Exciter 2016 giá bao nhiêu hiện nay?

      17

So sánh giá bán xe pháo Yamaha Exciter 150 Vương Quốc của nụ cười với Việt Nam: Động cơ được upgrade từ bỏ 135cc lên 150cc mang lại tốc độ và sự quản lý trẻ trung và tràn trề sức khỏe, tích hợp công nghệ phun xăng năng lượng điện tử giúp xe Exciter 150 đạt công suất 11,3 kw với mô men xoắn đạt 13,8 Nm. Phú tùng xe Exciter Thái xuất sắc hơn vì chưng các tiêu chuẩn thống kê giám sát unique của Thái xuất sắc hơn đối với toàn nước, bền lâu hơn, độ làm mòn vĩnh viễn. Yamaha giữ nguyên tên gọi Exciter 150 trên Đất Nước Thái Lan và nước ta cùng với 3 Màu sắc tươi tắn là white đỏ, black đỏ và xanh GP.. Yamaha giữ nguyên tên gọi Exciter 150 trên Thailand với toàn quốc cùng với 3 Color trẻ trung là Trắng đỏ, Đen đỏ với xanh GP..

Bạn đang xem: Exciter 2016 giá bao nhiêu hiện nay?

Yamaha NVX 2017, Janus 2017 cùng Yamaha Grande 2017 giá bán bao nhiêuĐánh giá chỉ Honda Vision 2017, AirBlade 2017 với Lead 2017

Xe Exciter 150 Vương Quốc Nụ Cười cùng Việt Nam

Xe Exciter rất gần gũi với giới trẻ Việt Nam, được coi là dòng xe cộ số thể thao thân thuộc với thị trường những nước Đông Nam Á, tất cả chăng khác nhau sinh sống tên thường gọi, Dòng xe Yamaha Jupiter MX tại thị trường Indonesia, Spark trên Thailand hay LC135 tại Malaysia.

*

Riêng so với phiên phiên bản 150 phân kăn năn trẻ khỏe này, Yamaha không thay đổi thương hiệu gọi Exciter 150 tại xứ sở của những nụ cười thân thiện với nước ta với 3 màu sắc tươi tắn là White đỏ, black đỏ và xanh GP..Chỉ khác nhau một trong những chi tiết phù tùng mang lại phù hợp cùng với phú tùng cấp dưỡng trên Yamaha Đất nước xinh đẹp Thái Lan cùng Yamaha toàn nước, các cụ thể then chốt vẫn là giống nhau, một số điểm khác biệt rất có thể nhận biết như:

Về tem xe pháo – phiên phiên bản màu đỏ có sự khác biệt sống mặt nạ xe cộ, xe Exciter 150 Xứ sở nụ cười Thái Lan có mặt nạ trước màu sắc Đen trong lúc xe Exciter 150 toàn nước bao gồm color đỏPhiên bản Thái có đề xuất giẫm trong khi phiên bản Việt vẫn đào thải thành phần phải đạp nàyDo qui định giao thông vận tải sinh sống Thái hình thức bật đèn xe pháo ban ngày bắt buộc đèn pha của xe Exciter 150 Thái buổi tối rộng, ít nóng hơn, quality chóa tốt hơn; trong lúc đó tại cả nước chỉ sử dụng đèn khi ttách buổi tối nên đèn xe pháo năng suất mạnh bạo rộng, sáng rộng. Theo kia, phiên phiên bản xe cộ Thái không có điều chỉnh bật đèn phaPhú tùng xe Exciter Thái giỏi rộng bởi những tiêu chuẩn chỉnh tính toán chất lượng của Thái tốt hơn đối với đất nước hình chữ S, bền lâu, độ ăn mòn thọ hơn

Giá xe pháo Exiter 150 tại Đất Nước Thái Lan với Việt Nam

Tuy thế, nếu như so sánh về giá chỉ thì mẫu Exciter 150 Thái tốt hơn so với cái giá bây chừ sinh sống Viêt Nam, khoảng chừng 40 triệu đ (62.000 bath). Trong Lúc, phiên phiên bản RC trên toàn quốc có giá 44,9 triệu đồng và nút 45,5 triệu VND đến phiên bạn dạng GP..v Ngoài động cơ trẻ trung và tràn trề sức khỏe 150 phân kân hận thì phiên bạn dạng bắt đầu của xe pháo Exicter tất cả sự chuyển đổi hiện đại rộng đối với các phiên bạn dạng bọn anh trước đó, cụm đồng hồ hiển thị phong cách new kết hợp giữa analog truyền thống lịch sử cùng hiển thị thông số kỹ thuật năng lượng điện tử phong cách new. Động cơ được tăng cấp tự 135cc lên 150cc mang lại tốc độ với sự quản lý và vận hành trẻ trung và tràn trề sức khỏe, tích phù hợp technology xịt xăng điện tử giúp xe Exciter 150 đạt công suất 11,3 kw và mô men xoắn đạt 13,8 Nm.

Đánh giá chỉ Yamaha Exciter 150

Chiếc Yamaha Exciter 150 mới được nhãn hiệu xe Nhật reviews thị trường Việt vào tháng 12/năm trước, đáp ứng nhu yếu sử dụng một chiếc xe cộ số phong cách thể thao, xe pháo tay côn giá thấp mang đến nhóm đối tượng khách hàng phái nam giới trẻ tuổi, đứng vững vị nuốm dẫn đầu vào phân khúc thị trường xe pháo này.

*

Thiết kế mới mẻ của Yamaha Exciter 150 lấy cảm hứng từ những dòng xe thể dục phân khối hận phệ của hãng như R25, R6. Là mẫu xe nòng cốt của Yamaha tại nước ta, vì thế, những tiêu chí từ bỏ xây dựng mang lại năng lực vận hành đông đảo được nghiêng cứu vãn cân xứng duy nhất với người Việt, kích thước xe 1.970 x 670 x 1.080mm (lâu năm x rộng lớn x cao), trọng lượng xe pháo 115kg Lúc đủ dầu cùng đầy bình xăng nhỏ, độ cao yên xe 780mm thuộc khoảng cách thân 2 trục bánh xe là 1.290mm.

Ở kiến thiết khía cạnh nạ trước của xe cộ, Yamaha đã vuốt chu đáo rộng cho phía đầu xe thêm sắc nét đậm cá tính, cặp đèn xác định LED 8 nhẵn chính là điểm khác biệt của đầu của xe, cặp đèn được kéo dài và vuốt ngược lên trên, Lúc bật đèn sáng vào đêm tối đến cảm thấy như một đôi mắt đầy sắc cạnh với khỏe khoắn. điều đặc biệt, Khi mở công tắc điện, đèn đã tự động sáng sủa, anh tài này có thể bắt gặp sinh sống các mẫu xe phân kân hận to thời thượng tuyệt xe hơi.


*

Dàn áo của xe Exciter 150 có phong cách thiết kế dựa trên xúc cảm của mẫu sportbike cùng với phần yếm to, các chi tiết tinh vi được vuốt nhọn. Chiếc xe pháo trông nhỏ gọn rộng tương đối nhiều, tăng cường mức độ lướt gió lúc chạy cũng như tinh giảm hỏng hư dàn áo xe khi chẳng may xẩy ra va quệt. Đồng thời, đèn xi nhan trước được gắn thêm gọn gàng lên trên dàn yếm xe.

Theo chủ yếu thi công của bản thân mình, phần đuôi của xe Exciter 150 được vuốt siêu nhọn về sau với các đèn hậu, các loại đèn LED, cặp bánh sau Khủng thuộc phần biển lớn số được tách bóc tránh ra khỏi xi nhan càng làm cho mẫu xe cộ tăng thêm tính vậy thao đúng kiểu sportxe đạp phân khối to. Ống pô của Exciter 150 được review là tương đối tương đương cùng với ống bô của nakedbike FZ150i lúc đang được làm lớn hơn so với phiên phiên bản Exciter 135 cũ, các loại pô 3 vùng cùng với vỏ phương pháp nhiệt độ bằng vật liệu bằng nhựa.

Công nghệ lốp ko xăm được máy tương đối đầy đủ cho tất cả 2 bánh của xe, cặp lốp ko săm 70/90 đến bánh trước và 120/70 mang lại bánh sau (cố đến lốp 100/70 của Exciter 135), thông số bên trên cho biết thêm Yamaha vẫn thâu tóm nkhô cứng sở trường áp dụng bánh béo của người tiêu dùng Việt. Lốp sau to hơn vừa bảo đảm an toàn bình yên Khi xe pháo vận hành sống vận tốc cao, bám dính đường hơn vừa tăng tính thẩm mĩ cho một cái xe pháo số phong thái thể thao. Tuy nhiên, một trong những phần vì chưng xe pháo Exciter vẫn luôn là cái xe đua phố mang đến người trẻ tuổi, đề xuất cặp lốp xe ở phía đằng trước 70/90 bảo đảm an toàn mang đến xe pháo quản lý thanh thanh rộng Khi lưu giữ thông ở phố thị với tốc độ lờ đờ, đặc biệt quan trọng trong lúc con đường xe pháo đông đảo.

*

Xe Yamaha Exciter 150 được trang bị cỗ lazang 5 chấu knghiền văn minh đầy chất thể dục thể thao, Mặc dù kích thước những thanh khô lazang hơi nhỏ dại. Với 2 phanh đĩa thông số kỹ thuật nạm thể: đĩa pkhô cứng đường kính 245mm mang lại bánh trước với đĩa phanh hao 2 lần bán kính 203mm mang lại bánh sau làm cho xe phanh khô chắc chắn lại cho dù sẽ giữ thông cùng với tốc độ nhanh khô.

Nét thể dục mạnh bạo của Exciter 150 còn được bộc lộ rõ rệt làm việc khía cạnh đồng hồ của xe lúc được lắp thêm cả đồng hồ năng lượng điện tử cùng đồng hồ thời trang analog. Đồng hồ nước điện tử thông tin tốc độ, đèn báo hiệu số đang gài, đồng hồ thời trang đo quảng con đường chạy, đo xăng tiêu thụ vừa phải, đo hành trình dài ngắn, vận tốc vừa phải toàn hành trình. Đồng hồ analog cổ điển hiển thị đồng hồ tua lắp thêm. Dòng chữ “Hi Buddy” cùng “Ready lớn go” vẫn mở ra luân phiên bên trên screen LCD mỗi khi mở sản phẩm công nghệ xe cộ.

Xem thêm: Honda Blade 110 Độ Kiểng Đẹp Kèm Giá Bán 2020, Xe Blade 110 Độ Kiểng Cực Đỉnh, Với Nhiều Ưu Đãi

Tên Call xe Exciter 150 biểu đạt xe mua động cơ 150cc, 4 thì, xi lanh solo, 4 van, vỏ hộp số 5 cung cấp, SOHC, xịt xăng năng lượng điện tử và làm mát bởi hỗn hợp. Bình xăng 4,2 lít, xe cho hiệu suất 15,4 sức ngựa tại dải tua đồ vật 8.500 rpm và momen xoắn cực lớn 13,8 Nm tại 7.000 rpm. Đặc biệt, động cơ của Exciter 150 là phiên phiên bản được điều khiển tự rượu cồn cơ FZ150i để có thể vận hành xuất sắc làm việc khung vận tốc đủng đỉnh với vừa phải.

Lưu ý là phiên phiên bản xe Exciter 150 đã lược quăng quật cần khởi hễ đạp chân, vấn đề khởi hễ xe cộ chỉ phụ thuộc duy nhất bộ đề năng lượng điện, cho nên vì vậy, việc chất vấn cùng bảo trì ắc-quy, bộ đề năng lượng điện rất cần được lên lịch định kỳ, giả dụ bình năng lượng điện cạn, đề ko lên thì 100% là bạn buộc phải dắt bộ.

Điểm cách tân nữa của xe Exciter 150 là tích hợp ổ khóa tối ưu “All in one” bao gồm không thiếu khóa cốp, khóa cổ, khóa điện tất cả vào một. An toàn với thuận tiện rộng Khi Yamaha đang xây đắp nắp khóa tiêu giảm nước mưa cũng như bụi bặm bụi bờ tạo thoái hóa, gỉ sét, tiêu giảm phần như thế nào nạn bẻ khóa xe pháo, trộm cắp nghỉ ngơi loại xe này.

Khả năng vận hành và cảm giác lái Exciter 150

Mọi khả năng cùng nâng cấp bắt đầu đến phiên phiên bản 150 phân khối hận của Exciter quy mang đến thuộc là thỏa mãn nhu cầu nhu cầu thực hiện của người tiêu dùng, cũng giống như nâng đòi hỏi sử dụng xe cộ lên một nút thang new.

Khởi cồn đồ vật xe, đồng hồ thời trang tua lắp thêm con quay trọn 1 vòng, những thông báo hiển thị tương đối đầy đủ cùng bề mặt đồng hồ đeo tay, sẵn sàng đến câu hỏi quản lý và vận hành. Thao tác theo lần lượt bóp côn, mang đến nổ trang bị, vào hàng đầu, loại xe sẽ êm ả quản lý và vận hành, số vào êm với dìu dịu. Là loại xe chạy phố cho người trẻ tuổi phải tiếng thiết bị lớn chưa phải là vấn đề Yamaha vận dụng đến chủng loại xe pháo này, giờ xe pháo trầm với ấm vừa thỏa mãn một phần phong thái thể thao, vừa không làm ồn Khi vận hành vào phố thị.

*

Nhờ vào ưu điểm tổ chức cơ cấu côn cùng vào số của xe khôn cùng ngọt bắt buộc cảm hứng quản lý vào tỉnh thành là khôn xiết dìu dịu với gấp rút, buổi tối ưu cho tất cả Khi chạy cùng với vận tốc chậm chạp Lúc dịch chuyển thời gian kẹt xe cộ hoặc đông bạn. Đồng thời, mẫu xe cộ tay côn Exciter 150 này còn thể hiện ưu điểm mạnh mẽ của chính bản thân mình với những lần gài số, vào ga êm ả góp nhanh lẹ vượt lên trẻ trung và tràn trề sức khỏe, tốt nhất là khi xe ban đầu chạy mỗi lúc chờ đèn giao thông hay dịch rời nhanh hao và mạnh khỏe len lỏi Một trong những tuyến đường mỗi một khi lưu lại lượng xe cộ lưu thông đông. Góc lái của xe rộng lớn thuộc đầu xe dịu góp thêm phần giúp xe Exciter 150 linh hoạt dịch chuyển không dừng lại ở đó.

Tuy nhiên, đề nghị số lại là điều không thật sự giỏi sinh hoạt phiên phiên bản xe Exciter 150 lúc có phong cách thiết kế khá nlắp cùng nhỏ, thiếu đi độ dốc quan trọng. Nếu như người lái xe đặt chân tiếp tục sinh hoạt chân số thì vô cùng nkhô hanh đang mỏi, còn nếu nhích chân ra phía bên ngoài nhằm thoải mái và dễ chịu hơn thế thì những lần yêu cầu gài số xuất xắc trả số lại phải dịch rời chân về bên phía trong phía bên trên bắt buộc số, khá phiền phức.

Nếu vận hành xe cộ Exciter 150 trê tuyến phố cao tốc, bạn sẽ cảm thấy rõ sức mạnh nhưng mà Yamaha sản phẩm mang đến mẫu xe này. Theo mỗi làn gài số, miết ga dòng xe cộ dễ ợt thừa lên trên mặt những mẫu xe cộ không giống, phiên phiên bản phun xăng hay đang mang lại đông đảo cú vọt xe cộ bốc rộng là với phiên bản phun xăng năng lượng điện tử.

Xe Exciter 150 hoàn toàn có thể thanh thanh đạt vận tốc 90 km/h chỉ với sau vài ba cú miết ga, tuy vậy, Lúc chạy ngơi nghỉ vận tốc cao thì giảm bớt của lốp xe pháo kích thước nhỏ lại biểu lộ, cảm hứng xe pháo không chống ma sát đường và tương đối “bay”, tuy nhiên với phần đa vô lăng cứng cáp thì câu hỏi nhích thêm ga không thật cạnh tranh.

Lúc gồm sự thể hiện giỏi sinh hoạt cung đường cân đối thì cùng với gần như cung đường mấp mô với cực nhọc đi của khu vực đồi núi là một trong thử thách khác dành riêng cho Exciter 150, tuy nhiên những ổ gà, đất đá thường xuyên giỏi gặp mặt này không làm nặng nề được Yamaha Exciter 150, xe pháo vẫn vận hành bất biến và chắc chắn rằng.

Xem thêm: Thủ Tục Đăng Kiểm Ô Tô Cũ Và Mới Nhất 2020, Thủ Tục Đăng Kiểm Ô Tô Và Mức Phí Mới Nhất 2021

kết luận Với thời gian gắn bó rộng 10 năm cùng trải qua 3 nỗ lực hệ xe cộ 135cc thì ni sự xuất hiện của Yamaha Exciter 150 là điểm lưu ý giúp Yamaha vậy kiên cố vào tay phân khúc thị phần xe pháo số thể dục thể thao, xe pháo tay côn đa dạng dễ áp dụng, đoạt được người tiêu dùng tthấp tại Việt Nam. Khởi động lắp thêm xe, đồng hồ đeo tay tua vật dụng con quay trọn 1 vòng, các thông báo hiển thị không hề thiếu xung quanh đồng hồ đeo tay, chuẩn bị cho Việc quản lý. Thao tác theo lần lượt bóp côn, đến nổ vật dụng, vào hàng đầu, chiếc xe pháo vẫn êm ả vận hành, số vào êm và dìu dịu. Là mẫu xe chạy phố cho người trẻ tuổi đề xuất tiếng máy Khủng chưa phải là vấn đề Yamaha vận dụng mang đến mẫu mã xe này, giờ đồng hồ xe pháo trầm và ấm vừa thỏa mãn nhu cầu một trong những phần phong cách thể dục, vừa không làm ồn Lúc quản lý trong phố thị.


Chuyên mục: Đánh giá xe