đánh giá xe royal enfield

Đánh giá chỉ xe pháo Royal Enfield Bullet 500 sau chuyến tour offroad tại Himalaya sát 1500 km. Cửa hàng Royal Enfield có thể thân thuộc gì đối với các fan say đắm những mẫu xe truyền thống, biết tin Royal Enfield chỉ mới bắt đầu có mặt trên Việt Nam từ thời điểm cách đây vài tháng cùng chấp thuận khai trương mở bán showroom đầu tiên trên Saigon Paragon vào thời điểm tháng 9/2017.

Bạn đang xem: đánh giá xe royal enfield


Tìm gọi về lịch sử dân tộc chữ tín Royal Enfield

*

Cửa hàng Royal Enfield gồm nguồn gốc trường đoản cú Anh Quốc, Redditch, Worcestershire, ưng thuận Thành lập từ năm 1901 bởi vì 2 đơn vị sáng lập Albert Eadie cùng Robert Walker Smith. Đến năm 1955, Royal Enfield bước đầu hợp tác và ký kết cùng với Cửa Hàng chúng tôi Madras Ấn Độ bao gồm trụ trực thuộc Chennai nhằm tiếp tế xe pháo sản phẩm theo 1-1 đặt hàng của chính phủ nước nhà Ấn Độ cùng với 800 mẫu Bullet 350cc… giao hàng mang đến lực lượng quân team và chình họa sát… cùng với phú tùng được nhập thẳng tự Anh. Từ năm 1962, toàn bộ phụ tùng linh phụ kiện chấp thuận được cấp dưỡng ngay trên Ấn Độ… theo tiêu chuẩn chỉnh xung khắc khe duy nhất của hãng chỉ dẫn.

*
Bên vào xí nghiệp sản xuất xe cộ Royal Enfield tại Chennai, Ấn Độ. snnphutho.vn đã update bài xích chi tiết phía bên trong xí nghiệp sản xuất, chúng ta cùng đón coi.

Royal Enfield India bắt đầu thêm vào và phân păn năn xe tại Thị phần nội địa, tiếp nối xuất sang Châu Âu, Mỹ, Nam Phi, Úc, cách đây không lâu độc nhất vô nhị là thị phần Indonesia và tiếp đây vào thời điểm tháng 9/2017 là Thị Trường toàn nước. Những mẫu xe pháo Royal Enfield sở hữu đậm màu cổ xưa của xứ đọng snghỉ ngơi sương mù … càng ngày càng được các bạn say đắm mẫu xe Classic yêu thích.

*

5 dòng xe với những chủng loại xe chính thương hiệu sẽ tiến hành phân pân hận trên Showroom Royal Enfield Saigon bao gồm:

CAFÉ RACER: CONTINENTAL GT

CRUISER: THUNDERBIRD 500, THUNDERBIRD 350


RETRO STREET: CLASSIC SQUADRON BLUE, CLASSIC DESERT STORM, CLASSIC BATTLE GREEN, CLASSIC CHROME, CLASSIC 500, CLASSIC 350


STANDARD STREET: BULLET 500, BULLET 350, BULLET ES

ADVENTURE: Royal Enfield HIMALAYAN

*
Mẫu xe pháo Adventure Himalaya của Royal Enfield.

Trong lần sang Leh (phía bắc Ấn Độ) phối kết hợp đi tour cùng từng trải xe cộ Bullet 500 này, bản thân cực kỳ bất ngờ cùng với con số xe cộ Royal Enfield được thực hiện vận động hằng ngày của tín đồ dân nơi phía trên, đặc biệt là tại Leh số đông 90% xe cộ lăn uống bánh trên tuyến đường là Bullet 500, Classic 500 cùng mẫu Adventure Himalayan. Đây cũng là các mẫu xe pháo được các Thương Mại & Dịch Vụ phượt mang lại người thuê mướn đi tìm hiểu các địa điểm du lịch bao phủ Leh.

*
Royal Enfield Classic 500 (gồm cả thể tích 350cc – Classic 350)

*
Và đây là dòng Royal Enfield Bullet 500 (Ovì rộng 8000km) đang cùng bản thân “lăn lộn” sát 1500km cùng với 90% mặt đường offroad nhìn trong suốt chuyến hành trình này. Trải qua đủ đầy đủ địa hình tự đường khu đất đá bao gồm đá bi, đá sỏi, đá tảng, bãi cát, sình lầy, sông suối v.v… Đây cũng chính là mẫu xe hiện nay đang được quân đội Ấn Độ sử dụng vào câu hỏi tuần ra biên giới.

*
Nữ Biker Annie (Trưởng team Biker Chicks Thailand) bên trên Bullet 500

Thông số kỹ thuật Royal Enfield Bullet 500 2017

Động cơ xylanh đơn không gian 499cc, 2 van/xylanh, 2 bugi đánh lửa đốt nguyên liệu triệt để (TwinSpark), giải nhiệt bởi gió.Công suất tối đa 27.2 hp tại vòng tua 5250 vòng/phút ít, 41.3Nm tại vòng tua 4000 vòng/phút.Khởi động bằng năng lượng điện hoặc giò đạpXe có 5 cấp số: 1 N 2 3 4 5Bình xăng không gian 13.5 LítKích thước: Dài 2140 mm x Rộng 790mm x Cao 1090mmChiều cao lặng xe: 800mmMức tiêu tốn nhiêu liệu bản thân đo thực tế vào chuyến đi offroad leo đèo vừa rồi là hơn 31 km/l.Tốc độ về tối đa 131 km/h.Trọng lượng xe cộ 194kilogam.Bullet 500 tất cả 3 color chính: Đen (Black) – Xám (Marsh Grey) – Xanh (Forest Green).

Thiết kế ngoại hình

*

Với thiết kế đậm màu cổ xưa cùng hài hoà, Bullet 500 hết sức tương thích cho các biker đậm chất ngầu và cá tính có thể phối đồ vật thời trang nlỗi áo da, quần bò cùng các prúc kiện nhỏng áp lực tay da, giày boot, nón bảo hiểm cổ điểm nlỗi Bell, Bitwell, Dammtrax, Bulldog, Raw v.v…

*
Yên xe pháo của Bullet 500 theo bản thân là cụ thể rất đáng khen, trong veo chuyến đi offroad bản thân trọn vẹn ưa thích với việc êm ả mà lại im xe pháo đem lại. Thiết kế lặng liền mạch dạng 2 tầng, góp thắt chặt và cố định với ôm gọn gàng mông người lái. Với kết cấu im dày Lúc qua những tế bào khu đất hoặc ổ con kê làm việc tốc độ cao phối kết hợp hệ thống phuộc tốt… mang lại xúc cảm hơi êm, không trở nên chấn động mạnh bất ngờ. Yên sau dày và tất cả pát đệm cao su chế tạo tư cụ ngồi êm với vững vàng đá quý cho tất cả những người ngồi sau.

*
Chiều cao im xe pháo 800milimet cân xứng cùng với trung bình chiều cao bạn Việt. (Trong hình họa là tư cầm cố ngồi của người dân có độ cao 1m8)

*
Tổng thể xe cộ sở hữu kiến tạo hình khối hận mềm mại và mượt mà được bo tròn những góc, đem đến nét cổ điển cùng chắc khoẻ. Bên cạnh đó, các cụ thể miếng ốp uy tín Royal bằng klặng loại hình đôi cánh cũng góp phần đem về dòng “chất” rất đặc biệt đến xe cộ. Tên nhãn hiệu xe Bullet 500 cũng bằng cấu tạo từ chất kim loại hai bên hông xe.

*

Chi máu nữa rất độc đáo khôn cùng đặc trưng của Royal là miếng ốp sắt kẽm kim loại trên đầu của xe, trông nlỗi xe cộ được đội loại nón lưỡi trai siêu lạ mắt. Cặp gương chiếu phía sau dạng tròn cổ điển, tuy nhiên khi chạy tốc độ cao hơn 80 km/h thì khá bị nhoè hình ảnh bội phản chiếu.

Xem thêm: Toyota Fortuner 2018 Máy Dầu So Tu Dong, Toyota Fortuner Máy Dầu Số Tự Động 2018

*
Đầu đèn thực hiện láng Halogen tương đối sáng với hiệu quả lúc đi đêm tối.

Khả năng vận hành

*

Trong trong cả chuyến tour offroad qua đầy đủ nhiều loại địa hình cùng leo 2 nhỏ đèo tối đa hai quả đât là Khardung la với Taglang la, bản thân cùng có member vào đoàn người nào cũng phải thốt lên: Bullet 500 thật sự quá tuyệt hảo cùng với đầy đủ danh từ như: “Trâu sắt”, “Nồi đồng cối đá”…

*
Với ngoại hình cân đối, giữa trung tâm xe thăng bằng phối kết hợp mô-men xoắn cao… Bullet 500 dễ dàng vượt đa số nhỏ suối với đá lỏm chỏm bên dưới, hoặc thừa qua gần như đồi cát dốc cao…

*
Những đoạn đường vật liệu nhựa cực kỳ hiếm hoi trong cung đường Moto lớn Himalaya.

*
Đường đất đá và cát trải lâu năm xuyên thấu chuyến du ngoạn. Ban đầu bản thân còn e ngại nhưng khi đang quen thuộc thì cứ vít ga phần đa 70-80 km/h, đi cung cấp số 2 số 3 xe cứ bon bon lướt qua hầu hết đoạn đá lổm chổm … hôm nay new thấy được ưu điểm đáng nể trường đoản cú cặp phuộc trước và sau của Bullet 500.

*

Với tần suất vận động nhún mình nhả tiếp tục từ bỏ sáng sủa mang đến chiều và trong suốt 10 ngày tức thì. Hệ thống phuộc trước sau của Bullet 500 thật sự là ưu thế rất đáng để nhắc. Nhiều đoạn đang chạy sinh hoạt tốc độ cao xuất hiện thêm bất thần phần lớn ổ voi với rãnh xả nước trường đoản cú băng tung trên núi… nhờ vào trọng lượng phân bổ hầu như, xây cất yên dày êm ả, trọng tâm cân đối và khối hệ thống phuộc tốt… xe cộ vẫn vượt qua dễ dãi, chấn rượu cồn từ bỏ phương diện đường lên vô lăng với khung hình người lái xe đã được triệt tiêu về tối nhiều.

*
Ghi đông của Bullet 500 có thiết kế rộng lớn cùng tạo ra tư gắng ngồi lái vô cùng thoải mái và dễ chịu trong veo chuyến hành trình offroad. Tuy nhiên, một điểm yếu bé dại theo mình là sinh hoạt cấp số 1 cùng vòng tua phải chăng Khi lên ga thì ghi đông tương đối rung.

*

Đèo Khardung la cùng với độ dài 5359m theo tín đồ dân địa phương, trên đây được ca ngợi là ngọn gàng đèo tối đa nhân loại, ở bí quyết thị trấn Leh 39 cây số về phía Bắc. Đường lên đèo khá nguy khốn với mặt phẳng mặt đường đầy cat và đá bi, một mặt là núi đá rất hay sạt lở, 1 bên là vực sâu… chỉ việc vào đường cua bị hố sống vận tốc cao đã tđuổi thẳng xuống vực do không có bất kỳ ngăn cản làm sao.

*

Với cấp cho tiên phong hàng đầu và 2, Bullet 500 thong dong lên đèo phần lớn đặn làm việc vận tốc 50 km/h… khi xuống đèo pkhô hanh ngay số cũng tương đối công dụng. Trọng trung tâm xe pháo khá thăng bằng Lúc vào cua cùi trỏ cạ gác chân vô cùng dễ chịu và thoải mái, xe cộ không bị sàng bánh.

*
Trong khi, Một cụ thể khôn xiết độc đáo sống mẫu mã Bullet 500 của Royal Enfield là âm thanh hao giờ đồng hồ pô. Xe có âm tkhô hanh pô trầm nóng nhỏng giờ đồng hồ trống rất riêng biệt. cũng có thể tiện lợi nhận biết xe cộ của Royal Enfield từ xa cùng với giờ pô vô cùng đặc trưng.

*

*
Bullet 500 là chủng loại xe pháo chính được sử dụng trong các chuyến tour đi khám hơi Himalaya. Pmùi hương một thể bao gồm đi lại mỗi ngày của bạn dân tại Leh. Mẫu xe được quân team Ấn Độ thực hiện trong câu hỏi tuần tra xung quanh biên giới.

*
Royal Enfield Bullet 500 như 1 viên ngọc được mài dũa sau chuyến hành trình offroad đấm đá bạo lực mang lại giới hạn.

Xem thêm: Những Câu Nói Hay Về Đam Mê Xe Độ "Chất Ngầu Lòi" Dành Cho Dân Chơi Xe

*
Tấm hình Bullet 500

*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*

Tổng kết, sau chuyến hành trình tour Moto lớn Himalaya phối hợp hưởng thụ thực tại, theo snnphutho.vn reviews Royal Enfield Bullet 500 thiệt sự là một crúc “Trâu Sắt” đầm tính, dễ dàng thống trị với kiểm soát. Xe gồm có ưu điểm đáng kể như: kiến thiết cổ điển hài hoà, im xe cộ dày êm ả, động cơ bền bỉ cùng với mô-men xoắn cao… xứng đáng chăm chú độc nhất là hệ thống phuộc trước sau vượt ước ao đợi. Bên cạnh đó, theo snnphutho.vn được hiểu giá bán Bullet 500 được cung cấp bao gồm thương hiệu trên nước ta sẽ rơi vào khoảng 150 triệu đồng (rất đáng đồng xu tiền chén bát gạo), xe cộ hưởng rất đầy đủ chế độ BH bao gồm hãng trái đất và không hề thiếu phú tùng linh phụ kiện sửa chữa thay thế.


Chuyên mục: Đánh giá xe