Phiếu khảo sát ý kiến khách hàng

Mẫu phiếu điều tra khảo sát chủ ý người sử dụng là mẫu mã phiếu được lập ra để khảo sát điều tra chủ kiến về chất lượng sản phẩm xuất xắc hình thức dịch vụ của bạn. Các mẫu mã phiếu điều tra khảo sát chủ ý quý khách hàng cần phải có phần điền biết tin của bạn làm phiếu điều tra, thông tin cá thể cần thiết. 


*

chủng loại phiếu điều tra khảo sát chủ ý khách hàng hàng


Mục lục

2. Mẫu phiếu điều tra ý kiến người sử dụng về thực trạng sử dụng ứng dụng snnphutho.vn3. Mẫu phiếu điều tra chủ kiến người sử dụng về chất lượng dịch vụ 

1. Mẫu phiếu khảo sát điều tra ý kiến khách hàng

PHIẾU KHẢO SÁT Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

snnphutho.vn chân thành cảm ơn Quý khách đang tin cẩn cùng áp dụng phần mềm CRM. Để cung ứng Quý khách hàng thực hiện ứng dụng snnphutho.vn xuất sắc rộng. snnphutho.vn hết sức mong được lắng nghe chủ kiến trường đoản cú người sử dụng qua bảng điều tra nđính thêm sau hỗ trợ

1.PHẦN THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

2. CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

1.Khu vực

Miền BắcMiền TrungMiền Nam

2.Tên nhân viên gớm doanh

………………………………………………………………………………………………

3.Bản người sử dụng quan liêu tâm

On PremiseCloudTùy nằm trong vào tứ vấn

4.Tính năng cơ bản

Giao dịchCơ hộiBáo giáĐơn hàngHợp đồng

5.Tính năng marketing

Tích thích hợp facebookTích phù hợp webformTích hòa hợp Google AnalyticsE-Mail AutomationWorkflow AutomationE-Mail TemplateSms BrandName

6.Tính năng sale

Scoring LeadsAssignment RulePhân cấp khách hàngNhắc định kỳ hẹnKPIĐiểm thưởng

7.TÍnh năng support

TicketSurveyLịch quan tâm khách hàng

8.Tính năng cộng thêm

KhoQuỹ – Ngân hàngDự ánĐịnh vịNhà cung cấpERP customize

9.Tích vừa lòng bên máy 3

KiotVietMáy phân phối hàngIposSapoHaravanMisaERPhường. viết riêngCareSoftKhác

10.Khách sản phẩm của anh chị là ai? Là cá thể xuất xắc là tổ chức với vận động vào nghành nghề dịch vụ làm sao ?

………………………………………………………………………………………………

11.Mô tả về sản phẩm hình thức khách hàng

………………………………………………………………………………………………

12.Các bạn giúp em biểu hiện quá trình của một chúng ta Kinh doanh từ Khi đã đạt được ban bố tiềm năng, quá trình dàn xếp, thương lượng để tiến cho tới hòa hợp đồng mang lại bước sau bán sản phẩm. (Công vấn đề của một Nhân viên Kinch doanh)

………………………………………………………………………………………………

13.Khó khnạp năng lượng hiện tại của khách hàng

………………………………………………………………………………………………

14.Mong ý muốn của bạn sau khi thực hiện khối hệ thống snnphutho.vn

………………………………………………………………………………………………

15.Bây Giờ anh chị đang sẵn có bao nhiêu người sử dụng đang mua hàng của mình

16.Số nhân viên sale

17.Số nhân viên cấp dưới marketing

18. Số Leads/ Ngày

………………………………………………………………………………………………

19.

Bạn đang xem: Phiếu khảo sát ý kiến khách hàng

Ngân sách chi tiêu Marketing tương đối

………………………………………………………………………………………………

đôi mươi.Số khách hàng hiện tại

………………………………………………………………………………………………

21. Tỷ lệ chốt sale

………………………………………………………………………………………………

22. Giá trị mức độ vừa phải / Đơn hàng

………………………………………………………………………………………………

23. Anh chị em sẽ phụ trách thành phần làm sao vào công ty?

………………………………………………………………………………………………

24. Anh chị định dành riêng chi phí bao nhiêu Lúc tiến hành hệ thống này?

………………………………………………………………………………………………

25. Cả nhà có thấy rằng việc đầu tư túi tiền Marketing vẫn là hiệu quả? Chi phí Marketing hàng tháng của anh ấy chị là bao nhiêu?

………………………………………………………………………………………………

26. Deadline anh chị dự kiến thực thi là khi nào nếu đa số sự việc phù hợp? Vấn đề xúc tiến Crm vào Doanh Nghiệp đã trở thành cần kíp chưa ạ?

………………………………………………………………………………………………

27. Mục tiêu Kinch doanh năm nay của anh ý chị là gì?

………………………………………………………………………………………………

Xin trân trọng cảm ơn cùng kính chúc Quý quý khách hàng an khang thịnh vượng!

2. Mẫu phiếu điều tra chủ kiến khách hàng về hiện trạng áp dụng phần mềm snnphutho.vn

1.Thời gian áp dụng phần mềm

01 tháng03 tháng06 tháng01 năm02 năm03 năm

2.Công tác setup

Phân quyềnImport khách hàngImport nhà cung cấpKhởi tạo thành danh mụcThà hiếp lập size mẫuTính năng cơ bảnGiao dịchCơ hộiBáo giáĐơn hàngHợp đồng

3. Tính năng sale quan tâm

Tích phù hợp facebookTích hợp webformTích vừa lòng google analyticsE-Mail automationWorkflow automationThư điện tử templateSms brandnameChiến dịch marketingTích hợp MailChimpTích vừa lòng GetResponse

4. Tính năng sale

Scoring leadsAssignment RulePhân cung cấp khách hàng hàngNhắc định kỳ hẹnKPIĐiểm thưởng

5. Tính năng support

TicketSurveyLịch quan tâm khách hàng hàng

6. Tính năng cộng thêm

KhoQuỹ – Ngân hàngDự ánĐịnh vịNhà cung cấp

7. Tích vừa lòng bên sản phẩm 3

KiotVietMáy chào bán hàngIposSapoHaravanMisaERPhường. viết riêngCareSoftKhác

8. Anh chị vui tươi cho biết thêm mức độ hài lòng của anh chị cùng với sản phẩm của snnphutho.vn

1 sao2 sao3 sao4 sao5 sao

9. Cả nhà vui miệng cho thấy đầy đủ gì anh chị ước ao snnphutho.vn cải thiện thêm. Cảm ơn anh chị vô cùng nhiều

……………………………………………………………………………………………..

10. Cả nhà có muốn đặt kế hoạch đánh giá buổi tối ưu ứng dụng với Chuyên Viên của snnphutho.vn không

CóKhông

11. Anh chị mong mỏi hứa lịch Reviews ứng dụng vào thời hạn nào?

………………………………………………………………………………………………

3. Mẫu phiếu khảo sát điều tra chủ ý người sử dụng về unique dịch vụ 

Họ với thương hiệu khách hàng hàng:………………………………………………………………………………….

Số điện thoại:………………………………………………………………………………………………

***

1- Số lần mang lại cùng với cửa ngõ hàng………………………….: ………………..lần

2- Bạn gồm cảm thấy chấp nhận với không gian cửa hàng tuyệt không? 

 Có Không Ý loài kiến khác

…………………………………………………………………………………………………………..

3- Bạn tất cả ham mê phương pháp tô điểm của shop không? 

CóKhôngÝ con kiến khác

………………………………………………………………………………………………………………….

4- quý khách hàng gồm ưa thích về vụ việc lau chùi và vệ sinh của cửa ngõ hàng?

Rất hài lòngHài lòngBình thườngKhông hài lòngÝ kiến khác

………………………………………………………………………………………………………………….

Xem thêm: Nguyên Nhân Xe Máy Bị Hụt Hơi Và Cách Xử Lý Chính Xác, Hiệu Quả

5- Các món nạp năng lượng của cửa hàng tất cả ngon mồm không?

Ngon, vừa miệngBình thường xuyên,Không, vô cùng tệÝ loài kiến khác

………………………………………………………………………………………………………………….

6- Bạn có phù hợp với số chi phí nhưng các bạn chi ra cho món ăn đó không?

Rất hài lòngHài lòngKhông hài lòng

7- Bạn Review ráng làm sao về menu của cửa hàng?

Đa dạngÍt lựa chọnÍt món tvậy miệng, khai vịNhiều món ăn uống về thủy hải sản, cần bổ sung thêm thịtNhiều món ăn về giết, bắt buộc bổ sung cập nhật hải sảnÝ kiến khác:…………………………………………….

8- quý khách hàng cảm thấy thời hạn chờ đón món ăn uống như vậy nào?

LâuNhanh chóngBình thường

9- Quý khách hàng đánh giá nạm như thế nào về quality phục vụ của nhân viên?

Rất hài lòngHài lòngKhông hài lòng

10- Nhân viên ship hàng có Giao hàng chúng ta thiện chí không? 

CóKhôngÝ kiến khác

…………………………………………………………………………………………………………….

11- Bạn bao gồm quay trở lại shop vào gần như lần tiếp nối không?

 Chắc chắn có cũng có thể có Có thể không Chắc kiên cố không Ý loài kiến khác

………………………………………………………………………………………………………………….

12- Quý khách hàng tất cả sẵn sàng giới thiệu cửa hàng đến anh em, đồng nghiệp… của bản thân nhằm cùng nhau cho và thưởng thức không? 

CóKhôngÝ loài kiến khác

…………………………………………………………………………………………………………….

Xem thêm: Mua Bán Xe Nova Dash 125 Cũ Và Mới Giá Rẻ Tại Tp, Bán Xe Nova Dash 125

13- Quý khách hàng tuyệt hảo xuất xắc ưa thích điều gì tuyệt nhất ngơi nghỉ cửa ngõ hàng:

…………………………………………………………………………………………………………….

Hy vọng với 3 mẫu điều tra chủ kiến quý khách trên đã là phần lớn lưu ý cho mình Lúc tạo thành chủng loại phiếu điều tra khảo sát ý kiến quý khách. 


Chuyên mục: Đánh giá xe