể thao, đồng hồ analog phối hợp LCD, bớt xóc đơn sau là rất nhiều điểm chung trên nhì chủng loại xe pháo Nhật. Bộ lốp ko săm của Winner size 90/80 trước với 120/70 sau; Exciter tương xứng là 70/90 cùng 120/70, lốp trước nhỏ thêm hơn Winner. Bình xăng Winner lớn hơn chút ít với bề mặt 4,5 lkhông nhiều, chủng loại xe của Yamaha là 4,2 lít.