Giá xe sirius fi 2014

      11
*
*

*

Xe trang bị Yamaha Sirius Phanh khô đĩa 2014


Yamaha Sirius năm trước được thiết kế với có phong cách thể thao cùng trẻ trung, dễ điều khiển và không nhiều hao xăng phù hợp cùng với đối tượng người sử dụng người tiêu dùng tthấp tuổi.

1. Tìm đọc về xe Yamaha Sirius Pkhô giòn đĩa 2014

Mặt đồng hồ

Mặt đồng hồ đeo tay cực kỳ tân tiến, gồm tầm nhìn tuyệt đối và hiển thị vừa đủ các đọc tin quan trọng đặc biệt Lúc điều khiển xe như tốc độ, nấc nguyên nhiên liệu tương tự như đèn báo vị trí số

*

Động cơ

Loại hộp động cơ 4 thì, SOHC, 2 vanBố trí xi lanh Xy lanh đơnDung tích xy lanh 114ccĐường kính cùng hành trình dài piston 50,0mm x 57,9mmTỷ số nén 9,3:1Công suất về tối nhiều 6,4KW (8,7PS/7.000 vòng/phút)Mô men cực to 9,5Nm (0.97kgf-m/5.500 vòng/phút)Hệ thống chất bôi trơn Các te ướtDung tích dầu trang bị 1,0 lítDung tích bình xăng 3,9 lítHệ thống tấn công lửa T.C.IHệ thống ly hợp Đa đĩa, Ly tâm các loại ướtKiểu hệ thống truyền lực 4 số tròn

Khung xe

Kích thước

Kích thước (Dài x Rộng x Cao) 1.890milimet x 665mm x 1.035mmĐộ cao im xe 770mmKhoảng giải pháp thân 2 trục bánh xe cộ 1.200mmTrọng lượng khô / ướt 96 / -Độ cao dưới gầm xe 130mm

2. Đánh giá chi tiết Yamaha Sirius 2014

Yamaha đã thực hiện một vài đổi khác về kiến tạo thiết kế bên ngoài, liên tục phát huy yếu tố thể dục trên sản phẩm của mình; phần đầu của chiếc xe pháo, vị trí tiếp ngay cạnh xi nhan có thiết kế new, đầy đặn rộng, tạo nên xúc cảm nặng tay với kiên cố, xây đắp phía bên trong yếm xe cộ được tô cùng tông màu nền thân xe, kèm theo với chính là cỗ tem xe new trải nhiều năm dọc theo thân xe pháo mang lại chắn bùn trước, sinh sản dáng vóc thể thao và tốc độ cho tổng thể và toàn diện xe pháo.

Bạn đang xem: Giá xe sirius fi 2014

Đuôi xe pháo được thiết kế theo phong cách mới trọn vẹn cùng với phần tay cố vuốt nhọn mang về sự thuận tiện. Ngoài ra Sirius Fi bao gồm thêm phiên bản vành nan hoa new, lân cận phiên bạn dạng vành đúc sẽ có mặt bên trên thị phần trước kia.

Tiếp tục đẩy mạnh năng lực tiết kiệm chi phí nguyên nhiên liệu (bớt cho 30% đối với động cơ áp dụng chế hòa khí), Yamaha cho thấy thêm đã thiết bị một khối hệ thống xịt xăng năng lượng điện tử mới với kiến tạo động cơ làm thế nào để cho dành được mức tiêu hao xăng về tối ưu độc nhất vô nhị.

Ngoài ra, Yamaha cả nước cho thấy, chiếc Sirius mới này liên tiếp được vận dụng công nghệ đúc nhiệt new cho piston và xy-lanh đúc vẻ bên ngoài ống tua góp hoạt động bình ổn với tản sức nóng xuất sắc rộng (công nghệ bây giờ chỉ gồm trên Yamaha; Xy-lanh xuất hiện ko kể của lòng xylanh được cấu trúc dạng tua, có tác dụng tăng diện tích bề mặt xúc tiếp góp bức tốc khả năng tản nhiệt độ với cải thiện tính ổn định mang lại cồn cơ).

Mặt khác, hệ thống xịt xăng điện tử trên mẫu Sirius mới cũng rất được cải tiến nhằm mục đích buổi tối ưu hóa tác dụng của khối hệ thống hút, thải khí, hỗ trợ cho bộ động cơ khỏe mạnh tuy vậy siêu tiết kiệm ngân sách nhiên liệu, nhờ đó momen xoắn của hộp động cơ Sirius RC Fi tăng lên 18%. Một số chi tiết new bên trên dòng Sirius 2014 cũng khá được cách tân nhỏng ống thanh lọc khí bắt đầu cùng với tnóng lọc dạng ướt có chức năng lọc sạch phần nhiều bụi bặm nhỏ, thêm tấm lọc dầu để tăng tuổi tbọn họ và có tác dụng đuối của đụng cơ…

Sirius Fi năm trước còn tồn tại một trong những cụ thể kiến thiết hướng đến sự dễ chịu và thoải mái cho tất cả những người sử dụng như yêu cầu đạp khởi hễ được đặt ở đoạn tốt, đèn pha với trơn HS-1 thắp sáng xuất sắc rộng, quấn tay vắt tay ga được đổi mới vừa tay rộng (rộng hơn 10 mm, cao hơn nữa 30 mm đối với nắm hệ trước), tấm chắn ống pô xây đắp mới, phải quý phái số được sản phẩm tnóng chắn nhiệt độ, bảng đồng hồ đeo tay thiết mới cùng với đèn báo số…

Sirius Fi 2014 vẫn áp dụng bộ động cơ xi-lanh đối chọi 114 phân kăn năn, làm đuối bằng không gian, phun xăng năng lượng điện tử cho công suất 8,7 sức ngựa trên vòng tua thiết bị 7.000 vòng/phút ít, mô-men xoắn cực lớn 9,5 Nm tại 5.500 vòng/phút ít.

Bình xăng môi trường 3,9 lít, xe cộ sử dụng pkhô giòn đĩa sinh sống bánh trước và phanh hao đùm (tang trống) cho bánh sau. Hộp số 4 cung cấp. Khối lượng ướt 99 kg, độ cao lặng 775 mm.

3. Đánh giá nkhô giòn Yamaha Sirius FI 2014

Ưu điểm

Mức tiêu tốn nguyên liệu thấp; xây đắp trẻ trung; dễ tinh chỉnh, khả năng quản lý tốt; giá bán hợp lí.

Nhược điểm

Hộp số phạt ra tiếng "cóc cóc" khá lớn những lần lên số; xe cộ có thể sẽ khá rập ràng Lúc chạy ngơi nghỉ vận tốc lờ đờ với các cái xe pháo mới.

Đánh giá bán chung

So với mẫu mã xe của cố gắng hệ trước, xây cất của Yamaha Sirius FI năm trước ko có tương đối nhiều biến hóa tuy nhiên cầm vào sẽ là hồ hết cải tiến cực kì trân quý.

Nhìn toàn diện, Sirius Fi vẫn giữ lại kiến tạo nhỏ gọn, thể thao. Kích thước lâu năm x rộng lớn x cao của xe cộ lần lượt là dài 1.940 x 715 x 1.075 milimet.

Xem thêm: Mua Bán Xe Accent Đã Qua Sử Dụng Tại Hà Nội, Bảng Giá Xe Hyundai Accent Cũ Tháng 06/2021

Đầu xe cộ với yếm được bo tròn ở trong phần đèn biểu lộ, chế tạo ra khối hận tức thì mạch nỗ lực vày để hẫng tại phần đèn xi-nhan nhỏng phiên phiên bản trước. Sự biến đổi này hỗ trợ cho khía cạnh trước xe cộ tròn trịa với phẳng phiu hơn, mặt khác làm cho xây dựng toàn diện và tổng thể của xe cộ cũng thể dục thể thao rộng. Đèn xi-nhan nằm gọn trọng điểm chứ không cần vuốt nhiều năm từ bỏ ngực trước ra không còn 2 bên nhỏng mẫu xe cộ 2013 mà lại vẫn bảo đảm diện tích S to và dễ thấy. So với rứa hệ Sirius trước kia thì phần vật liệu bằng nhựa phía vào thân xe được sơn cùng màu sắc xe, sản xuất sự sang trọng rộng so với vỏ vật liệu bằng nhựa sần.Mặt đồng hồ thời trang được thiết kế dễ dàng hơn, pân hận màu xanh da trời với rất đầy đủ các thông số kỹ thuật cơ phiên bản.

Phần thân với thiết kế tem xe pháo trải nhiều năm xuyên suốt thân tạo cho Sirius FI 2014 cảm xúc trường xe cộ. Chiếc xe pháo được máy tác dụng mở yên xe pháo bằng chìa tức thì bên trên ổ khóa nhưng không cần phải rút chìa ra phía bên ngoài. Đây là 1 trong những chi tiết cơ mà các mẫu xe không giống cùng phân khúc thị trường cùng với nó không tồn tại, một tác dụng rất thuận lợi với lập cập, duy nhất là lúc yêu cầu đổ xăng. Đồng hành với công dụng mở cốp cực kì tiện nghi của loại xe cộ thì Yamaha cũng đã tạo cho Sirius FI 2014 một mẫu chiếc chìa khóa đẹp mắt với ngầu tương đương cùng với loại chiếc chìa khóa của Exciter. Phần cốp phía dưới im cũng có thể tích cũng kha khá rộng, có thể vứt vừa một nón bảo hiểm nửa đầu, hoặc vài ba lọ nước suối, áo tơi, phần nhiều món đồ lặt vặt không giống.

Và nỗ lực vì chưng thực hiện tkhô cứng sắt kẽm kim loại dạng ống cho chỗ tay nuốm sau đuôi xe cộ chú ý khá tránh rạc sinh hoạt các đời Sirius cũ thì phần tay nắm sau đuôi xe pháo này ngơi nghỉ Sirius năm trước đã được gia công trùng màu sắc thân xe pháo với form size Khủng và trông đẹp hẳn.

Yamaha Sirius FI 2014 được trang bị động cơ 4 thì, 115 phân kân hận, 2 van SOHC, có tác dụng đuối bởi bầu không khí, công suất 6,4 kW trên 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực to 9,5 Nm trên 5.500 vòng/phút ít.

Và y như hầu hết xe số không giống, Yamaha cũng sử dụng cho Sirius Fi 2014 hộp số vòng 4 cung cấp. lúc từng trải quản lý cái xe cộ, Shop chúng tôi phân biệt số 2 của xe pháo tỏ ra không tương thích nhằm đề pa xe lúc đứng yên. Vì vậy lời khuyên người lái xe bắt buộc sử dụng số 1 Lúc xe pháo dừng lại hẳn nhằm tránh bài toán vật dụng bị lì. Xe cũng khá bị lag lúc rất nhiều trường đoản cú N lên 1, đặc điểm này có thể bởi xe pháo đã làm được hãng sản xuất chỉnh guarantee tương đối mập nhằm tránh xe bị tắt trang bị đột ngột.

Bên cạnh đó hộp số của Sirius Fi cũng phát ra giờ "cóc cóc" khá lớn mỗi lần lên số, ví dụ tự hàng đầu lên số 2, tự số 2 lên số 3. Người sử dụng chỉ việc nhấp nhẹ nút đề là máy đang nổ, khôn cùng giòn, mọi cùng gần như là là ko gặp gỡ bất kể khó khăn gì. Tiếng sản phẩm phần đa. Sirius RC Fi năm trước mang đến cảm xúc lái siêu thuận tiện và tương đối ổn. Máy xe tỏ ra tương đối bốc nghỉ ngơi hàng đầu. Với các quý giá năng suất và mô-men xoắn cực to của Sirius FI thì có thể nhận thấy đời xe này có khả năng tăng tốc độ giỏi hơn sống tốc độ tốt. Thử nghiệm cho thấy số 2 có thể dàn ra được khoảng tầm 50 km/tiếng với trong không ít ngôi trường hợp, người lái chỉ cần chạy cho tới số 3 chđọng không cần thiết phải xài qua cho tới số 4. Nhưng tất yếu là làm việc gần như quãng đường lâu năm với vận tốc ổn định thì số 4 vẫn mang đến xe cộ êm cùng đằm hơn, tiết kiệm ngân sách xăng hơn.

Hệ thống phanh của Sirius bao hàm thắng đĩa mang lại bánh trước với chiến thắng đùm cho bánh sau. Trải nghiệm vận hành cho thấy thêm hệ thống pkhô hanh này tốt nhất có thể, bình yên cùng không xẩy ra trượt bánh Khi chỉ thực hiện win trước, tuy nhiên để an ninh với giảm vận tốc hiệu quả hơn thế thì họ yêu cầu sử dụng đồng thời cả hai chiến hạ.

Xe tiêu thụ hết khoảng tầm 1 lkhông nhiều xăng cho quãng đường 60km ngơi nghỉ điều kiện xe mới đang làm việc rô đai cùng vẫn khoảng tầm 70km sau khi xe pháo rô đai xong cùng dùng làm chạy thông thường vào thành thị.

Xem thêm: Kiểm Tra Phạt Nguội Ô Tô - Tra Cứu Phạt Nguội Toàn Quốc

Kết luận

Ra mắt cùng thời điểm cùng với Honda Wave sầu RSX Fi, Yamaha Sirius FI năm trước hứa hẹn sẽ là mẫu xe pháo tương xứng với nhiều đối tượng người sử dụng người dùng nước ta lúc là 1 trong những mẫu mã xe cộ số càng nhiều "giá chỉ mềm", dễ điều khiển với không nhiều hao xăng.


Chuyên mục: Đánh giá xe