Giá xe cao cao 150cc

      20

Xuất hiện thời VN chưa lâu tuy thế Honda CRF150L hối hả đe dọa vị trí của hai mẫu cào cào phân phối hận chủ yếu hãng là Kawasaki KLX 150, D-Tracker 150.

Bạn đang xem: Giá xe cao cao 150cc


Khoảng 2-3 năm cách đây không lâu, phong trào đùa xe cộ cào cào đã đẩy mạnh bởi vì đầy đủ chiết khấu về thuế nhập vào. Trước phía trên, việc chọn mua một chiếc xe cào cào còn cạnh tranh rộng việc chọn mua một loại mô-tô phân khối hận lớn bởi vì không có tương đối nhiều lựa chọn. Người mê mệt địa hình chỉ tất cả 2 sự gạn lọc nhằm cài đặt một loại cào cào: tải xe cộ nhập khẩu bao gồm ngạch hoặc thâu tóm về xe nhập lậu. Xe nhập khẩu thiết yếu ngạch men có mức giá hết sức mắc đỏ, một mẫu cào cào 150 cc luôn luôn có mức giá trên 100 triệu.

*
Hondomain authority CRF150L là một trong giữa những mẫu mã xe cộ cào cào 150 cc riêng lẻ tại thị trường nước ta.

Trong thời điểm này, Thị phần VN không tồn tại không ít mẫu xe cào cào 150 cc được nhập khẩu chính ngạch. Một số cái brand name riêng lẻ là Kawasaki KLX 150, D-Tracker 150 cùng Honda CRF150L. Khác cùng với nhì mẫu mã xe từ kẻ địch Kawasaki được phân păn năn chủ yếu hãng, Hondomain authority CRF150L chỉ được nhập vào qua đại lý tư nhân.

Tuy nhiên, Honda CRF150L là chủng loại xe dấn được nhiều sự quyên tâm hơn hết, dù là phần thua kém thiệt nhị mẫu mã xe đối phương vì không được phân phối chính thương hiệu. CRF150L đơn giản dễ dàng là mẫu xe new và hình ảnh sản phẩm Honda là lắp thêm đặc biệt khiến cho nhiều người quyên tâm.

Thiết kế

Tổng thể, Hondomain authority CRF150L sở hữu DNA đặc thù của chiếc CRF với nhị mảng bên thân xe cộ được ""khoét sâu"", đặc thù gồm từ CRF250L cùng CRF450L. Thậm chí, giả dụ chỉ quan sát ngang thì sẽ khá khó khăn để riêng biệt CRF150L cùng với nhị mẫu xe pháo lũ anh.

*
Chiều cao yên của CRF150L là 869 mm, gây những trở ngại cho tất cả những người cao bên dưới 1,7 m.

Dù chỉ nên xe 150 cc dẫu vậy DNA cào cào vẫn trình bày rõ nghỉ ngơi độ cao im xe. Chiều cao yên ổn của CRF150L là 869 mm, chỉ kém nhẹm 11 mm đối với bầy anh CRF250L và khoảng tầm sáng gầm 285 mm. Chiều cao yên ổn này khiến cho chúng ta chỉ xoay xoả dễ chịu và thoải mái cùng với chiều cao trên 175 cm, hoặc bạn buộc phải là 1 tay đùa cào cào đầy tay nghề.

Trang bị

Phần phía đầu xe của CRF150L được thửa tự CRF250L, điểm khác hoàn toàn độc nhất vô nhị là CRF150L chỉ thiết lập đèn điện halogen trong những lúc CRF250L áp dụng LED.

Bảng đồng hồ thời trang của CRF150L được thiết kế hình chữ nhật nhỏ gọn, chỉ với dạng LCD 1-1 sắc cùng với những thông số cần thiết như tốc độ, báo xăng, báo rẽ đường, quãng mặt đường đã đi được. Ngoài ra, đồng hồ đeo tay cũng đều có nút ít cài đặt hành trình Trip A cùng Trip B. Sự dễ dàng và đơn giản này góp bảng đồng hồ thời trang nằm gọn gàng ở phần đầu của xe, ít mất dính độc nhất hoàn toàn có thể đối với một mẫu xe vốn dùng để leo trèo cùng bay dancing.

*
Bảng đồng hồ đeo tay của CRF150L là màn hình LCD đối kháng sắc được thiết kế theo phong cách hình chữ nhật gọn gàng.

Trước bảng đồng hồ là ghi-đông được đặt cao, tất cả thanh khô giằng góp bớt bội nghịch lực tác động thẳng lên tay người điều khiển và cũng tránh được hiện tượng lạ căn vặn xoắn khi chạm chán va chạm.

Điểm rất dễ khiến cho chăm chú của CRF150L là sút xóc trước dạng upside-down màu xoàn khá nổi bật. Riêng làm việc chi tiết này, Hondomain authority CRF150L có phần áp hòn đảo Kawasaki KLX 150 (vẫn là bớt xóc upside-down tuy thế color bạc). Giảm xóc trên CRF150L hơi to lớn, đường kính 37 milimet cùng hành trình 225 milimet tới từ uy tín Showa.

*
Trang bị tuyệt hảo của CRF150L là sút xóc trước dạng upside-down màu sắc quà khá nổi bật đến từ chữ tín Showa nổi tiếng.

So với Kawasaki D-Tracker 150, giảm xóc của CRF150L to thêm 2 mm. Xe cũng được máy bộ phận bít bớt xóc nhằm tránh cát bụi bám vào làm cho xước piston của giảm xóc. Ở vùng phía đằng sau, xe pháo được thứ bớt xóc dạng solo công nghệ treo đa điểm Pro-links vì Hondomain authority cải tiến và phát triển.

Xem thêm: Siêu Xe Mercedes Sls Amg Gt Final Edition Nhà Chồng Hà Tăng Vẫn Đẹp Mỹ Miều

Là mẫu xe cộ off-road đề xuất CRF150L được lắp thêm cặp vành nan hoa hợp kim nhôm có kích thước 21 inch ở vùng phía đằng trước với 18 inch ngơi nghỉ vùng phía đằng sau. Bao bọc vành là bộ lốp tua chuyên sử dụng IRC Trials GP-22R.

*
Là chủng loại xe pháo off-road yêu cầu CRF150L được thiết bị cặp vành nan hoa cùng cỗ lốp sợi chuyên được sự dụng IRC Trials GP-22R.

CRF150L sử dụng hệ thống pkhô cứng bao hàm kẹp pkhô cứng Nissin 2 piston với đĩa phanh khô 240 mm ở phía trước thuộc kẹp pkhô nóng Nissin piston đối chọi cùng đĩa phanh khô 2đôi mươi milimet nghỉ ngơi phía đằng sau.

Động cơ

Sức mạnhcủa Hondomain authority CRF150L đến từ hộp động cơ xy-lanh đối chọi 4 kỳ SOHC, phun xăng năng lượng điện tử, dung tích 149,15 cc, làm cho đuối bởi không khí. Động cơ này đã tạo ra hiệu suất 13 mã lực trên 8.000 vòng/phút ít và mô-men xoắn cực đại đạt 12,4 Nm trên 6.500 vòng/phút. Xe được sản phẩm công nghệ vỏ hộp số côn tay 5 cấp cho, khởi rượu cồn bằng năng lượng điện và yêu cầu giẫm.

*
"Trái tim" của Hondomain authority CRF150L là bộ động cơ xy-lanh 1-1 4 kỳ, khoảng trống 149,15 cc, sản sinhcông suất 13 mã lực với mô-men xoắn cực đại đạt 12,4 Nm.

Với sức mạnh này, CRF150L ""yếu"" hơn cả mẫu Honda Winner thực hiện hộp số 6 cấp cho (15,4 mã lực và 13,5 Nm). Vấn đề này cũng dễ dàng nắm bắt vì chưng xe cộ cào cào ko được về tối ưu sức mạnh của động cơ. Tuy nhiên, đối với nhị đối phương tới từ Kawasaki (11,5 sức ngựa với 11,3 Nm) thì CRF150L vẫn quá trội.

Bên cạnh đó, vì chưng động cơ sử dụng technology phun xăng năng lượng điện tử PGM-FI của Hondomain authority yêu cầu CRF150L hơi tiết kiệm ngân sách xăng cho dù tôi vẫn liên tiếp thốc ga nkhô nóng trong quy trình chạy thử. Mức tiêu tốn của CRF150L trê tuyến phố đô thị chỉ ở mức 2,5-2,7 lít/100 km.

Cảm giác lái

Vấn đề thứ nhất với tôi làyên ổn xe pháo khá cao đối với thể trạng fan châu Á. Vấn đề này dẫn đến cảm hứng chông chênh cho người mới tiếp cận xe cộ cào cào. Cảm giác này dần mất tích Lúc tôi ban đầu quen cùng với mẫu xe cộ. Trong khi, im xe pháo của CRF150L tương đối cứng và dong dỏng nên không đem lại cảm hứng ngồi thoải mái và dễ chịu. quý khách hàng vẫn rất cần phải quan tâm đến nếu muốn sát cánh cùng cái cào cào này trên cung con đường dài.

*
Yên xe cao của Honda CRF150L sở hữu đếncảm xúc chòng chành cho người mới tiếp cận xe cào cào.

Ghi-đông cao là 1 điểm cùng Lúc đi off-road tuy thế lại là vấn đề trừ trường hợp đi trên tuyến đường. Nếu tinh chỉnh và điều khiển xe pháo vào thời hạn dài cùng với ghi-đông này đã rất dễ khiến cho mỏi tay.

Hệ thống sút xóc upside-down phía trước có tác dụng hơi tốt trách nhiệm khi xe cộ có thể lướt qua ổ kê giỏi gờ tụt giảm một bí quyết êm ả. Tuy nhiên, do là giảm xóc ""hạng nặng"" yêu cầu số đông chướng ngại vật thiết bị nhỏ dại sẽ không đủ lực để triển khai bớt xóc hoạt động và toàn bộ lực được truyền lên hai tay của người điều khiển và tinh chỉnh.

Nếu giảm xóc trước làm cho tương đối tốt nhiệm vụ thì sút xóc phía sau tệ rộng tí chút. Loại bớt xóc Pro-link được Honda giới thiệu là giảm tối nhiều xung lực lên form sườn xe pháo. Thực tế thực hiện, phần xung lực xuất hiện nhiều ở trong phần hông và sống lưng Khi xe cộ dịch chuyển.

Mỗi khi qua ổ con gà, phần bánh trước tương đối êm nhưng mang đến bánh sau lại bị chấn rượu cồn dũng mạnh. Với bớt xóc sau giao diện này, cái xe cộ thường xuyên không hợp nhằm chạy phố. Trên con đường địa hình, cùng với phong cách tinh chỉnh và điều khiển xe đứng, nhị bớt xóc tất cả hành trình dài góp bài toán leo trèo ko mấy trở ngại.

*
Động cơ của CRF150L trộn nước đề tương đối xuất sắc nhưng mà mang đến gia tốc hơn 70 km/h thì xe pháo tất cả hiện tượng rung cùng hòn đảo.

Động cơ của CRF150L cho nước đề hơi tốt, tương thích cho đều cú tăng tốc sinh hoạt cự ly nđính thêm hoặc thừa xe cộ Khi quan trọng. Tuy nhiên, lúc lên đến mức vận tốc hơn 70 km/h thì xe tất cả hiện tượng lạ bị rung với hòn đảo. Vấn đề này hoàn toàn hợp lí bởi thực chất cào cào không hình thành để chạy vận tốc. Bộ lốp gai không nhiều bám dính đường sinh sống tốc độ cao và trọng tâm xe pháo cao là nguyên nhân gây ra hiện tượng này. Nếu bạn cố kỉnh bộ lốp tua bởi cỗ lốp on-road thì hiện tượng lạ này sẽ tiến hành khắc phục phần nào.

Kết luận

Hondomain authority CRF150L là một loại cào cào cho tất cả những người mới ban đầu chơi xe pháo địa hình, rất có thể ""xơi gọn"" gần như cung con đường off-road cùng với năng lực xuất sắc của người điều khiển với phần lớn máy đầy đủ sử dụng bên trên xe pháo. Tuy nhiên, CRF150L chỉ tương thích cho đường off-road đơn thuần hoặc chạy phố cùng với khoảng cách sát.

Nếu bạn muốn thiết lập một dòng CRF150L nhằm đi phượt on-road thì nên suy nghĩ lại các mẫu xe underbone ""nhẹ nhàng"" rộng. Tất nhiên cùng với các ai yêu dấu mẫu mã cào cào của mẫu xe này, thì biến hóa một bộ lốp chạy phố cũng trở thành phần làm sao giúp xe êm ả rộng cùng dễ chịu và thoải mái rộng Lúc sử dụng mỗi ngày.

Xem thêm: Siêu Mô Tô Đắt Nhất Việt Nam, Những Chiếc Mô Tô Chính Hãng Đắt Đỏ Nhất Việt Nam

*
*
*
*
*

Về Ngân sách, Hondomain authority CRF150L cũng ""dễ dàng thở"" rộng hai kẻ địch đến từ Kawasaki. Lúc Này, CRF150L đang rất được những đại lý tư nhân rao cung cấp trong vòng 72-75 triệu đồng. Trong khi đó, Kawasaki KLX 150 và D-Tracker 150 đều có giá chỉ bên trên 79 triệu đồng.


Chuyên mục: Đánh giá xe