ĐÁNH GIÁ XE RANGE ROVER EVOQUE

      25

Range Rover Evoque 2020 download xây cất văn minh, nhiều hiện đại cùng những chức năng thời thượng, mặc dù không khí sử dụng ko thực thụ thoải mái và dễ chịu với vật dụng tùy lựa chọn mắc đỏ.

Bạn đang xem: đánh giá xe range rover evoque


Xuất hiện tại từ thời điểm năm 2011, Range Rover Evoque nhanh lẹ biến đổi mẫu mã xe pháo thành công xuất sắc của Land Rover Lúc chinh phục người tiêu dùng thực hiện SUV cao cấp bên trên toàn quả đât. Còn trên toàn nước, Evoque cầm cố hệ thứ nhất nhiều năm qua sẽ tất cả vị cố kỉnh bền vững ở phân khúc thị trường xe gầm cao 5 chỗ cao cấp kề bên Porsđậy Macan.

Trải qua 2 mẫu xe 2012 với 2016, L& Rover toàn quốc sẽ thỏa thuận ra mắt Range Rover Evoque trọn vẹn mới trên triển lãm Vietphái nam Motor Show 2019. Mẫu SUV của L& Rover ni bao gồm giá bán khởi điểm cao hơn nữa trước, tự 3 tỷ đồng với tăng mạnh phụ thuộc vào phiên bản thuộc các lắp thêm tùy lựa chọn.

*

Bản thân tôi từng có thời điểm thử khám phá mẫu mã Range Rover Evoque upgrade 2016 cách đây vài ba năm. Và để tò mò xem hầu hết nâng cấp trên Range Rover Evoque 20đôi mươi tất cả thực sự trân quý, tôi đang quyết định trải đời phiên phiên bản Evoque R-Dynamic SE P250 vào vài ngày tại TP HCM.

Phiên phiên bản thu nhỏ của Velar

Tại thời điểm reviews lần trước tiên ngơi nghỉ nước ngoài, gần như hình hình họa của Range Rover Evoque 20trăng tròn đã gây tuyệt hảo bạo gan cùng với tôi. Xe có kiến thiết new thanh hao thoát rộng phiên bản trước kia với tương đối nhiều góc bo mập cùng đường cong mềm mịn.

Thế nhưng tầm vóc nam tính mạnh mẽ, trẻ trung và tràn đầy năng lượng đặc trưng của xe Range Rover nói bình thường và Evoque dành riêng vẫn được cất giữ.

*

Đến khi quan cạnh bên thực tế, xây đắp tổng thể của Evoque ngay lập tức lập tức khiến tôi liên can cho cái Range Rover Velar - mẫu SUV nhưng cá nhân tôi nhận định và đánh giá là đẹp tuyệt vời nhất vào hạng mục thành phầm hiện giờ của Lvà Rover.

Cụm đèn điện, đèn định vị ban ngày cùng đèn hậu LED trên Evoque 20đôi mươi có phong cách thiết kế gần như như nhau Range Rover Velar. mặc khi tay vắt cửa ra vào cũng gửi quý phái đẳng cấp “thụt thò” tương tự Velar. Các cụ thể ốp trang trí cản trước, nắp sau với nẹp hông xe cộ đánh màu sắc đồng vào gói trang trí thiết kế bên ngoài R-Dynamic cũng gần như tương tự.

*

Ai kia nói theo một cách khác lực lượng thiết kế của L& Rover "lười biếng" Khi không có trí tuệ sáng tạo rất dị làm sao mang đến Evoque bắt đầu. Còn trường hợp không thật khắt khe, tôi vẫn đánh giá cao mẫu mã của Evoque vắt hệ thứ hai.

Mẫu SUV tới từ Anh Quốc vừa tân tiến cùng thanh lịch để một doanh nhân áp dụng chuyển vận ship hàng mang lại quá trình, vừa năng đụng và đậm cá tính nhằm biến đổi phương tiện của một người sở hữu ttốt tuổi, yêu thích sự khác biệt.

*
*
*
*
*

đa phần hiện đại nhất, không gian hạn chế

Tương từ bỏ như ngoại thất, nội thất của Range Rover Evoque 20trăng tròn cũng rất được chia sẻ tự bầy anh Velar với xây đắp bảng tinh chỉnh và điều khiển trung vai trung phong gồm 2 screen chạm màn hình cỡ Khủng trông khôn xiết đã mắt.

Cùng tất cả kích thước 10,2 inch nhưng screen phía bên trên nhằm thực hiện hệ thống đọc tin giải trí với các thiết đặt không giống mang hình chữ nhật nằm hướng ngang, trong những khi screen phía bên dưới điều khiển cân bằng cùng những chế độ vận hành lại vuông vức hơn.

*

Cụm màn hình đôi trên Range Rover Evoque có ưu thế là độ phân giải cao, hiển thị rõ ràng và screen phía trên có thể chuyển đổi độ nghiêng tùy theo ý đam mê của người dùng. Đồng thời, hãng xe thanh lịch tới từ Anh Quốc vẫn gìn giữ 3 nhiều nút ít chuyển phiên nhằm người tiêu dùng chỉnh sức gió, ánh sáng, thay đổi cơ chế lái tốt tăng giảm âm thanh tiện lợi và đúng đắn rộng.

Tuy nhiên, trong vòng 2 ngày đầu thực hiện tôi vẫn không tồn tại phần đa làm việc đích thực đúng chuẩn cùng với 2 màn hình hiển thị chạm màn hình này lúc chưa quen cùng với địa điểm các phím tính năng. Để ngón tay đụng đúng vị trí cần thiết cùng coi thao tác bnóng sẽ đúng đắn tốt chưa, tôi nên tách mắt khỏi mặt đường với liếc nhìn thanh lịch màn hình chạm màn hình, từ bỏ đó rất nhiều tạo mất tập trung trong khi lái xe.

*

Có lẽ Lvà Rover phải tích thích hợp thêm cho màn hình hiển thị chạm màn hình công nghệ bình luận xúc tiếp như một vài ba nhãn hiệu xe đang làm. Khi người tiêu dùng thao tác làm việc bnóng chính xác sẽ có một lực rung nhẹ truyền cho ngón tay nhằm thông báo, từ bỏ kia câu hỏi áp dụng sẽ đúng chuẩn hơn.

Khác cùng với cụm màn hình chạm màn hình, vô-lăng new của Evoque lại kiếm được điểm trọn vẹn cùng với tôi. Trước hết, dạng hình xây đắp phối kết hợp một số loại domain authority trơn tru lấp phía xung quanh và da đục một lỗ bọc phía vào tạo cho tôi ấn tượng mới lạ và thú vui.

Tiếp mang đến, những nút ít bnóng chức năng được tinh giản với sắp xếp nhỏ gọn rộng đời xe trước. Nhờ đó, câu hỏi bnóng chọn bài xích hát, tăng sút âm tkhô cứng tuyệt thiết đặt ga tự động, bật và tắt công dụng duy trì làn mặt đường dễ dàng tiến hành.

*

Một vắt biến hóa dành riêng cho người lái là đề xuất số điện tử ni cố vị trí đến phong cách cần số gắng tròn luân chuyển đặc trưng của Jaguar Lvà Rover. Ở góc độ thẩm mỹ, đề nghị dịch số bên trên Evoque 2020 ko cuốn hút bởi và ít mang lại xúc cảm cao cấp như các luân phiên thanh lịch số sống dòng xe cũ. Nhưng rõ ràng phong cách cần số new này tăng xúc cảm thể dục thể thao rộng cho tất cả những người lái.

Với nên số mới này, quá trình lựa chọn cung cấp số rất có thể thực hiện nhanh chóng với dễ dàng hơn trước đây vào một vài ba trường hợp. Chẳng hạn nlỗi vẫn sinh hoạt số S, tôi chỉ cần bnóng nút Phường thì hộp số đang gửi về tinh thần đỗ xe pháo và tự động cài đặt phanh khô tay năng lượng điện tử.

Phiên bản Evoque cơ mà tôi nỗ lực lái download danh sách tiên tiến tùy lựa chọn bao gồm tổng vốn khoảng tầm 455 triệu đ. Ba tùy chọn mắc đỏ độc nhất vô nhị theo thứ tự là cỗ da màu xanh Navy của nội thất (gần 150 triệu đồng), hành lang cửa số ttách toàn cảnh (hơn 100 triệu đồng) với khối hệ thống loa cao cấp trường đoản cú thương hiệu Meridian (khoảng chừng 56 triệu đồng).

Kể ra để thấy rằng L& Rover sẵn lòng để quý khách tùy đổi mới thỏa say đắm dòng xế hộp của chính bản thân mình, thay đổi lại là đa số số lượng cao ngất trên hóa đơn.

*
*

Cao cung cấp là vậy, tuy nhiên không gian bên trong của Evoque 2020 vẫn mãi mãi điểm đặc trưng sinh sống cầm hệ trước lúc phía trên vẫn là 1 mẫu SUV cỡ nhỏ, vì vậy mặt hàng ghế sau bao gồm không gian sử dụng không thực thụ thoải mái.

Xem thêm: Giá Xe Dream Việt 2018 - Bảng Giá Xe Máy Honda Cập Nhật Tháng 4/2018

Dù được nhà chế tạo tăng thêm những thông số size tổng thể với mở rộng chiều dài đại lý thêm vài chục mm nhưng khoảng chừng để chân và không gian è so với người cao 1,7 m chỉ ở mức toàn vẹn. Còn làm việc sản phẩm ghế trước, không tồn tại gì nhằm phàn nàn lúc tựa sống lưng, đệm ngồi êm với ôm cạnh bên khung hình người tiêu dùng. Hai ghế trước được tích phù hợp chỉnh điện 14 phương với ghi nhớ 3 địa điểm.

Khoang tư trang hành lý của Evoque bao gồm khoảng không gian tiêu chuẩn gần 600 lkhông nhiều với có thể mở rộng tối đa hơn 1.300 lít bằng phương pháp gập hàng ghế thứ hai theo tỉ lệ 40:20:60. Điểm độc đáo là người tiêu dùng có thể làm việc đá chân đóng msinh sống cốp điện ngơi nghỉ cả hai góc cản sau.

*
*
*
*
*

Đa năng và linh hoạt

Range Rover máy cho Evoque R-Dynamic SE P250 hộp động cơ tăng áp Ingenium khoảng không 2.0L, sản sinh công suất 245 mã lực với mô-men xoắn 365 Nm. Sức dũng mạnh tương đối tương đương với chiếc Porsbịt Macan tiêu chuẩn chỉnh.

So với bộ động cơ 2.0L bên trên chủng loại Range Rover Evoque 2016, những thông số kỹ thuật này vẫn xuất sắc hơn chút đỉnh. Với hộp số 9 cung cấp, hệ dẫn hễ 4 bánh toàn thời gian với khối lượng hơn 1,8 tấn, loại SUV cỡ bé dại có chức năng tăng speed 0-100 km/h mất 7,5 giây.

Đó là phần đa con số lý thuyết khô ráo, còn năng lực quản lý và vận hành thực tế của Range Rover Evoque 20đôi mươi lại sinh động với lôi cuốn hơn.

*

Trong sứ mệnh của một chiếc xe cộ thành phố tuyệt phương tiện dành cho mái ấm gia đình, Range Rover Evoque thuận tiện hoàn thành trách nhiệm nhờ chính sách lái Eco (Tiết kiệm). Lúc bấy giờ, phản nghịch ứng chân ga thư thả với hộp số gửi cấp cho tương đối nhanh chóng làm việc mốc khoảng 2000 vòng/phút ít.

Nhờ vậy, xe cộ tăng tốc độ nhẹ nhàng, dễ kiểm soát điều hành cùng câu hỏi dịch rời trong mặt đường phố đông đảo xe pháo trsinh sống yêu cầu thoải mái và dễ chịu với khắp cơ thể lái cũng như fan đi thuộc.

Chuyển sang trọng chế độ lái General (Bình thường), sức khỏe bộ động cơ bộc lộ nhiều hơn nữa cùng xúc cảm nhộn nhịp sau vô-lăng Evoque 20đôi mươi cũng xuất hiện. Nước đề-page authority bốc hơn đối với chế độ Eco, âm tkhô cứng ống xả cũng lớn rõ với phấn khích hơn.

Dù không mạnh khỏe được nlỗi cơ chế lái thể thao S trên Porsbít Macan, vận tốc mà chiếc Evoque SE P250 đem về vẫn đầy đủ khiến người lái thấy thích thú trê tuyến phố ngôi trường.

Lúc thốc khỏe khoắn chân ga, công việc dịch số ra mắt khi tua sản phẩm tiệm cận 3.000 vòng/phút ít. Dù vỏ hộp số chuyển động hơi thiếu thốn ngừng khoát cơ mà phương diện giỏi là xe cộ tránh khỏi hiện tượng kỳ lạ đơ viên khiến cho quý khách bị nhồi cùng khó tính nếu xe cộ tăng speed tiếp tục.

*

Một điểm cùng khác là tay đua trợ lực điện cho những ý kiến trường đoản cú khía cạnh con đường, thao tác làm việc tinh chỉnh đúng đắn và đạt được độ đầm có thể khăng khăng nhằm người lái xe cảm thấy sáng sủa Lúc chuyển hướng làn phân cách giỏi vào đường cua ở gia tốc cao.

Cùng với đó, hệ thống treo của Evoque 20trăng tròn được tùy chỉnh cấu hình để dập tắt dao động nhỏ gọn và giữ thân xe pháo cứng vững, không nhiều lắc ngang dịp ôm cua nhưng lại lại không quá cứng nlỗi giao diện treo thể thao của Macan.

Điểm tôi thấy chưa thích hợp hơn hết là biện pháp âm gầm. Với la-zăng 20 inch và cỡ lốp 235/50 thuộc cái Scorpion Zero nhiều chức năng của hãng Pirelli thì giờ lốp lọt được vào cabin khá rõ Lúc tốc độ vượt ngưỡng 80 km/h trê tuyến phố nhựa.

*

Tương tự các dòng xe không giống của Lvà Rover, Evoque 20đôi mươi cũng sở hữu kỹ năng off-road nổi bật. Tuy nhiên, tại Thị phần VN, không nhiều khi người sử dụng thử thách chiếc xe tiền tỷ của bản thân trên những cung đường off-road.

Nói thêm về kĩ năng off-road của Evoque 20đôi mươi, xe pháo sẵn có những chế độ đi con đường xấu được tích đúng theo vào hệ thống thích hợp ứng địa hình Terrain Response 2. Đó là Mud/Ruts (bùn lầy), Grass/Gravel/Snow (cỏ, đá sỏi, tuyết), Sand (cát) cùng Aulớn (tự động). Tùy theo cài đặt trường đoản cú người lái mà lại hệ dẫn hễ AWD sẽ tính toán thù với phân bổ khả năng kéo phù hợp cho từng bánh xe.

*

Một tác dụng new xuất hiện trên Range Rover Evoque 20trăng tròn là Clear Sight Ground View, tạm bợ call là tế bào bỏng ánh mắt phía đằng trước phía đầu xe. Chức năng này bổ ích hơn cả khi dịch rời trong không gian thuôn hoặc đoạn đường xấu, người điều khiển có thể quan tiếp giáp cùng căn chỉnh đầu xe chính xác nhằm rời va va tuyệt tiến công lái sai phía.

Đối cùng với hệ thống cung ứng giữ làn đường, tài năng đọc vạch kẻ con đường của Evoque ko nhạy bởi một vài ba mẫu xe châu Âu không giống cơ mà tôi đã trải qua. Phải ở phần con đường gồm vun kẻ thiệt sự rõ ràng thì xe pháo bắt đầu nhận ra gấp rút cùng kích hoạt tính năng từ đánh lái khi lệch làn.

*
*
*
*
*

tập trung cố gắng vào người sử dụng cao cấp

Tựu trung lại, Range Rover Evoque 20trăng tròn vẫn là mẫu mã xe pháo sang trọng hướng đến team người tiêu dùng không còn xa lạ của Lvà Rover. Tại Thị Phần VN, đó là những người dân ưu tiên sự quý phái và ước ao trải nghiệm những tiện nghi thời thượng, bọn họ không thật phải nhiều sức mạnh tương tự như tính thể dục trên một mẫu SUV áp dụng hằng ngày.

Còn với cá thể tôi, Range Rover Evoque cụ hệ thứ hai thỏa mãn nhu cầu được kỳ vọng về chủng loại xe pháo gầm cao dành cho người cần sử dụng say mê bộc lộ phong cách cá nhân riêng lẻ.

"Em út" vào mái ấm gia đình Range Rover cài ngoài mặt trẻ trung, cabin tiến bộ cùng những thiên tài cung cấp hữu ích. Không gian nội thất tinh giảm cùng vật dụng tùy lựa chọn mắc đỏ đang không phải là ngăn cản to với ai đã quyết định chọn Evoque 20đôi mươi.