Chiếc Exciter 150 độ trước tiên trên Việt Nam, với tổng chi phí độ lên đến mức cả tỷ VNĐ. Nhìn hóa học quá
Yamaha YZR M1 Editon là mẫu xe pháo đặc biệt quan trọng của Yamaha, được trở nên tân tiến dựa trên khung sườn của Exciter 150 new ra mắt, tuy nhiên có đa số phẩm hóa học của xe đua.
Bạn đang xem: Exciter 150 độ 1 tỷ
Trong kích thước lễ trình làng mẫu xe côn tay Exciter 150 sáng sủa 18/12, Yamaha đang bày bán một chủng loại xe pháo quan trọng sở hữu thương hiệu YZR M1 Editon.
Đây thực tế là 1 trong những bản độ dựa vào Exciter 150. Những cụ thể dàn áo có phong cách thiết kế Gọn gàng rộng nhằm mục đích về tối ưu hóa khí rượu cồn học. Xe được gắn các phú khiếu nại thông minh giành riêng cho xe đua, tựa như như chủng loại xe pháo đua M1 của nhóm đua xe GP.
Yamaha YZR M1 Edition là mẫu mã xe cộ hội tụ số đông tinc hoa technology của Yamaha. Trên nhân loại không tồn tại chiếcYZR M1 Edition thứ hai, bởi vì vậy, tất cả phần lớn phú kiện trên xe cộ đông đảo cần thửa riêng rẽ. Rất khó nhằm định vị được loại xe cộ này, tất cả mối cung cấp tin nhận định rằng cực hiếm dòng xe này khoảng chừng 70.000 USD (tức khoảng chừng 1,5 tỷ đồng).
Đồng hồ trung trung khu hiển thị gia tốc vòng tua máy, giả dụ bên trên Exciter bạn dạng thương mại chỉ tối nhiều 12 ngàn vòng/phút thì phiên bản dành cho đường đua có tốc độ lên đến mức 18.000 vòng/phút.
Nhìn trường đoản cú bên trên xuống, hầu như đường đường nét thi công của chủng loại xe này sẽ không không giống nhiều Exciter 150 thương mai.
Đèn pha và đèn xi-nhan mất tích tại phần đầu, bởi vì nó không được dùng làm chạy ngoài đường vào ban đêm, buộc phải phần nhiều chi tiết không quan trọng hồ hết được vứt bỏ cùng với mục tiêu giảm trọng lượng. Những khe gió nhan sắc cạnh nhằm bớt lực cản một phương pháp buổi tối đa.
Xem thêm: Xe Sirius Độ Cực Chất ? Xe Yamaha Sirius Độ Nhẹ Nhàng Nhưng Cực Chất
Thắng đĩa 2 lần bán kính mập ở vùng phía đằng trước cùng cặp phuộc upside down tương tự như nhỏng một số loại dùng các khôn xiết mxe hơi.
Lốp trước rộng bạn dạng thuộc bộ vành tô tĩnh năng lượng điện color đen tương đối mạnh mẽ.
Trên tay ga cùng cụm điều khiển và tinh chỉnh vùng trước, phần đông công tắc đề tuyệt đèn không còn xuất hiện, nạm vào sẽ là cùm đảm bảo an toàn vô lăng cùng bình dầu khá Khủng.
Bình xăng được gửi lồi lên vị trí yên xe cộ phía sau. Thiết kế này nhằm bớt tối đa thời hạn tiếp nguyên liệu trê tuyến phố đua.
Động cơ tương tự như loại gắn thêm trên Exciter 150, nhưng chắc chắn rằng được áp dụng mọi công nghệ đặc biệt nhằm mục đích tăng năng suất.
Ống pô dành riêng cho xe pháo đua, đấy là hình dạng ống pô được đính bên trên mẫu mã xe pháo đua Yamaha YZR M1 dành cho đường đua GPhường.
Lốp sau cực kỳ rộng lớn, bao gồm form size lên đến mức 140/70 milimet, rộng rộng đôi mươi mm so với Exciter 150 tiêu chuẩn chỉnh.