KTM RC 125 GIÁ BAO NHIÊU






KTM RC 125 được sản phẩm công nghệ một trong những cụ thể điển hình như: hệ thống đèn với đèn trộn trước gương cầu song tăng mức độ phát sáng cũng như thẩm mỹ và làm đẹp trong xây đắp tại đoạn phía đầu xe, cặp gương chiếu phía sau mới đặt ngay bên trên kính chắn gió có tác dụng tăng tính dễ dàng cho các tay đua. Đèn hậu full LED dặt tại đoạn cuối duôi xe pháo trông hơi lôi cuốn.
Bạn đang xem: Ktm rc 125 giá bao nhiêu
Với xây đắp nổi bật cùng với khối hộp động cơ mạnh mẽ,KTM RC 125 vẫn thiết lập những vật dụng với công dụng tương đương nư các phiên bảng trước đó, ví dụ là: phần trung trọng tâm là một trong những màng hình LCD đa chức năng, lốp xe Metzeler cỡ to, khối hệ thống chống sự bó cứng phanh khô Bosch 9MB ABS hoàn toàn có thể cấu hình thiết lập vận động...
Xem thêm: Mua Bán Xe Sh 150I Đời 2008 Giá Rẻ, Uy Tín, Chất Lượng Nhất, Bán Xe Sh 2008
Bên cạnh đóKTM RC 125 bao gồm thêm yên ổn cho người ngồi sau cùng cho người lái dày dặn hơn, gồm thêm gác chân cho những người ngồi sau. Thiết kế đuôi xe cộ cùng gác chân tạo nên xúc cảm khỏe mạnh về vận tốc cùng với nhũng đường điều tỉ mỷ cùng vuốt nhọn.
Về sức khỏe và trọng lượng nhỏ dại của xe,KTM RC 125 là một đối phương đáng gờm vào phân khúc thị phần. Hình như, so với những người mới làm cho quen cùng với mẫu PKL, thìKTM RC 125 là một sự chắt lọc tuyệt đối, không chỉ có thế,KTM RC 125 sẽ không trải nghiệm bởi lái A2, dễ dàng hơn cho những tay lái.
Loại động cơ | 4 thì, xi lanh đơn |
Bố trí xy lanh | 124,7 cc |
Dung tích xy lanh | |
Công xuất buổi tối đa | 15 sức ngựa tại 9500 vòng/phút |
Momen xoắn cực đại | 9 lb-ft trên 8000 vòng/phút |
Đường kính cùng hành trình dài Piston | 58 và 47,2 mm |
Tỷ số nén | |
Bộ chế hòa khí (phun xăng) | |
Hệ thống khởi động | |
Hệ thống làm non (quẹt trơn) | Làm mát bằng dung dịch |
Hệ thống tấn công lửa | |
Dung tích dầu máy | |
Dung tích bình xăng | 10 lít |
Hộp số | 6 cấp cho, côn tay, ly vừa lòng ướt |
Loại size sườn xe | Hình không khí, vật liệu tự ống thép |
Bánh trước | Metzeler cỡ Khủng, rộng 110 mm |
Bánh sau | Metzeler cỡ lớn, rộng 150 mm |
Thắng trước | Pkhô cứng đĩa 1-1, 2 lần bán kính 300 mm, 4 má phanh khô caliper, kèm theo Bosch 9MB ABS |
Thắng sau | Phanh đĩa đơn, 2 lần bán kính 230 mm, 1 má pkhô hanh caliper, đi kèm Bosch 9MB ABS |
Bộ bớt sóc trước | Upside down WP, hành trình 125 mm |
Bộ giảm sóc sau | Monoshoông chồng WPhường, hành trình dài 150 mm |
Chiều Dài x Rộng x Cao | |
Chiều cao lặng xe | 8trăng tròn mm |
Độ cao phía dưới gầm xe với khía cạnh đất | 178,5 mm |
Khoảng bí quyết thân 2 trục bánh xe | |
Trọng lượng ướt | 135 kg |
Loại hễ cơ: | 4 thì, xi lanh đơn |
Bố trí xy lanh: | 124,7 cc |
Dung tích xy lanh: | |
Công xuất về tối đa: | 15 mã lực trên 9500 vòng/phút |
Momen xoắn cực đại: | 9 lb-ft tại 8000 vòng/phút |
Sở chế hòa khí: | |
Hệ thống khởi động: | |
Hệ thống làm cho mát: | Làm non bằng dung dịch |
Hệ thống tiến công lửa: | |
Dung tích dầu máy: | |
Dung tích bình xăng: | 10 lít |
Hộp số: | 6 cung cấp, côn tay, ly đúng theo ướt |
Trọng lượng ướt: | 135 kg |
Dài x Rộng x Cao: | |
Chiều cao yên: | 820 mm |
Màu sắc: |
Mức tiêu tốn xăng của 1 lít xăng
Đường phố: km Đường trường: kmMức tiêu hao thực tế của KTM RC 125 còn phụ thuộc vào vào điều kiện địa hình, kinh nghiệm tài xế cùng triệu chứng của môtô
Loại động cơ: | 4 thì, xi lanh đơn |
Bố trí xy lanh: | 124,7 cc |
Dung tích xy lanh: | |
Công xuất buổi tối đa: | 15 mã lực tại 9500 vòng/phút |
Momen xoắn rất đại: | 9 lb-ft tại 8000 vòng/phút |
Bộ chế hòa khí: | |
Hệ thống khởi động: | |
Hệ thống có tác dụng mát: | Làm mát bởi dung dịch |
Hệ thống tiến công lửa: | |
Dung tích dầu máy: | |
Dung tích bình xăng: | 10 lít |
Hộp số: | 6 cung cấp, côn tay, ly đúng theo ướt |
Trọng lượng ướt: | 135 kg |
Dài x Rộng x Cao: | |
Chiều cao yên: | 8đôi mươi mm |
Màu sắc: |
Mức tiêu hao nguyên liệu của một lít xăng
Đường phố: km Đường trường: kmMức tiêu hao thực tiễn của KTM RC 125 còn nhờ vào vào ĐK địa hình, kiến thức tài xế với chứng trạng của môtô