ĐÁNH GIÁ XE SUZUKI EN 150
Cùng khám phá dòng xe Suzuki EN150A, chủng loại xe nằm trong loại Naked Bike nhưng với phong thái cổ điển. Trong nội dung bài viết này, cùng Reviews Suzuki EN150A tải hộp động cơ 150cc, hệ thống xịt xăng năng lượng điện tử cùng hộp số 6 cấp cho với mức tiêu tốn xăng 50km/lkhông nhiều.
Bạn đang xem: đánh giá xe suzuki en 150

Đánh giá bán về thiết kế, làm nên của mẫu xe EN150A
Mặc dù ở trong dòng xe Naked Bike nhưng Suzuki EN150A không có đậm phong thái thể thao nhỏng những dòng xe Naked Bike không giống. Khác cùng với bầy anh với những người dân bạn của bản thân mình, EN150A với dáng dấp của một mẫu xe pháo cổ điển.
Đuôi xe cộ của EN150A có nét kiến thiết vô cùng “hiền” yêu cầu sẽ khá nặng nề duyên dáng sự quyên tâm của những bạn bè biker nếu chi coi xe cộ qua ảnh. Vì mua phong cách thiết kế “hiền hậu lành” đề xuất Suzuki EN150A được mọi tín đồ nhận định và đánh giá là chỉ tương thích mang lại đầy đủ ai đứng tuổi, trung niên chững chàng.

Năm 2012, EN150A mới chỉ được Suzuki tạo ra hai Màu sắc là Đen cùng xanh dương. Đến năm 2013, Suzuki EN150A được bổ sung thêm phiên bạn dạng màu đỏ.
Điểm tuyệt hảo duy nhất của Suzuki EN150A đó là đầu của xe, bình xăng xe cùng bộ máy phía bên dưới xe pháo.
Đầu xe cộ download xây cất siêu hùng hổ và ấn tượngĐầu xe pháo được vật dụng 2 đồng hồ lớn với cả đèn pha; diện tích bình xăng 14 lít và máy bộ đứng được mạ crom. Tất cả phần lớn yếu tố này đó là điểm khác biệt khá nổi bật nhất của loại xe EN150A khiến cho những tín đồ hồ hết ngohình họa đầu chú ý lại Khi Suzuki EN150A lướt trên tuyến đường phố.
Suzuki đồ vật các đồng hồ thời trang béo cho EN150AThiết kế hai bên hông của bình xăng tạo thành cho người ngồi cảm giác dễ chịu do Phần bên sống hai bên được vát dẹp vào một ít để người ngồi có thể ép phía hai bên đùi vào đó, tạo nên cho người lái cảm hứng an toàn với kiên cố rộng.
Một điểm đặc biệt không giống tại vị trí vật dụng của xe pháo đó là kiến thiết tay win và tay côn thao tác làm việc tốt nhất. Ở phần cuối bên trên tay côn, chúng ta thấy mặt đường rãnh tạo cho tay côn mỏng mảnh đi. Vì sao lại có thiết kế này? Bởi bởi Suzuki ước ao phòng trường thích hợp khi bạn bổ xe hoặc xẻ xe cộ, tay côn bị đập xuống khu đất vượt dạn dĩ thì sẽ bị gãy ở khúc mỏng mảnh mà lại thôi. Độ dài khúc còn sót lại đầy đủ để chúng ta tinh chỉnh xe đua đến những cửa hàng, hiệu xe nhằm nắm. Nếu ko, tay côn đã gãy trọn vẹn với bạn không thể tinh chỉnh tay côn được nữa.

Cặp kính chiếu đằng sau của xe pháo download nét xây dựng kỹ càng, trung bình nhìn lớn cùng được bọc c-rom bóng sáng. Mặc dù chiếu hậu của EN150A bao gồm tầm nhìn mập tuy nhiên với điều kiện chúng ta yêu cầu xoay kính ra bên phía ngoài, rất dễ bị va quẹt với khá nhiều xe pháo không giống.


Yên xe cộ được thiết kế rộng tạo ra xúc cảm dễ chịu cho tất cả những người ngồi, của cả Lúc ngồi một bên. Mặc dù được thiết kế rộng lớn nhưng lại im xe pháo vẫn duy trì được sự hài hoà tổng thể đến xe pháo.

Điểm yếu hèn lớn số 1 của xe pháo là kiến tạo vật liệu nhựa phủ quanh quanh đèn pha của xe cộ vô cùng mỏng mảnh. Nếu bị ngã vấp ngã tốt va chạm to gan lớn mật là lớp vỏ này rất giản đơn bị vỡ vạc cùng đứt rời.

Trong khi phía đầu xe khiến cho tín đồ nhìn cực kỳ ấn tượng thì đuôi xe trở lại, đuôi xe cộ có phong cách thiết kế cực kỳ hiền đơn giản. Phần giàn ba-ga được thiết kế với dài rất có ích mang đến câu hỏi để đồ đến đều hành trình đi du lịch dẫu vậy chủ yếu điều đó lại là vấn đề trừ của EN, do trên đây chưa phải ưu thế của một chiếc Naked Bike.
Thiết kế dnai lưng trước với dè sau của xe cộ rất lớn đối với khía cạnh đường nên lúc đi trời mưa, sình lầy bạn chạy tốc độ cao đã bắn lên giày, ống quyển với thậm chí lên cả đầu gối. Dè cổ sau được thiết kế với nhô ra phía bên ngoài cùng bao gồm khoảng cách khá cao nên những khi chạy ở chỗ mặt đường ướt vẫn bắn nước không nhỏ, tác động mang lại phần sống lưng của fan ngồi sau.
Thiết kế tem xe cộ của EN150A tập vừa lòng bao gồm 3 màu: White, xanh dương với đỏ, trông khôn xiết rối với già nua, ko tạo ra điểm nhấn rực rỡ. Nhiều tín đồ nghịch xe cộ Suzuki EN150A color black nhận định rằng lột hết tem xe ra chỉ để lại chữ “suzuki” xe cộ vẫn trông xin xắn, tươi tắn cùng ấn tượng rộng.


Điểm đắm say người quan sát tiếp sau trên xe Suzuki EN150A chính là thiết kế cặp phuộc, đặc biệt là phuộc sau. Lò xo sinh sống cặp phuộc sau tất cả red color khiến cho bạn quan sát vào tất cả cảm hứng chính là phuộc độ lại chứ không phải phuộc nguim bạn dạng zin của EN150A.

Chất lượng cỗ phuộc của xe cộ tốt nhất, xe đua khôn xiết êm, Khi đi qua mọi ổ con kê ổ vịt ở tốc độ cao vẫn không có cảm giác gì cả.
Xem thêm: Bán Honda Shadow 400 Cũ Mới Giá Tốt Uy Tín, Bán Honda Shadow 400

Thiết kế dưới gầm xe cao cùng thoáng, đó là điểm mạnh của EN150 mỗi khi điều khiển xe trên phần nhiều đoạn đường gồ ghề. Quý Khách rất có thể dễ ợt chạy tăng và giảm ngơi nghỉ phần đông đoạn đường cao khoảng 10 phân nhưng mà không biến thành vướng giỏi cạ gầm.
Gầm xe pháo được thiết kế theo phong cách rất to lớn cùng thoángĐánh giá Suzuki EN150A về trang bị
Đầu xe của EN150A được Suzuki sản phẩm 2 đồng hồ thời trang tất cả kích cỡ béo, một loại dùng làm hiển thị tốc độ và cái còn sót lại để hiển thị số vòng tua. Màn hình năng lượng điện tử nhỏ tuổi gồm công dụng hiển thị số cây đang chạy nằm tại thân hai đồng hồ lớn.
Màn hình năng lượng điện tử bé dại cũng được thứ giữa nhì đồng hồHình như, điểm nhất là trên đồng hồ hiển thị tốc độ gồm cả screen để hiển thị cây số biểu thị tổng quãng mặt đường của xe cộ đã từng đi, phía bên dưới là đồng hồ đeo tay TRIP. có chức năng đo số lượng kilomet bất kỳ của một quãng mặt đường.
Để đo quãng đường mà bạn đi, chỉ cần nhấn nút ít RESET để mang TRIPhường về số 0 là được nhé.
Đánh giá Suzuki EN150A về việc tiện nghi, y hệt như những cái Naked Bike khác, EN150A không có không ít móc nhằm treo đồ linc tinch. Những thiết bị app thân quen nlỗi cốp xe cộ, hộc đựng đồ vật đều phải có làm việc không còn các mẫu xe thì riêng rẽ cùng với EN150A với những đời xe moto lớn không giống phần đông không có.

Chính thứ giàn ba-ga nhiều năm và khổng lồ là ứng dụng duy nhất để các bạn buộc đồ cho rất nhiều chuyến phượt. Mặc mặc dù vậy, tuy nhiên xe vẫn có móc để các bạn treo mũ bảo đảm cạnh nên, phía dưới lặng sau được khoá bởi chìa bình yên. quý khách hàng vẫn rất có thể treo được một túi trang bị hoặc túi nilon nhỏ dại giả dụ cần thiết.

So với rất nhiều mẫu xe rộng lớn không giống, suzuki EN150A được đồ vật công tắc On/Off trên vô lăng cần. Chức năng của cục nút ít tinh chỉnh và điều khiển này là nhằm tắt thứ trong trường hợp cấp bách.

Nút ít Passing color vàng sinh sống tay đua trái đi kèm theo bên trên là công tắc nguồn đèn trộn. Khi lựa chọn nút ít passing đèn trộn đã phát sáng nhằm chúng ta xin quá qua xe vùng phía đằng trước hoặc xin qua con đường.

EN150A được vật dụng pkhô nóng đĩa sinh sống bánh trước cùng phanh đùm sống bánh sau. Theo nhận xét của những biker, bộ chiến hạ đĩa thao tác làm việc hết sức kết quả còn thắng đùm của bánh sau chỉ trợ thời ổn.


Đánh giá chỉ mức tiêu tốn nguyên liệu của Suzuki EN150A
Với khoảng không bình xăng 14 lkhông nhiều, EN150A cùng với lít xăng có thể chạy được quãng mặt đường rộng 50km. Nếu bạn sử dụng EN150A nhằm đi du lịch thì với 14 lkhông nhiều bạn có thể đi được quãng đường rộng 700km. Nhìn chung Suzuki EN150A vô cùng tiết kiệm ngân sách nguyên liệu.

Giá xe pháo Suzuki EN150A
Xét về giá bán xe cộ, vì hiện tại Suzuki EN150A đã dừng tiếp tế đề xuất giá xe cộ EN150A hiện tại sẽ tiến hành update theo giá bán xe cộ cũ, giao động trong vòng tự 35 – 45 triệu đ.
Thông số kỹ thuật
Thông số kỹ thuật của Suzuki EN150A | |
Động cơ với khối hệ thống truyền động | |
Động cơ | 150cc |
Phân khối | xy-lanh đối chọi, 4 thì |
Mô-men xoắn cực đại | 11.0/6.000 (N.m/r/phút) |
Tỉ số nén | 8.9 : 1 |
Vòng quay về tối đa | 8.8kW/8.000 vòng/phút |
Tốc độ về tối đa | 95km/h |
Van xy-lanh | 2 van |
Hệ thống bơm nhớt | Forced pressure, wet sump, 1.7 liters |
Điều khiển khí | Hệ thống xịt xăng điện tử, Fi |
Bình xăng | Bình xăng bé VE26K 26mm Keihin |
Hệ thống có tác dụng mát | Làm non bởi ko khí |
Cấp số | 6 cấp |
Hệ thống ly hợp | Ly hòa hợp ướt có tương đối nhiều lá bố |
Hệ thống truyền động | Sên, 118 mắt |
Hệ thống ống xả | 1 ống xả |
Hệ thống sườn và bánh xe | |
Chất liệu form sườn | Thxay dạng ống |
Hệ thống giảm xóc trước | Phuộc thuỷ lực hành trình dài 140mm |
Hệ thống giảm xóc sau | Gắp, hành trình 95mm, dual shocks |
Kích thước bánh trước | 2.75-18, ko ruột |
Kích thước bánh sau | 90/90 – 18, ko ruột |
Độ nghiêng của tkhô giòn chảng ba | 25 độ 45’ |
Pkhô giòn trước | Đĩa solo 240 mm, 1 piston |
Phanh khô sau | Đĩa đùm |
Trọng lượng cùng các thông số kích thước | |
Trọng lượng xe (khô) | 130kg |
Chiều nhiều năm tổng thể | 2055mm |
Chiều rộng lớn tổng thể | 730mm |
Chiều cao tổng thể | 1050mm |
Khoảng biện pháp gầm xe | 1270mm |
Chiều cao im xe | 746mm |
Khoảng phương pháp giữa nhì bánh | 1.275mm |
Thể tích bình xăng | 14 lít |
Thông số chuyên môn không giống Suzuki EN150A | |
Hệ thống khởi động | Đề điện |
Thông số hiệu năng lượng điện thế | 6V-6AH |
Hệ thống tấn công lửa | CDI |
Hệ thống tấn công lửa | Bugi NGK CR6HSA |
Tổng kết
Nhìn phổ biến, lúc Review Suzuki EN150A gồm một vài ba điểm yếu ko tốt nhỏng bánh xe khá bé dại, độ chống ma sát đường của bánh sau khá xuất sắc. Tuy nhiên về tổng thể và toàn diện, Suzuki EN150A cài hầu như con đường nét kiến tạo rất tốt, dáng vóc cao nghều, body khoẻ khoắn của xu hướng cổ điển.
List mối cung cấp tham khảo
https://tinhte.vn/threads/danh-gia-chi-tiet-xe-suzuki-en150-a-150-phan-khoi-fi-6-so-51-km-lit-duong-truong.1457606/