Phuộc upside down exciter 150

      45

Những chủng loại xe máy dùng côn tahệt như exciter 150, xuất xắc Honda Winner độ bánh, độ kiểng…đã hết vượt xa lạ với người trẻ tuổi hiện giờ. Việc độ phuộc trước exciter 150 cũng đang trlàm việc buộc phải khôn xiết hot đối với các tay đùa mê say xe máy dùng côn tay độ. Trong nội dung bài viết này họ vẫn với mọi người trong nhà mày mò những mẫu mã độ phuộc trước exciter 150 nhé.

Bạn đang xem: Phuộc upside down exciter 150



*
Hướng dẫn độ phuộc trước exciter 150

Mục Lục

1 Hướng dẫn phương pháp độ phuộc trước Exciter 1502 Các mẫu mã xe pháo độ phuộc Exciter đẹp nhất đến từ các biker

Hướng dẫn phương pháp độ phuộc trước Exciter 150

Nói về phía dẫn cách độ phuộc trước exciter 150, gồm hai cách độ phuộc là độ phuộc trước winner lên mang đến exciter và độ phuộc upside down đến exciter.

Các bước độ chi tiết cho hai giải pháp độ phuộc trước exciter 150 này thế nào thì chúng ta cùng cả nhà tìm hiểu nhé.

Độ phuộc trước winner lên đến exciter

Cách độ phuộc trước winner lên mang đến exciter tức thị cần sử dụng cỗ phuộc zin của winner kiến thiết lại mang lại cân xứng cùng với kích thước của exciter 150. Chúng ta thuộc xem chỉ dẫn bí quyết độ này trường đoản cú Quân Béo Motor nhé. Đây được coi là một xưởng độ unique đấy.

Bộ combo cơ bạn dạng thực hiện mang lại độ phuộc trước exciter 150 theo phong thái độ này bao gồm: cốt chảng cha zin của winner, chảng cha bên dưới, phuộc winner trước sau và bộ patch CNC đính thêm mang lại Heo zin. Tổng thể full bộ này có giá chỉ 4.250.000 đồng.


*
Hướng dẫn độ phuộc trước exciter 150 theo phuộc winner

Để bảo đảm an toàn chắc chắn rằng mang lại cốt chảng cha, rất cần được áp dụng bộ bi đũa chịu lực. Vì bộ bi này khôn xiết khỏe với bền hơn so với các một số loại bi truyền thống lịch sử, cỗ bi này chăm dùng cho những đời xe mô tô phân kăn năn béo hoặc bên trên hầu hết trục càng của R15, V3 FZY…


*
Sở bi đũa áp dụng mang đến trục cốt ngulặng bản

Sử dụng trục cốt nguim bạn dạng của winner buộc phải cần được luôn thể lại để phù hợp cùng với kích thước của exciter. Quý Khách chỉ việc đem ra thợ một thể cùng nói đề nghị là bạn thợ đã cho mình đúng kích cỡ mà lại bạn có nhu cầu. Nếu bạn mua về đính thêm thì chỉ cần tháo dỡ bộ cốt zin với núm cỗ mới vào là được nhé. Vẫn thực hiện cỗ ốc nguyên ổn phiên bản của xe cộ.


*
Sở pat CNC Khi độ phuộc winner mang lại exciter 150

Lợi nắm của vấn đề áp dụng phuộc Winner độ phuộc trước exciter 150 so với phuộc exciter là phuộc chạy rất êm, dìu dịu. Nếu đi sinh sống vận tốc 60-70km/h độ sút xóc của xe pháo vẫn êm ả, mà hơn nữa phuộc xe pháo không còn bệnh xuất hiện ra giờ đồng hồ kêu quắp quắp nlỗi sinh hoạt exciter zin. Vì trực thuộc sản phẩm thời thượng buộc phải quality cốt zin của Honda Winner rất tốt. Bộ dè cổ của xe pháo Winner lắp mang lại xe pháo exciter khôn xiết đẹp, hết sức phù hợp với mỏ đầu trước của exciter 150.

Khoảng biện pháp giữa hai cặp phuộc của winner rất rộng, bắt buộc siêu tiện lợi để bạn thực hiện lốp có form size 80-90mm, trông thi công dàn trước của xe trngơi nghỉ phải rất đẹp cùng tinh tế và sắc sảo rộng. Dtrằn sau của dàn chân trước dài phải đã ưu thế rộng không ít đối với dtrần của xe pháo exciter 150.

Độ phuộc upside down đến exciter

Nếu các bạn vận dụng giải pháp độ kiểng, độ phuộc upside down mang đến phuộc trước của exciter 150 thì bạn cần chuẩn bị phần đa prúc khiếu nại gồm: độ 2 đĩa trước cùng phuộc upside down mang lại exciter 150.


Ngoài ra độ phuộc trước exciter 150 theo cách độ phuộc upside down bạn phải sẵn sàng thêm patch CNC nhằm tích hợp Heo dầu brembo của xe. Để dàn chân thêm đã mắt rộng, bạn có thể thực hiện bộ ốc phong cách gắn vào bộ đĩa trước của xe.


Việc độ upside down mang lại exciter dễ dàng hơn độ phuộc winner đến exciter. quý khách chỉ cần mua về và đã tích hợp đúng bộ phận là được hoặc chúng ta có thể đem lại ra xưởng độ để chúng ta thêm ráp nhé.


Gắn phuộc hành trình dài ngược có thanh chảng tía zin cho exciter 150 tương đối dễ. Phuộc upside down mang đến cảm giác xe đua êm, chạy bền.

Các mẫu xe độ phuộc Exciter đẹp nhất đến từ các biker

Nói về các kiểu độ phuộc trước exciter 150, có 2 hình dáng độ phuộc mang lại mẫu xe này gồm: độ phuộc winner 150 đến exciter 150 cùng độ phuộc upside down đến exciter. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua hai kiểu độ này nhé.

Xem thêm: Độ Xe Future Đời Đầu - Sửa Chữa Và Future 110 Dọn Tới Bến Là Đây

Độ phuộc winner cho exciter 150 của xưởng độ Quân Béo Motor

Tại hình trạng độ này, bọn họ thuộc tò mò qua cách độ của Quân Béo Motor nhé!

Trước lúc chứng kiến tận mắt qua tổng quan lại về độ phuộc trước exciter 150 áp dụng phuộc winner, họ cùng Reviews qua tkhô giòn chảng cha nhưng Quân Béo Motor xây dựng nhé.


Điểm quan trọng của chảng bố winner sống chiếc exciter 150 độ này của Quân Béo Motore là được hàn nối lại cốt trục chảng bố từ bỏ cốt trục winner nguyên bạn dạng, bền theo thời gian.

Để đạt được điểm đó, Quân Béo motor sẽ đóng chốt bé ốc tại trục chảng bố nhằm mục tiêu mục đích bảo quản cốt chảng ba chắc hơn, không bị gãy. Điểm này cực kỳ đặc biệt quan trọng với việc bình an của chảng tía.


Để toàn diện xe cộ lúc lên phuộc winner vẫn duy trì được vành cũ exciter, công việc Quân Béo Motor vẫn thực hiện như sau:


Làm thêm patch CNC nối vào con Heo nhằm bảo vệ bình yên rộng.Toàn cỗ hệ thống dtrần trước của xe cộ exciter 150 được Quân Béo Motor sử dụng dè zin winner, có tác dụng cái xe trsống phải lạ cùng đặc thù hơn. Điểm đặc biệt của dnai lưng winner là hết sức nhọn, nhiều năm nên khôn xiết phù hợp với body của exciter.Đầu xe cộ được thay thế sửa chữa bởi đầu đèn zin pat 2 tầng chính hãng, có khắc hình ảnh với gồm tem Bảo Hành một năm.Cổ pô inox 304 MIVV titanium thiết yếu thương hiệu, khác biệt.
*
Xe thực hiện cổ pô inox 304

Dàn đầu xe có phong cách thiết kế dễ dàng, được giữ gìn một bóng đèn trợ sáng thực hiện để đi tour con đường lâu năm.


*
Đầu xe pháo xây đắp pat 2 tầng với 1 bóng đèn trợ sáng

Xích xe pháo thực hiện ắc cao su đặc đo là vấn đề đặc trưng của dòng XR. Dàn nhông xích X1R-14-44 cực kỳ đẹp nhất, cực kì mềm mại. khác lại của dòng nhông xích này là thực hiện công nghệ ắc đúc cao su thiên nhiên thường được sử dụng trên những đời xe mxe hơi phân khối hận bự. Nếu xe pháo áp dụng siêng đi phố thì cần 4 mang lại 5 ngàn cây mới yêu cầu nâng xích/1 lần. Tuy nhiên, cần chú ý Việc dọn dẹp xích, 3 tuần mang đến 1 mon đề nghị lau chùi xích một lượt.


Mẫu xe pháo exciter 150 độ kiểng phuộc USD Ohlins

Kiều độ phuộc trước exciter 150 này đến từ chủng loại xe exciter 150 độ kiểng 15 của anh ấy T, là 1 trong số những bạn đắm say xe cộ độ của vùng đất TP.Sài Gòn.


Anh vẫn vật dụng đến dàn chân trước của chiếc xe cộ cặp phuộc upside down Ohlins đồ hiệu cao cấp, đì cùng Heo Brembo. Anh vẫn cần lục mọi vị trí bắt đầu đưa ra cỗ phuộc độc nhất còn còn sót lại rất mất thời gian từ một shop prúc tùng vật dụng nghịch xe pháo. Sở phuộc có mức giá hơn 18 triệu đ. Bên cạnh đó, anh buộc phải chế lại patch CNC phù hợp nhằm đã tích hợp dè trước của xe.


Chiếc xe exciter độ này còn được anh sản phẩm một trong những sản phẩm chơi đồ hiệu như gắp đối kháng sau có giá hơn 15 triệu VND.


Patch hải dương số đuôi xe hiệu Rizoma có giá 5 triệu đồng. Và một số trong những mặt hàng nghịch khác hiệu Rizoma như bình dầu, bức xúc trang bị đùa Domino, nắp nhớt đồ vật, cặp đèn xinhan sau….tổng giá trị lên tới mức rộng đôi mươi triệu đồng.

Tổng cực hiếm của cái exciter 150 độ này có giá lên đến 1đôi mươi triệu đồng, xe cộ zin có mức giá 58.5 triệu VND.

Quý Khách nghĩ sao về phong thái độ phuộc trước exciter 150? Nếu ai đang ao ước tìm kiếm một dòng exciter 150 cũ thì đừng trinh nữ truy cập vào đây. Với hàng ngàn mẫu mã xe pháo exciter không thiếu những mức chi phí, chúng ta cũng có thể thoải mái lựa chọn nhé.