CÙNG TầM TIềN, CHọN MUA YAMAHA MX KING NHậP KHẩU HAY EXCITER?

      55

So sánh Đời xe Jupiter Mx King 150 cùng Exciter 150 như thể và khác biệt gì? So cùng với Exciter 150 hiện tại đang bán trên Thị phần nước ta, Đời Yamaha Jupiter MX King 150 có một trong những điểm đổi khác. Phần đầu của xe được thiết bị giá thêm đại dương số tại vị trí khía cạnh nạ. Dường như, chủng loại xe côn tay 150 phân kân hận này cũng khá được trang bị nên đạp khởi đụng, trong lúc Exciter 150 tại cả nước loại trừ bộ phận này. Điểm khác biệt nữa của Jupiter MX King 150 đó là có thể tùy lựa chọn màu sắc nhiều hơn nữa so với Exciter 150.

Bạn đang xem: Cùng tầm tiền, chọn mua yamaha mx king nhập khẩu hay exciter?

So sánh giá bán xe cộ Dòng Yamaha Jupiter Mx King 150 và Exciter 150

Giá xe Exciter 150 trên Thị trường cả nước bước qua 2018 không có không ít biến động nhỏng những dòng xe của Honda tuy nhiên vẫn có sự bớt và tăng giá nhẹ tùy phiên phiên bản so với cái giá công bố của hãng vị thị phần xe pháo trang bị của Yamaha đang sẵn có phần chững. Trong bài viết này, nhằm mục đích giúp bạn gọi có những báo cáo đúng chuẩn về giá chỉ xe pháo Yamaha Exciter 150 mới bởi đa số đối chiếu, Đánh Giá chi tiết so với kẻ thù của mẫu xe này.

Bảng giá chỉ xe pháo Exciter 150 2018
Giá xe Exciter 2018Giá đề xuấtGiá đại lý
Giá xe pháo Exciter 150 Đen nhám ( Matte black)45.490.00050.000.000
Giá xe pháo Exciter 150 Camo46.990.00046.500.000
 Yamaha Exciter 150 Movistar44.990.00046.000.000
Giá xe Exciter 150 RCGiá đề xuấtGiá đại lý
Giá xe pháo Exciter 150 RC màu sắc Cam đen44.490.00047.500.000
Giá xe Exciter 150 RC màu sắc Đen Xám44.490.00047.500.000
Giá xe pháo Exciter 150 RC màu trắng44.990.00047.500.000
Giá xe pháo Exciter 150 RC màu đỏ44.990.00047.500.000
Giá xe pháo Exciter 150 RC color vàng44.990.00047.500.000
Giá xe pháo Exciter 150 GPGiá đề xuấtGiá đại lý
Giá xe cộ Exciter 150 GPhường. 201845.490.00048.000.000
Giá xe cộ Exciter 150 Limited EditionGiá đề xuấtGiá đại lý
Giá xe pháo Exciter 150 Xanh xám mờ46.990.00048.500.000
Giá xe cộ Exciter 150 Xanh rêu đen46.990.00049.000.000
Giá xe cộ MX king 150 (nhập Indonesia)Giá IndonesiaGiá đại lý 
Giá xe MX king 150 red color – trắng30.000.00060.000.000
Giá xe cộ MX king 150 màu bạc – trắng30.000.00063.000.000
Giá xe MX king 150 red color – đen30.000.00060.500.000
Giá xe cộ MX king 150 Đen sọc kẻ Đỏ30.000.00063.500.000
Giá xe cộ MX king 150 Movistar30.000.00063.500.000

* Lưu ý : Giá xe Exciter 150 bên trên sẽ gồm thuế VAT, không bao hàm lệ mức giá trước bạ với giá tiền cung cấp biển khơi số, bảo hiểm xe pháo lắp thêm.

* Giá đại lý phân phối ngoài Thị trường tỉnh thành Hồ Chí Minh cùng TP Hà Nội được tìm hiểu thêm tại các shop uỷ thác Yamaha với đọc tin bạn đọc cung ứng. Giá nhỏ lẻ thực tiễn những mẫu xe Yamaha Exciter 150 trên cửa hàng hay cao hơn giá niêm yết.

* Bảng giá bán xe cộ sản phẩm Exciter 150 trên là giá mức độ vừa phải bên trên Thị trường xe cộ lắp thêm trên toàn nước, giá thành lẻ trên các đại lý phân phối Yamaha không giống nhau rất có thể khác nhau và chúng ta nên tham khảo giá xe pháo Exciter 150 ở một vài ba cửa hàng để tìm được mức chi phí tốt nhất!

Yamaha cả nước trường đoản cú trước đến lúc này luôn luôn được reviews cao vày họa tiết thiết kế tươi trẻ, năng rượu cồn cùng khối bộ động cơ trẻ khỏe tuy nhiên không kém phần bền chắc. Mặc dù tiếp cận thị trường sau Honda toàn nước và bị thua kém thiệt ngơi nghỉ những phân khúc tuy thế Yahama vẫn có những chiến lược phát triển riêng nhằm từng bước một chiếm lại thị phần mà đối phương đang nắm giữ.

So sánh Dòng Jupiter Mx King 150 với Exciter 150 giống như với khác biệt gì?

So với Exciter 150 đang bán trên Thị Trường cả nước, Dòng xe Yamaha Jupiter MX King 150 có một số điểm đổi khác. Phần phía đầu xe được thứ giá chỉ gắn thêm biển số tại vị trí khía cạnh nạ. Dường như, mẫu xe côn tay 150 phân kân hận này cũng rất được thứ buộc phải đạp khởi hễ, trong khi Exciter 150 trên VN vứt bỏ phần tử này. Điểm khác hoàn toàn nữa của Đời Yamaha Jupiter MX King 150 chính là có thể tùy chọn Color nhiều hơn thế nữa so với Exciter 150.

Xem thêm: Giá Xe Sh 150I Việt Nam 2017 125 & Sh150 Và Thông Tin Honda Sh 2018 Ra Mắt

*

hầu hết ý kiến thắc mắc, sao nước ta không tồn tại đề nghị khởi đụng còn Đất Nước Thái Lan với Indonesia lại có? Vì theo nhiều chủ ý đồng chí vào thời hạn cải cách và phát triển loại xe này tại cả nước, cũng dựa vào nhu cầu của tín đồ đất nước hình chữ S. Cho ra ý kiến cộng đồng là đề nghị bỏ đề xuất khởi hễ.


*

Thiết kế của Yamaha Jupiter MX King 150 xuất xắc Exciter 150 được lấy cảm giác tự các mô tô phân kăn năn béo của Yamaha nlỗi YZF-R1, YZF-R25… Phần phía đầu xe xây đắp hiện đại với dải đèn LED chiếu sáng chạy ban ngày. Trong khi đó, các đèn hậu xây dựng bé dại gọn, theo phong thái của mẫu mã sportbike YZF-R25. Cụm đồng hồ thời trang hiển thị văn minh, kết hợp dạng analog cùng điện tử, thân thiết cùng với người tiêu dùng.

*

Trang bị an toàn đến xe pháo là hệ thống pkhô giòn đĩa trước sau. Lốp xe pháo kích cỡ 70 / 90-17 vùng trước và 120 / 70-17 phía sau. Theo nhiều chủ kiến được review là khá nhỏ dại cùng với tổng thể. Yamaha Đời Yamaha Jupiter MX King 150 được trang thụ động cơ 4 thì, xi-lanh solo, 150 phân khối, hiệu suất 15,4 mã lực tại 8.500 vòng/phút ít, mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 7.000 vòng/phút ít, hệ truyền hễ côn tay và bộ động cơ được làm đuối bởi dung dịch.

*

Dè trước phiên bản này tô black nhám phải nhìn dòng xe thể dục rộng. Mặt nạ trước có thiết kế thêm hốc gió kỹ lưỡng rộng nhằm thêm thêm pass đại dương số trước theo như đúng lao lý Indonesia. Đèn pha của phiên bạn dạng này cũng như Exciter 150 VN tuy nhiên, nghỉ ngơi Indonesia, câu hỏi để đèn sáng trộn dựa vào cảm ứng sáng về tối cần không tồn tại công tắc nguồn bật Đen pha.

Trên đây là vài điều về dòng Yamaha Đời Yamaha Jupiter MX King 150 của Indonesia có phần tương tự như như Exciter 150 Việt Nam, tuy vậy mẫu xe này cũng được chuyển đổi một số trong những chi tiết nhằm tương xứng rộng cùng với Thị phần tiêu thú với bộ lao lý Indonesia. phần lớn ý kiến vướng mắc, sao toàn quốc không tồn tại phải khởi rượu cồn còn Vương Quốc của nụ cười với Indonesia lại có? Vì theo nhiều ý kiến bè cánh vào thời hạn cách tân và phát triển dòng xe này tại Việt Nam, cũng dựa vào nhu cầu của tín đồ toàn quốc. Cho ra chủ ý lũ là đề nghị vứt buộc phải khởi hễ.