Exciter 135 Độ Lên 150

      144
Đã có tương đối nhiều "bài" độ Full 150 thậm chí còn là full 175 đến Exciter 135, nhưng từng lò có một bí quyết riêng giành cho từng "tay nài" không giống nhau để cho ra phần đa "bài bác chạy" không giống nhau. Dưới đó cũng là 1 "bài xích độ" của 1 biker ham bộ động cơ xe đồ vật cùng đặc biệt là cái Exciter được share. p/s: Bài viết mang tính chất chất tham khảo. "Hướng dẫn lên Full 150 (lòng Vixion hoặc lòng Exciter 150) trái 57mm:

Bạn đang xem: Exciter 135 độ lên 150

*
Lòng của V-ixion.​
- Nhỏng các bạn biker vẫn biết tới nội dung bài viết "Exciter Đơn Giản Của Baotai - Tốt Gỗ Hơn Tốt Nước Sơn !!!" của anh ấy baotai mặt bikervietphái nam nổi tiếng một thời với lượt coi khoảng 240.000, phản hồi rộng 1000 lần, Search google với tác dụng khoảng 50.000. Mình xin trường đoản cú ra mắt mình là người thiết yếu tay thực hiện bài bác 57 Vixion bên trên xe pháo anh baotai, với sự góp ý với trải đời kĩ thuật từ bỏ chủ yếu công ty xe. NAY MÌNH XIN GIỚI THIỆU 1 PHIÊN BẢN MỚI CỦA BÀI TRÁI 57 DÊN ZIN VỚI PHƯƠNG CHÂM: BỀN HƠN-MẠNH MẼ HƠN-GIA TỐC TĂNG ĐÁNG KỂ-CẢI THIỆN TÌNH TRẠNG THIẾU XĂNG GA CUỐI VÀ ĐẶC BIỆT LÀ CÓ THỂ SÁNH NGANG VỚI CÁC DÒNG 150 NHƯ CBR150 VÀ R15, KO THUA,KO KÉM.
*
Cam đấu của từng lò cũng khác biệt.​
+ Phần đầu quylat: - Sử dụng 4 xupap zin cùng với thông số 17mm(xả) - 19mm(nạp) - Lỗ hút, lỗ xả zin, như thể cùng với thông số R15 và Vixion - Cò zin theo xe cộ - Chảo zin - Loxo đầu có rất nhiều nhiều loại, dẫu vậy so với trái 57 nên làm dùng loại 2.8 (2 lần bán kính thân tua loxo dài 2.8mm) vd như : Appi 2.8 cùng với độ dài nhỏng loxo zin, hoặc loxo Vixion ngắn lại hơn nữa loxo zin nhưng mà 2 lần bán kính thân sợi loxo 3.0, các loại Uma tương tự như nlỗi Vixion. - Cam Vixion 5.18 mm (rất thú vị bị lún,ae biker bị siêu nhiều), bản thân nâng cao tình trạng này bằng cách thực hiện cam chnghiền chủng loại Vixion 100% có tác dụng bằng làm từ chất liệu Gang như zin vì chưng lò nhà cấp dưỡng (thành phầm cung cấp trên Thị trường 2 năm nay và bao nhún mình 1 đổi 1, làm từ chất liệu bởi Gang nlỗi cam zin, ko đề nghị rodẻo Cam, đã tích hợp là chạy).
*
Đầu lòng hoặc chảo lòng.​
+ Phần lòng: - Sử dụng lòng Yamaha Vixion made in Indonesia cùng với 2 mã là 3C1 cùng 1PA, hoặc kinh tế tài chính hơn thì sử dụng lòng Exciter 150 nước ta mình sản xuất cùng với mã hàng là 2ND. - Piston cần sử dụng trái đầu lõm (57mm) của Exciter 150i hoặc Vixion hầu hết được bởi vì chúng tất cả thuộc thông số cùng kích cỡ. - Ắc sử dụng đúng các loại d=14mm, độ nhiều năm 41milimet, ko sử dụng ắc ngắn hơn sẽ gây tiếng kêu. - Phe thiết lập ắc piston rất có thể đem của xe cộ zin sử dụng lại. + Ron: - Ron quylat đề xuất xài đúng các loại của lòng trái 57, tuyệt vời ko dùng ron zin của Exciter 135 (trái 54mm) khoét lên, vày làm cho vậy đang làm mất đi gân ngăn tương đối trên miếng ron, khiến lòn nước vào vật dụng. - Ron chân lòng xài ron zin theo xe pháo, nhỏng cũ. + Dên: để nguim zin, vày dên zin sẽ được xem toán siêu đúng mực về độ cân bằng tĩnh, cũng như siêu đúng đắn về ly trung khu thời gian chuyển động tảo tròn. + Nồi: - Sử dụng 5 lá bố zin cùng 4 lá Fe zin theo xe cộ (so với ex 2011 trsinh sống lên), còn với Ex 2010 về trước thì cũng làm 5 lá cha, 4 lá Fe. Tuyệt đối ko sử dụng lá Fe khoan lỗ cùng với 2 nguyên do như sau: 1/ Lá sắt khoan lỗ sẽ làm bớt diện tích S xúc tiếp ma cạnh bên chính giữa lá bố và lá Fe, giảm độ bắt của nồi. 2/ Lá Fe khoan lỗ trên thị phần 100% là đồ vật lô, vày sản phẩm zin thiết yếu hãng Yamaha cho Exciter ko có khoan lỗ, mặt hàng lô unique khôn cùng kém, có tác dụng tự chất liệu Fe thường thì, sẽ bị cong vênh vác sau 1 thời hạn áp dụng, bạn dạng thân của lá Fe ko có thích hợp chất dính vào nlỗi lá Fe zin, chạy 1 thời hạn sẽ ảnh hưởng nhẵn nhẵn trơn tru tuột, chính vì vậy lá Fe lô xuất xắc làm cho bề mặt nhám nhám để bám vào bố 1 thời gian đầu áp dụng. (lá sắt zin gồm yếu tắc hợp kim, cấu trúc từ nhiều hóa học, giúp sinh sản độ nhám mịn bên trên bề mặt, góp tăng bộ dính của bố). - Bố nồi thì trên Thị phần có tương đối nhiều loại, nhưng mà bản thân khuyên ổn chúng ta ko rành về xuất phát thì cứ đọng ra hãng sản xuất cài đặt cha zin là ok độc nhất, ba nồi trước lúc ráp vào xe cộ chúng ta lưu giữ nhúng nhớt cho ướt trc, tránh chứng trạng cháy bố khi ko có nhớt, chỉ áp dụng loại nhớt dành riêng cho xe pháo số bởi vì nó gồm hệ số ma gần cạnh cao, được kí hiệu trên cnhì nhớt là JASO MA (MA1 xuất xắc MA2), tuyệt vời nhất ko sử dụng nhớt gồm kí hiệu JASO MB bao gồm thông số ma giáp thấp tương thích mang đến xe tay ga(ly phù hợp khô). - Loxo nồi trên thị phần cũng có không ít một số loại, tuy vậy mình vừa ý tuyệt nhất là Appi cùng MPhường. racing, 2 nhiều loại này độ cứng vừa yêu cầu, quan trọng nhất là độ bung mạnh mẽ cùng ko bị rún sau thời gian sử dụng.
*
Vô lăng hay nói một cách khác là mâm lửa.​

Xem thêm: Nơi Bán Đèn Laze Công Suất Cao Hiệu Quả, Giá Sốc, Với Nhiều Ưu

+ Vô lăng, mâm lửa để zin, tuy vậy so với Exciter 2011 trnghỉ ngơi lên các bạn có thể vớt giảm tạ vô lăng lái xe mang lại dịu, tránh tình trạng luân phiên má dên ngơi nghỉ tua cao hoặc Lúc bị sốc số, mặc dù lúc vớt sút tạ vô lăng mặt lốc lửa thì các bạn buộc phải cầm tạ bên nồi mang lại năng rộng zin nhằm giữ nguyên lực bánh đà, còn có bao nhiu, sút bao nhiu thì tùy bạn canh với tùy thuộc vào sở trường chạy xe cộ mỗi người. Như tạ vơi thế ra xe cộ dìu dịu, hậu mau đứng, tạ nặng xe pháo ra chậm rì rì. hậu dãn..... + IC : trên thị trường có không ít một số loại cùng với hàng chính hãng trả lộn lạo, một số ít IC phù hợp đến bài xích này, các mẫu depa nkhô nóng, hơi thốn máy: BRT dòng TR, IC Tím...v.v, những dòng có góc tấn công lửa vừa buộc phải, depage authority khối lượng nhẹ hơn ic zin mà lại độ nkhô cứng ko thể đối với những mẫu IC trên bao gồm: Banjing, Shark, TWH, IKK...v.v
*
IC tím cực kỳ phổ cập bên trên Thị Trường dành riêng cho Exciter 135.​
+ Bình xăng: Ở phía trên bản thân ko xài bình zin, vì chưng theo bản thân tính toán thù thì bình zin chỉ đầy đủ thỏa mãn nhu cầu mang đến xe pháo zin 135cc với trái piston 54mm, theo bản thân thấy nó ko đáp ứng được gia tốc với ga cuối của bài xích 150cc như ý của chính mình phải mình xài CÁC LOẠI BÌNH ĐỒ CHƠI nlỗi Bông Mai 28mm, Keihin PWK 28milimet...v.v cùng không hề ít loại khác, nhưng mà bản thân thấy họng 28milimet là phù hợp độc nhất vô nhị cùng với bài xích này mặc dầu nó là bình xăng gì thì cũng cần sử dụng họng khoảng 28mm là đầy đủ. Mình đề xuất các bạn yêu cầu dùng Bông Mai vị nó rất gần gũi, dễ dàng canh chỉnh, dễ có phú tùng thay thế và nhất là rất dễ sở hữu cùng giá bán trực thuộc sản phẩm rẻ- vừa túi tiền. - Bình bông mai 28milimet, bản thân sử dụng Jiclo chủ yếu khoảng 115, Jiclo phú khoảng 40, cần sử dụng thông thường với poe K&N 1280, canh xe ngọt ngào và lắng đọng tự ga đầu tới ga cuối, ko có ga chờ (điểm sáng của bông mai đã được bản thân khắc phục)
+ Dây ga: áp dụng một số loại của Sirius chủ yếu hãng, dây vơi nhành, ko bi rkhông nhiều với kẹt, thời gian chịu đựng cao. Chỉ nên chế pas để bắt bên trên ống ga là ok. +Poe : đề nghị áp dụng các loại K&N 1280 chính thương hiệu USA, góp thanh lọc sạch mát cat, bụi ko khiến lỗi lòng và piston bạc, buộc phải thiết kết bỏ vào vào hộc poe zin để chống thấm mưa, rất có thể đi thoải mái đi ttránh mưa bự và đi phần đường lâu năm cơ mà ko bị nước vào poe. + Nhông-Sên-Dĩa : bài này theo bản thân thì nên cần đi Nhông 14, Dĩa 39 với Exciter 2011 trsống lên với Nhông 15, Dĩa 40 với Exciter 2010 trsinh hoạt về trước. Hoặc các bạn cũng có thể sắp đến NSD theo nhu cầu. VÀ CUỐI CÙNG XIN CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG, CÓ 1 CHIẾC XE FULL 150CC NHƯ Ý, THỎA MÃN ĐAM MÊ LÀ CHÍNH, MÌNH MONG MUỐN ĐƯỢC GIAO LƯU HỌC HỎI VỚI TẤT CẢ CÁC BIKER CÓ CÙNG ĐAM MÊ, CÁC LÒ XE, CÁC PHẦN TỬ CỰC ĐOAN XIN BỎ QUA CHO MÌNH, MỖI NGƯỜI MỖI Ý, KO THỂ SO SÁNH AI VỚI AI, NÊN MONG CÁC BẠN BÌNH LUẬN 1 CÁCH NHẸ NHÀNG VÀ XÂY DỰNG"
snnphutho.vn
Exciter 135 phối full black có vẻ đẹp đầy túng ảnh
Hôm ni, mình đang ra mắt đến các bạn một phiên bản Yamaha Exciter 135 độ có loại ngày tiết của nhì phiên bạn dạng kết hợp là của Spark 135i tới từ Thailand với...