Giá xe yamaha fz150i và thông tin mới nhất tháng 6/2021

      436

Yamaha Fz150i – mẫu naked bike từng được mệnh danh là “ông vua con đường phố” đã từng có lần một thời làm mưa làm gió tại thị phần Việt. Lúc này rất nhiều đổi mới của chiếc naked bike này được mang đến ra mắt nhưng mà không còn giảm sức hút đi chút nào. Hôm ni xemokhổng lồ.vn đang thuộc các bạn tò mò với Đánh Giá chi tiết về loại xe này nhé

Thiết kế

khi Yamaha kiến tạo xe pháo thì chúng ta không bắt buộc phải nghi ngờ về sự mãnh liệt của họ, nhất là mẫu xe Sport với Naked-Bike. FZ150i đến dù chỉ là một trong những chiếc mô tô phân khối hận bé dại, kích thước cùng kiểu dáng không thể so với hầu hết đàn anh phân khối mập như FZ6, FZ8 hay R1, R6 tuy nhiên nó vẫn mang trên mình một phong cách rất trẻ trung và… Rất “Yamaha”.

Bạn đang xem: Giá xe yamaha fz150i và thông tin mới nhất tháng 6/2021



Xe không yêu cầu người lái tất cả “cấu hình” cao, chỉ cần cao 1m6 là bạn đã có thể nuốm lái vi vu, đến dù người điều khiển rất có thể đã phải tương đối nhón chân một tí nhưng xe pháo không thật nặng trĩu cần ngón chân không bị trọng lượng xe làm cho cho giận dữ.


trường hợp bạn mới chỉ thấy FZ150i qua hình hình ảnh thì mình khuyên là đề nghị tìm kiếm một dòng quanh đó đời để xem vì nó đẹp lên vào hình tương đối nhiều. so với FZ S cũng rất phổ biến trong giới đùa xe PKN ở Việt Nam thì bản thân thấy FZ150i tkhô giòn thoát rộng, xây dựng cũng tinh tế và sắc sảo và tối tân hơn 1 phần, nhất là phần đuôi. Đuôi FZ150i không có tay cố gắng phải chú ý gọn gàng cùng đẹp mắt.



Trong đó xe cộ còn có 2 thắng đĩa trước sau, phuộc trước dạng ống lồng, phuộc sau dạng 1-1 (monoshock), form xe pháo kích thước lớn tuy vậy cục thứ lại vượt nhỏ so với size xe pháo. FZ150i sử dụng két nước nhằm tản sức nóng cho toàn bộ xy-lanh yêu cầu Yamaha sẽ loại bỏ giảm những tnóng tản nhiệt bên trên viên sản phẩm, khiến cho cho nó trở bắt buộc nhỏ dại bé xíu đi hẳn.



Cảm giác lái

Sẽ thiệt ngạc nhiên lúc mình nói FZ150i cho cảm xúc lái tương đương như… xe tay ga. nhưng phần nhiều người khác khi chạy test cũng đều đồng tình như vậy. mang lại dù phía trên là một loại xe côn tay 5 số Mặc dù nhiên cảm giác tăng speed của FZ150i rất thướt tha, không láo nlỗi Exciter cho dù vận tốc không hề kỉm cạnh, thậm chí nếu như so sánh nói theo một cách khác là một trong những chín một mười cùng với Exciter 2013.



FZ150i có khả năng tăng tốc nhanh nhưng xe cộ tăng tốc độ cực kỳ êm ả. nếu như đã từng có lần chạy qua Exciter chúng ta gồm thể thấy ga của nó siêu lếu, nước đề bạo dạn cùng cùng với xác xe cộ dịu giúp xe hoàn toàn có thể tăng speed nkhô giòn và xe pháo tương đối giựt.

Thứ đọng 2 là cảm xúc tinh chỉnh, vị trọng lượng nhẹ nên chúng ta có thể rất đơn giản làm quen thuộc với FZ150i. Kiểu dáng vẻ Naked chế tạo ra bốn thay ngồi trực tiếp, hai chân ôm bình xăng cộng với xác xe pháo nhẹ làm cho bản thân có cảm xúc siêu tự tin, mang dù tôi đã chạy trải qua nhiều xe cộ Naked nlỗi FZ S, Duke 125/200/390… với bao gồm cả dòng mình sẽ chạy mặt hàng ngày là EN150-A nhưng cảm giác tự tin bên trên FZ150i là tối đa.



Phần size bằng chất liệu thép bên hông lốc đồ vật của xe cộ tất cả size rất khổng lồ, to thêm hẳn so với các xe Naked thuộc phân kân hận khác. Theo cảm giác trong chuyến hành trình vừa rồi của bản thân mình thì xe pháo cực kỳ váy đầm của cả sống vận tốc cao. Xe 1-1 giản đạt mốc 100km/h trong lúc tay đua vẫn khôn cùng vững, thân xe váy đầm Chắn chắn và không cảm thấy rung lắc.

Sức mạnh

FZ150i sử dụng động cơ 1 xy-lanh SOHC, 150 phân kân hận, 4 van 4 thì, làm cho mát bởi hỗn hợp, bao gồm xịt xăng điện tử, công suất tối đa 16,3 HPhường.
8.500 RPM với momen xoắn cực to 14,5 Nm
7.500 RPM.

Xem thêm: So Sánh Xe Honda City Và Toyota Vios, Gia Đình Việt Nên Mua Loại Xe Nào?



Điều nên nói ở đây chính là Yamaha sẽ điều khiển lại hệ thống để xe gồm thể chế tạo ra sức kéo mập ngơi nghỉ dải tốc độ phải chăng, giúp xe bốc hơn đối chiếu với những kẻ thù không giống. Xe mất 4,95 giây nhằm tăng tốc tự 0-60km/h, trong đó hàng đầu kéo không còn vòng tua (10.000 vòng/phút) thì lên được 47 km/h, xe pháo đạt vận tốc 60km/h sống số 2 với còn rất có thể tăng tốc lên nữa.

Dừng trên đây thôi, bây giờ bản thân không nên gửi rõ ra vượt là nhiều tiến công giá về sức mạnh của xe trong bài bác cảm giác này, mình cần tất cả những thời hạn rộng để nhấn xét nó một cách kỹ càng.

Tiêu hao nhiên liệu

Do đang trong quá trình rodẻo đề xuất xe cộ khá hao xăng, mình thu thập xe về thời gian đồng hồ đeo tay báo chỉ với 1 mức xăng, đổ 100.000 xăng 95 (4 lít) thì đồng hồ đeo tay tạo thêm thành 4 nút, sau đó chạy 110km ra Vũng Tàu xe pháo báo còn đúng 1 nấc, đổ thêm 100.000 nhằm chạy ngược về SG thì đồng hồ cũng báo còn đúng 1 nấc. Vị bỏ ra bản thân tốn hết 200.000 chi phí xăng (8 lkhông nhiều A95) để đi không còn quãng mặt đường hơn 200 km. tuy nhiên, bọn chúng ta vẫn chưa thể kết luận ngay lập tức được mà luôn phải tất cả thời gian kiểm duyệt kỹ lưỡng hơn (hết rodai) vào bài tấn công giá chi tiết của xe cộ.

Cảm thừa nhận ưu nhược điểm Yamaha FZ150i sau thời gian sử dụng

Yamaha FZ150i mang chuẩn chỉnh mực xây cất của mẫu naked-bike, và thừa kế những đường nét từ bỏ những anh lớn trong gia đình FZ. Xe có nét trẻ đẹp của chiếc naked-bike buổi tối tân, với nhiều cụ thể tinh vi rộng, các đèn cao cấp rộng. Thân xe pháo vừa vặn vẹo, bình xăng gồ cao, yên tương đối dốc, đèn pha khổng lồ, đèn hậu Gọn gàng, size làm tự ống sắt kẽm kim loại chắc chắn với ốp nhựa rất đẹp mắt là hầu hết chi tiết điều đặc biệt.

*

Nhìn bao quát loại xe phù hợp cùng với dáng vóc bạn Việt, rất có thể điều khiển và tinh chỉnh xe cộ Yamaha FZ 150i 1-1 giản cùng với chiều cao trường đoản cú 165centimet cho tới 175centimet. Với những người dân cao to hơn, chiếc xe cộ vẫn không tạo ấn tượng vượt bé bé dại. Vị trí ngồi với tay cụ tương đối vừa vặn, sinh sản ấn tượng ít mỏi khi dịch rời đường dài. Mặc dù nhiên yên dốc thuộc bình xăng bự khiến cho người lái xe xuất xắc bị trôi về vùng phía đằng trước, sinh sản cảm giác khó chịu.

Sở máy chắn bùn nghỉ ngơi bánh trước với bánh sau hoạt động khá hiệu quả. nếu dịch chuyển với vận tốc trung bình vào điều kiện ttách mưa và con đường ướt vừa đề nghị, chân người điều khiển không biến thành bắn quá nhiều bùn đất và nước.

*

Ưu thế cũng là nhược điểm bé dại của FZ150i đó là nó ko nên sản phẩm tay xách vùng phía đằng sau. Không có tay xách vùng sau khiến cho phần đuôi đẹp mắt mắt và gọn gàng hơn hẳn.

Cùng Yamaha FZ150i đi dạo phố

Những cái xe pháo phân khối hận phệ đương nhiên cung cấp cảm giác phấn khích, thú vui rộng khôn xiết nhiều so với những chiếc xe pháo số thêm.

Vậy đâu là phương thơm án cho tất cả những người trẻ thích đi xe côn tay mà lại vẫn yêu cầu sự thuận tiện Khi di chuyển hàng ngày vào đô thị đông đúc? Những chiếc naked bike nhỏng Yamah FZ150i có lẽ rằng là “lời giải” thỏa xứng đáng.

kwin68