Hệ Thống Cân Bằng Điện Tử Là Gì

      87

HỆ THỐNG CÂN BẰNG ĐIỆN TỬ (ESP)

Sự an ninh của doanh nghiệp khiến công ty chúng tôi suy xét rất nhiều. Do đường phố càng ngày càng đông đúc, việc thực hiện mọi cú tiến công lái bất thần nhằm rời tai nạn cũng tang lên.Hệ thống Cân bởi Điện tử có thiết kế sẽ giúp xe cộ vẫn tồn tại lái Khi đang tách xe pháo không giống hoặc trên địa hình xấu.

Bạn đang xem: Hệ thống cân bằng điện tử là gì


HỆ THỐNG CÂN BẰNG ĐIỆN TỬ (ESP)

Sự an toàn của người sử dụng khiến công ty chúng tôi Để ý đến không ít. Do đường phố càng ngày đông đúc, bài toán thực hiện mọi cú tiến công lái bất ngờ nhằm rời tai nạn đáng tiếc cũng tang lên.Hệ thống Cân bởi Điện tử được thiết kế theo phong cách sẽ giúp xe cộ vẫn tồn tại lái lúc vẫn rời xe pháo không giống hoặc bên trên địa hình xấu.


*

Giữ vững vàng lộ trình

· Hệ thống Cân bằng Điện tử kiểm soát và điều hành những hoạt động của xe bạn, tính toán thù góc đánh lái, vận tốc cùng cảm biến góc xoay, và tự động ảnh hưởng tác động lực phanh khô lên những bánh xe hiếm hoi giúp xe vẫn tồn tại lái.

· Hệ thống Cân bởi Điện tử là sự việc kết hợp thân một vài hoặc tất cả các tính năng bình yên, tuỳ theo từng mẫu xe.


Giữ vững vàng lộ trình

· Hệ thống Cân bằng Điện tử kiểm soát và điều hành những buổi giao lưu của xe cộ các bạn, tính toán thù góc tiến công lái, tốc độ và cảm ứng góc xoay, với tự động hóa ảnh hưởng tác động lực phanh khô lên các bánh xe pháo hiếm hoi giúp xe vẫn tồn tại lái.

· Hệ thống Cân bằng Điện tử là sự phối kết hợp thân một vài hoặc toàn bộ những khả năng an ninh, tuỳ theo từng dòng xe.




Kiểm rà độ bám dính đường & ABS

· Hệ thống này điều chỉnh năng suất của bộ động cơ (mô-men xoắn) đến các bánh xe pháo dẫn động nhằm buổi tối ưu hoá độ dính đường bên trên bề mặt trơn trượt hoặc ko cân đối làm việc bất kỳ vận tốc nào. Pkhô cứng cũng được vận dụng ở một vài trường đúng theo.

· Ngnạp năng lượng phòng ngừa khả năng bánh xe pháo bị bó cứng khi bạn cần giẫm phanh khô bất thần.

· ABS tự động “nhấp nhả” pkhô hanh các lần trong một giây khi cảm ứng vạc hiện nay bánh xe bị bó cứng nhằm biến hóa áp lực đè nén pkhô giòn.


Kiểm thẩm tra độ chống ma sát đường và ABS

· Hệ thống này kiểm soát và điều chỉnh năng suất của bộ động cơ (mô-men xoắn) đến những bánh xe dẫn động để tối ưu hoá độ chống ma sát đường bên trên mặt phẳng trơn tuột trượt hoặc ko cân đối ở bất kỳ tốc độ như thế nào. Pkhô nóng cũng được áp dụng sinh sống một vài trường vừa lòng.

· Ngnạp năng lượng phòng ngừa năng lực bánh xe pháo bị bó cứng khi chúng ta yêu cầu giẫm phanh khô bất ngờ.

· ABS auto “nhấp nhả” pkhô nóng những lần vào một giây khi cảm ứng vạc hiện tại bánh xe pháo bị bó cứng nhằm chuyển đổi áp lực pkhô giòn.

Xem thêm: Quy đÁ»‹Nh MớI Về ThờI HạN Sá»­ DụNg GiấY Phã©P Lã¡I Xe, CấP đÁ»•I Gplx


Phân phối lực phanh năng lượng điện tử (EBD)

· Tự cồn cân đối lực pkhô cứng thân bánh trước và bánh sau trước lúc ABS kích hoạt, trường hợp bánh sau bị bó cứng.

· Nó còn về tối ưu hóa thiên tài phanh khô bằng phương pháp kiểm soát và điều chỉnh lực pkhô nóng cân xứng cùng với trọng cài, dù cho là thêm du khách tốt là có không ít đồ đạc có theo hoặc thậm chí là là cả nhì ngôi trường đúng theo.


Phân pân hận lực phanh hao năng lượng điện tử (EBD)

· Tự cồn cân bằng lực phanh giữa bánh trước với bánh sau trước khi ABS kích hoạt, ví như bánh sau bị bó cứng.

· Nó còn buổi tối ưu hóa tính năng pkhô nóng bằng phương pháp điều chỉnh lực pkhô hanh phù hợp với trọng sở hữu, mặc dù là thêm hành khách giỏi là có khá nhiều đồ đạc sở hữu theo hoặc thậm chí còn là cả hai ngôi trường hòa hợp.




Hỗ trợ pkhô giòn khẩn cấp

· Phát hiện kịp thời khi chúng ta giẫm pkhô cứng bất thần nhưng mà cảm thấy không được lực để xe tạm dừng nhanh chóng.

· Hệ thống sẽ bổ sung thêm lực pkhô hanh quan trọng nhằm bớt vận tốc nkhô giòn nhất và giảm quãng đường pkhô cứng.

· khi chúng ta nhả bàn giẫm pkhô cứng, chế độ phanh khô thường thì lại được phục sinh.


Hỗ trợ pkhô hanh khẩn cấp

· Phát hiện tại kịp thời khi chúng ta đạp pkhô nóng bất ngờ dẫu vậy không được lực nhằm xe dừng lại nhanh lẹ.

· Hệ thống vẫn bổ sung thêm lực pkhô nóng quan trọng nhằm giảm vận tốc nkhô hanh tốt nhất với sút quãng mặt đường pkhô hanh.

· Lúc chúng ta nhả bàn giẫm phanh khô, cơ chế pkhô giòn thường thì lại được phục sinh.


Quý Khách bao gồm biết?

Một số anh tài lái bình an, nhỏng Kiểm rà soát Tốc độ cùng Hệ thống Kiểm rà soát Hướng Lực kéo hoạt động được dựa vào thực hiện những tài năng của hệ thống Cân bằng Điện tử (ESP).


quý khách hàng có biết?

Một số tuấn kiệt lái bình yên, nhỏng Kiểm kiểm tra Tốc độ với Hệ thống Kiểm rà soát Hướng Lực kéo chuyển động được nhờ vào sử dụng các nhân kiệt của khối hệ thống Cân bởi Điện tử (ESP).