Bảng giá xe máy yamaha 2016: exciter, nouvo, sirius

      12
Quảng cáo MuaBanNhanh khô

Đánh giá bán xe pháo vật dụng Yamaha Exciter 150 2016: đứng vị trí số 1 phân khúc thị trường xe máy dùng côn tay


Xe Exciter 150 hiện vẫn được mệnh danh là ông vua của loại xe côn tay trên VN. Exciter thế hệ mới khá tiết kiệm xăng và quản lý bình ổn theo cảm giác của những biker thứ nhất chạy demo dòng xe này.

*

Yamaha Exciter 150 2016 là phiên bản upgrade trọn vẹn của Yamaha Exciter 135, một giữa những phiên phiên bản Exciter thành công xuất sắc tuyệt nhất của Yamaha. Ở phiên bản upgrade này, Yamaha Exciter được biến hóa trẻ trung và tràn đầy năng lượng về khung sườn, bộ động cơ và cả thi công. Chiếc Exciter 150 Shop chúng tôi lựa chọn "mổ xẻ" từng cụ thể lần này là phiên phiên bản Exciter 150 RC 2016.

Bạn đang xem: Bảng giá xe máy yamaha 2016: exciter, nouvo, sirius

Đánh giá toàn vẹn xe cộ máy Yamaha Exciter 150 RC 2016

Thiết kế bắt đầu Exciter 150 RC: lột xác ngoạn mục!

*

Exciter 150 là chũm hệ Exciter lắp thêm 3. Đây là nuốm hệ Exciter có thể nói rằng là download các sự biến hóa tuyệt nhất cho đến lúc này. không chỉ bởi vì khoảng không gian bộ động cơ đã có được không ngừng mở rộng từ bỏ 135 lên 150 phân kăn năn, nhưng mà Exciter 150 còn có một cuộc cách mạng về mẫu mã và cả khía cạnh technology.

Mặt đồng hồ năng lượng điện tử

*

Thiết kế phương diện đồng hồ thời trang thể dục thể thao trọn vẹn mới, giúp fan tinh chỉnh dễ ợt áp dụng. khi mngơi nghỉ khóa năng lượng điện, mặt đồng hồ vẫn hiển thị dòng chữ chào đón “Hi Buddy” hoặc “Ready lớn Go”.

Đèn hậu

*

Lấy cảm hứng từ gần như mẫu xe đua cao cấp, đèn sau của xe máy dùng côn tay Exciter 150 có thiết kế cùng với dải đèn LED 15 trơn, tạo nên xúc cảm nhan sắc gọn gàng, mạnh bạo dồn phần đuôi xe pháo cùng với nhị xi nhan bóc tách tránh 2 bên.

Pkhô giòn trước

*

Phanh khô đĩa trước với đường kính đĩa 245milimet làm cho tăng công dụng phanh khô, góp người tinh chỉnh kiểm soát và điều hành tốt trong số đông trường hợp.

Giảm xóc trục đối chọi thể thao

*

Thiết kế bớt xóc trục đơn đem về cảm hứng êm ả khi quản lý, khiến cho nét khác biệt với thể dục mang lại xe cộ.

Bánh sau

*

Nâng tầm hộp động cơ, xứng đáng với cái thương hiệu "Vua mặt đường phố"

Quý khách hàng tìm tìm điều gì ở 1 mẫu xe hiệu năng cao đường phố? Cảm giác sáng sủa nghỉ ngơi tốc độ cao tuyệt phần đa khoảng thời gian rất ngắn thiệt sự mừng cuống sau tay lái? Nếu đông đảo tiêu chuẩn bên trên là ưu tiên cho việc chọn mua xe pháo thì Yamaha Exciter 150 sẽ không làm cho các bạn thuyệt vọng.

Xem thêm: Giá Hộp Số Xe Máy Honda - Giá Hộp Số Xe Wave Alpha Siêu Rẻ, Uy Tín Đảm Bảo

*

Động cơ xe côn tay 150cc trẻ khỏe, có tác dụng non bởi dung dịch, kết hợp với technology xịt xăng năng lượng điện tử độc quyền của Yamaha, mang lại tài năng quản lý thừa trội, tăng vận tốc nâng tầm cùng tiết kiệm chi phí nguyên nhiên liệu tối ưu.

Xy-lanh nhôm cùng với technology DiASil với piston nhiệt độ đúc hết sức nhẹ độc quyền của Yamaha mang lại xe cộ có tác dụng tản nhiệt lphát minh mang lại bộ động cơ.

Màu xe cộ Exciter 150 RC: dung nhan màu thể dục cho giới trẻ

Phiên phiên bản RC vẫn đang còn 3 bản phối màu sắc, có Đen – Đỏ ánh klặng, Đen – Vàng ánh kyên ổn với trông rất nổi bật độc nhất chính là bạn dạng màu sắc trắng – Đỏ ánh kim.

*

Đen – Vàng ánh kim

*

Đen – Đỏ ánh kim

*

white – Đỏ ánh kim

Bên cạnh đó còn tồn tại Phiên bạn dạng GP. cùng với phương pháp pân hận màu sắc Xanh – Bạc quen thuộc đặc thù mang lại DNA thể thao của hãng. Bên cạnh các bản truyền thống cuội nguồn, Yamaha Exciter 150 vẫn gia hạn 02 phiên phiên bản màu hầm hố của họa tiết thiết kế rằn rện khác là Exciter Camo với Exciter Movistar với blue color dương kết hợp với tem Movistar của nhà tài trợ đội đua Yamaha Moto lớn GPhường.

Thông số nghệ thuật của Yamaha Exciter 150 RC 2016

Exciter tiếp tục gia hạn hình tượng “Vua con đường phố” – một mẫu xe cộ số thể dục thời thượng cân xứng với số đông người tiêu dùng phái nam giới trẻ trung, ham mê vận tốc ao ước sở hữu một dòng xe cộ phối kết hợp thân kỹ năng quản lý và vận hành vượt trội, hộp động cơ trẻ khỏe cùng một thi công tuyệt đối có tác dụng trông rất nổi bật phong thái của phiên bản thân.

*

Động cơ:

Loại hễ cơ: 4 thì, 4 van, SOHC, làm cho mát bởi dung dịchBố trí xi lanh: Xy lanh đơnDung tích xy lanh: 149.7ccĐường kính cùng hành trình piston : 0 x 58.7 mmTỷ số nén: 10.4:1Công suất buổi tối nhiều : 11.3 kW (15.4 PS) / 8,500 vòng/phútMô men cực lớn : 13.8 N·m (1.4 kgf·m) / 7,000 vòng/phútHệ thống khởi động: ĐiệnHệ thống trét trơn: Cácte ướtDung tích dầu máy: 0.95 lítDung tích bình xăng: 4.2 lítBộ chế hòa khí: Phun xăng (1 vòi vĩnh phun)Hệ thống tiến công lửa: T.C.I (nghệ thuật số)Hệ thống ly hợp: Ly trọng điểm một số loại ướtTỷ số truyền động: 1st: 2.833 / 2nd: 1.875 / 3rd: 1.429 / 4th: 1.143 / 5th: 0.957Kiểu khối hệ thống truyền lực: 5 số

Khung xe:

Kích thước:

Kích thước (Dài x Rộng x Cao): 1,970 milimet × 670 milimet × 1,080 mmĐộ cao yên ổn xe: 780 mmKhoảng phương pháp giữa 2 trục bánh xe: 1,290 mmTrọng lượng ướt (cùng với dầu và đầy bình xăng) : 115 kgĐộ cao gầm xe: 135mm

Những ưu, yếu điểm bên trên Exciter 150 RC 2016

Exciter 150 RC hiện tại vẫn được ca tụng là ông vua của loại xe côn tay trên VN, Nhưng chưa hẳn bởi vì vậy mà “ông vua” này không có hầu như yếu điểm, nhỏng hàng trăm ndở người xe cộ thiết bị xuất kho tại VN hàng năm, Yamaha Exciter 2016 cũng không hẳn ngoại lệ.

Xem thêm: Phụ Tùng Xe Dream Lùn - Phụ Tùng Dream Lùn Chính Hãng

*

Ưu điểm nhấn của Exctier 150 RCYamaha Exciter 2016 thực hiện ổ khóa tích phù hợp chức năng mlàm việc yên ổn, khá dễ dãi Lúc đổ xăng. Exciter 150 loại bỏ bàn giẫm khởi rượu cồn, cho nên người dùng yêu cầu xem xét kiểm tra bình ắc quy tiếp tục.Tiếng pô tương đối “hiền”: Yamaha Exciter 150 tất yếu được trang thụ động cơ 150 phân kăn năn, 4 kỳ, xi-lanh đối kháng, SOHC, 4 van, xịt xăng năng lượng điện tử có tác dụng đuối bằng hỗn hợp.Hình ảnh xe pháo Exciter 150 thực tiễn bên ngoài của cái xe cộ trông đẹp hơn, nặng tay với đắm say hơn đối với hình hình ảnh bên trên mạng Internet. Phần Pô air được thiết kế với lên cao, ngay dưới lặng xe.Mới nhìn dàn phuộc trước Ex năm nhâm thìn khá hy vọng manh đối với dàn đầu cùng phương diện nạ lớn, dẫu vậy lúc chạy tour mặt đường đèo, ổ voi ổ con kê, kỹ năng sút xóc hơi ổnMặt đồng hồ đeo tay điện tử mới lạ, tuy nhiên đèn đồng hồ ko khá nổi bật. Di gửi trong thành phố, Exciter 150 tương đối dìu dịu, côn mượt. Tại cung cấp hàng đầu nhích vơi ga là xe cộ chồm lên. Cũng ở tiên phong hàng đầu Khi tốc độ đạt 42 km/h xuất hiện thêm tiếng gầm róc sản phẩm công nghệ. Tại số 4 số 5 chạy chậm rì rì không có xúc cảm xe pháo bị đơ đơ nlỗi những đời trước. điều đặc biệt, ở Exciter new, giờ kêu xtrằn xè đặc thù của nhông sên đĩa trường đoản cú các đời trước được thải trừ.Khả năng vận hành của Yamaha Exciter năm 2016 khi đi tour, Exciter 150 mang lại khả năng tăng speed nhanh hao. Cảm giác đang sống số 4 cùng với tốc độ 60-70 km/h, khẽ tăng ga, tốc độ rất có thể tăng thêm 90-100 km/h.Về tiêu thụ xăng, bởi vì Exciter 150 được lắp thêm khối hệ thống phun xăng năng lượng điện tử Fi cần quãng con đường 100 km chỉ tốn khoảng hơn 2 lkhông nhiều xăng một chút. Một vài điểm yếu bên trên Exciter 150 RCThiết kế Exciter 150 biết tới không được sắc xảo như bên trên phiên bản Exciter 135, các con đường nét và cụ thể vật liệu bằng nhựa khiến cho xúc cảm ko được chắc hẳn rằng với cứng cáp, nhưng lại bù lại, xe pháo Ex 150 2016 gồm đèn demi & đèn cảnh bảo vùng sau được công ty cấp dưỡng mang lại hiển thị liên tiếp phải người đối diện nhìn vào dễ dàng chế tạo ra điểm nhấn cùng sự biệt lập ( vấn đề này không có bên trên chủng loại xe Hondomain authority winner 150)Phần phía đầu xe Yamaha Exciter 150 năm 2016 được thiết kế theo phong cách hơi rẻ nên người dùng lúc ngồi lên sẽ có được xúc cảm khá ccúp về vùng trước, điều này cũng có thể coi là ưu điểm với cùng 1 số người bởi bốn cầm cố ngồi này trông hơi thể dục & phong thái, tuy vậy với những người hoài cổ có lẽ rằng chúng ta đã vẫn mê say xúc cảm ngồi trên chiếc Exciter 135 cầm hệ bọn em hơn.
Chuyên mục: Đánh giá xe