Moto Giá Rẻ Dưới 60 Triệu

      64

Câu chuyện nên mua xe côn tay nào trong tầm giá 50 – 60 triệu. Nó là một chủ đề khá hấp dẫn dành cho những người yêu xe ở tầm dưới 30 tuổi. Cái tuổi mà chơi PKL trên khoảng 100 triệu là một lựa chọn không phải của số đông như chúng ta thường nghĩ.

Bạn đang xem: Moto giá rẻ dưới 60 triệu


*

Tầm giá bán xe côn tay này hiện giúp anh em sẽ không chỉ còn là Exciter hay Winner X 150. Những lựa chọn xe côn phổ thông không đủ cho anh em một phong cách xe moto. Những lựa chọn tương tự một chiếc xe máy bình thường đi lại hàng ngày.

Thông số sức mạnh, hay Torque cũng không được tinh chỉnh nhiều như những mẫu xe chúng tôi sắp mang tới dưới đây. Hay không có được một thông số giữa trọng lượng và sức mạnh động cơ tối ưu. Giúp anh em có được một chiếc xe côn tay có một cảm giác vận hành bốc nhất.

Vậy! Nên mua xe côn tay nào với 50 triệu

Hãy giải quyết từng vấn đề nhỏ một khi có ý định nên mua xe côn tay trong mức giá 50 triệu. Trên dưới 50 triệu để anh em có được những cái nhìn tổng quan nhất trong thị trường xe hiện tại.

Và tất nhiên trong mức giá 50 triệu và phân vân nên mua xe côn tay. Chúng ta sẽ tạm quay trở lại với một số dòng xe quen thuộc

Honda Winner X – xe côn tay bền trong tầm 50 triệu

Khi nói về một chiếc xe máy, moto tới từ Honda. Tôi luôn hướng tới “cái bền” mà những chiếc xe tới từ thương hiệu này mang tới.


*

Nếu đánh giá về từ “bền” trong lựa chọn nên mua xe côn tay với Winner X. Nó nó bao gồm một số đặc tính cơ bản sau:

Một động cơ có khả năng hoạt động êm ái, bền bỉ. Với mẫu xe côn tới từ Honda chúng ta chỉ cảm nhận được một sức kéo tốt. Với 13 Nm mô-men xoắn cực đại.Từ đó, Honda Winner X cho một cảm giác chạy ổn định. Sức kéo lớn thay vì tối ưu mức công suất 15,4 mã lực ở một vòng tua lớn hơn. Ngay khi chạy Winner X với hai người 70 kg trên xe cũng không hề cảm thấy yếu chút nào?Với Winner X là lựa chọn khi nên mua xe côn tay nào trong tầm 50 triệu. Cảm giác chạy đường dài cho một khối động cơ khá ít rung trong phân khúc xe 150 cc. Giúp anh em có thể chạy tour, đi phượt một cách thoải mái hơn.

Giá bán cho Winner X mới nhất 2020

10.000 vòng/phútDung tích nhớt máy : 1.1 lít khi thay nhớt – 1.3 lít khi rã máyHộp số : Côn tay 6 sốPhanh trước/sau: Phanh đĩa ABS;Phanh đĩaDòng Underbone 150 cc

Yamaha Exciter 150 – nên mua xe côn tay giá rẻ nào mạnh nhất

Tiếp tục với câu chuyện nên mua xe côn tay nào trong mức 50 triệu. Exciter 150 là cái tên không thể bỏ qua. Nếu như đã nhắc tới Winner X ở trên, như một trong những lựa chọn côn tay tốt nhất trong tầm giá này.


*

Là đối trọng lớn của Honda Winner X, Yamaha Exciter 2020 ưu tiên một độ bốc tốt hon. Khi nó được trang bị động cơ 150 cc, 1 xi lanh DOHC. Mang tới mức công suất 15,4 mã lực tại 8.500 v/ph và mô-men là 13,8 Nm tại 7.000 v/ph.

Mặc dù thông số này không khác biệt nhiều so với Winner X. Nhưng thông số công suất lại đạt được sớm hơn tại 8.500 rpm, so với 10.000 rpm của Winner. Nên cảm giác bốc máy trên mẫu Exciter là vượt trội hơn hẳn.

Chưa hết, khi nói về một mẫu moto đi phượt tốt nhất hiện nay. Yamaha Exciter cũng được tính như một lựa chọn đầu bảng. Không chỉ mạnh mà nó cũng là một mẫu xe đẹp và có tính thể thao cao trong tổng thể thiết kế.

Mẫu Suzuki Raider được tính như một mẫu xe của tay chơi. Một trong những giấc mơ lớn của những thay nên trẻ tuổi. Mong muốn sở hữu một chiếc xe côn tay giá rẻ. Nhưng lại mang phong cách Drag, những tay đua đường phố cực kỳ bụi.


*

Mẫu Hyper Underbone vượt trội hơn cả Honda Winner X hay Yamaha Exciter ở một khối động cơ mạnh tới 18 mã lực. Cũng như thân xe chỉ nhẹ 109 kg, giúp Suzuki Raider có thể tăng tốc. Lướt nhanh từ vị trí xuất phát chỉ trong nháy mắt.

Tuy nhiên, Raider 150 lại mang một thiết kế ghi đông hơi thấp. Một yên xe cao, tối ưu cho một tư thế ngồi núp gió, nên việc chạy xa với mẫu xe này là không thực sự thoải mái. Phù hợp hơn cho anh em đi lại trong phố, di chuyển trên những cung đường ngắn mà thôi.

MSX 125 là một chiếc xe khá lạ trong phân khúc nên mua xe côn tay nào trong tầm giá 50 triệu. Một mẫu xe mang dáng dấp của một mẫu Adventure. Nhưng chỉ sở hữu kích thước Dài x Rộng x Cao : 1.760 mm x 755 mm x 1.010 mm.


*

Ngoài ra, xe cũng được trang bị khá nhiều trang bị hiện đại trong mức giá bán khoảng 50 triệu như:

Còn nên mua xe côn tay nào tầm 60 triệu?

Honda Sonic 150R – Mẫu Hyper Underbone đáng giá

Sonic 150R là đối thủ trực tiếp của Suzuki Raider 150. Với một chất xe mang tới trông có vể đầy đặn. Chắc chắn hơn đáng kể so với chiếc Raider hiện có mức giá bán rẻ hơn. Còn giá bán Sonic 150R hiện ở mức khoảng 61 triệu đồng chính hãng.


Thiết kế mới của Honda Sonic 2020 giúp chúng ta cảm nhân được một mẫu Hyper Underbone mạnh mẽ. Cứng cáp hơn so với Suzuki Raider ở trên. Với nhiều đường gân dập nổi từ phần đầu xe tới những chi tiết nhỏ ở đuôi xe.

Xem thêm: Tầm 800 Triệu Nên Mua Xe Gì, Với Tầm Tiền 800 Triệu Mua Được Xe Gì

Trang bị đèn xe cũng được nâng cấp lên một hệ thống đèn pha LED 2 tầng. Giúp phần đầu xe có phần hiện đại hơn. Cứng cáp hơn trong việc tạo hình như một chiếc khiên của những chiến binh la mã.

Giá bán Honda Sonic 2020 mới nhất
Giá xe Sonic 2020 Trắng mâm ĐỏGiá: 63.200.000VNĐ
Giá xe Sonic 2020 Đen mâm ĐỏGiá: 61.200.000VNĐ
Giá xe Sonic 2020 Đen ĐỏGiá: 61.200.000VNĐ
Giá xe Sonic 2020 Đen ActivoGiá: 61.200.000VNĐ
Thông số cơ bản xe Honda Sonic 150R 2020
Loại động cơ : 1 xylanh, 4 thì, DOHC 4 van, làm mát bằng dung dịchCỡ lốp trước/sau : Tubeless 70 / 90-17 38P – 80 / 90-17 50P
Dài x Rộng x Cao : 1,941mm x 659mm x 977 (mm)Độ cao yên : 762 mm
Hộp số : 6 CấpDung tích xy-lanh : 149,16cc
Công suất tối đa : 11,8 kW (16,0 PS) / 9.000 vòng / phútDung tích nhớt máy : 1.1 Lít
Phanh trước/sau: Đĩa thủy lực;Khoảng sáng gầm xe : 140 mm

Suzuki Gz150-A 2020 – Nên mua xe côn tay cổ điển nào giá rẻ

Mẫu xe cũng mới được nâng cấp hướng tới đối tượng chơi xe tuổi trung niên. Hay bất kỳ ai yêu một dòng Cruiser cổ điên trong phân khúc xe moto dưới 100 triệu đồng. Với một thiết kế tối ưu cho những cung đường di chuyển dài, hay hệ thống thùng hàng phía sau. Cũng là những đặc điểm giúp cho việc chạy xe đường dài trở nên tiện dụng hơn.


Dù chỉ được trang bị động cơ 150 cc, nhưng thân xe Suzuki Gz150-A vẫn có một tổng thể kích thước lớn. Với thông số chiều dài tổng thể 2.250 mm, rộng 900 mm và cao 1.160 mm. Và một bình xăng mang thiết kế thuần cổ điển hình giọt nước, và độ dốc 45 độ. Cho một chiếc xe có thiết kế to lớn, đậm chất một dòng Cruiser cổ.

Giá bán cho Suzuki Gz150-A hiện là 63.900.000 đồng

Thông số xe Suzuki Gz150-A 2020
Dài x Rộng x Cao : 2.250 x 900 x 1.160 mmĐộ cao yên : 710 mm
Cỡ lốp trước/sau : Trước: 90/90 – 18 – Sau: 120/90 – 16Loại động cơ : Xăng, 4 thì, 1 xi lanh – Làm mát bằng không khí
Dung tích xy-lanh : 149 cm3Công suất tối đa : 11,8 Hp
8.000 vòng/phút
Hệ thống cung cấp nhiên liệu: Phun xăng điện tửPhanh trước/sau: Phanh đĩa;Phanh cơ
Tên sản phẩm : GZ150-A 2020Trọng lượng bản thân : 159 kg

Suzuki GSX S150 – Mẫu Naked Bike trong khoảng 60 tới dưới 70 triệu

Thị trường Naked Bike 150 hiện nay ít có một lựa chọn nào dưới 100 triệu. Và có lẽ Suzuki GSX S150 là một mẫu xe tốt. Một lựa chọn dễ chịu với mức giá bán hiện tại là 68,9 triệu đồng.


Chiếc Suzuki GSX S150 mang một thiết kế không có gì nổi bật. Một mẫu Naked tiêu chuẩn ở mức trang bị 150 phân khối. Hệ thống phuộc treo trước là phuộc ống lồng nhỏ, và hệ thống Monoshock mà hãng tự trang bị và phát triển.

*

Ngoài ra, với mức giá bán xe Suzuki GSX S150 hiện tại cũng được trang bị màn hình lái điên tử. Một trang bị khá cao cấp cho một mẫu xe trong tầm giá bán này.

Cũng như Suzuki cũng bị chê như một mẫu xe khá lạc hậu. Ít thay đổi tiến tới những công nghệ vận hành cao cấp. Những trang bị an toàn điện tử ở mức cơ bản theo xe.

Về vận hành GSX S150 cũng được đánh giá rất cao. Giúp việc di chuyển trên những cung đường dài vô cùng thoải mái. Linh hoạt và cực kỳ nhẹ nhàng với một mẫu Naked Bike phổ thông giá rẻ.

Cuối cùng, trong những lựa chọn nên mua xe côn tay nào loanh quanh trên dưới 60 triệu. Yamaha FZ155i là một lựa chọn khác với dòng Naked Bike. Và tất nhiên nó cũng sẽ vượt trội hơn Suzuki GSX S150 khá nhiều về mặt trang bị.


Dòng xe moto Naked Bike phổ thông 150 cc, FZ155i Yamaha chủ yếu được nhập về từ Ấn Độ. Với mức giá bán niêm yết tại đại lý ở mức 67 triệu đồng chính hãng.

Tổng thể xe có chiều dài tổng thể 1.950 mm, rộng 720 mm và cao 1.025 mm. Chiều dài cơ sở 1.320 mm, độ cao yên 795 mm và khoảng sáng gầm 165 m. FZ155i nặng tới 131 kg, và cộng thêm 11 lít xăng khi xe ở trạng thái (trọng lượng) ướt.

Thông số này giúp Yamaha FZ155i như một mẫu xe Naked trong phân khúc 400 – 600 phân khối. Mang tới một cảm giác về một chiếc xe khá bền bỉ. Ổn định khi di chuyển ở tốc độ cao.

Và những trang bị cho hệ thống vận hành bao gồm:

Vừa miếng, vừa đủ cho một chiếc bằng chạy xe PKL A2. Kawa W175 là một trong những dòng Retro Classic được nhiều người yêu. Cũng như để lại nhiều tai tiếng kể từ khi ra mắt tại Việt Nam từ năm 2016.


Với khối động cơ 177 cc, SOHC, xy-lanh đơn, 4 thì, làm mát bằng không khí. Sử dụng hệ thống phun nhiên liệu loại chế hòa khí truyền thống, dung tích. Sức mạnh tạo ra không thực sự ấn tượng như một dòng PKL thực thụ.

Với công suất tối đa 13 mã lực tại vòng tua máy 7.500 v/ph và mô-men xoắn cực đại 13,2 Nm từ 6.000 v/ph. Hộp số 5 cấp và động cơ khởi động bằng điện và không có cần đạp.

Tuy nhiên, với câu chuyện nên mua xe côn tay nào trong tầm 60 triệu. Kiểu dáng có phần cổ điển, và tới từ một thương hiệu danh tiếng. Có lẽ Kawa W175 là một lựa chọn thú vị, một phong cách khác biệt so với nhiều dòng xe cùng tầm giá hiện tại.