Top 10 Quảng Cáo Có Tác Động Mạnh Mẽ Nhất Năm 2014

      30

Sử dụng hình hình họa đơn giản, sáng chế tuy nhiên đầy tinh tế và hài hước, đầy đủ quảng bá này luôn có công dụng tạo tuyệt vời khỏe mạnh với những người coi.

Bạn đang xem: Top 10 quảng cáo có tác động mạnh mẽ nhất năm 2014

*

Với hình hình ảnh những người từng là nạn nhân của tai nạn giao thông vận tải cầm cố tấm biển hiệu cùng đứng thân mặt đường để truyền tải thông điệp lái xe an toàn, quảng bá của Shangnhị General Motors vướng lại hầu hết ấn tượng hết sức trẻ trung và tràn trề sức khỏe cho tất cả những người xem. Trên hình là cô gái bị cụt tay với biển giảm bớt tốc độ.

*

Còn đây là bạn bầy ông mất chân sẽ vậy tnóng đại dương cnóng rẽ trái.

*

Hai cha con này đã không còn đi bạn vk, người chị em của chính bản thân mình.

*

Thêm một nạn nhân tàn phế nữa của tai nạn ngoài ý muốn giao thông.

*

Hãy chú ý quan lại gần cạnh những đèn hiệu.

*

Và cả đi đúng chỉ dẫn trên phố.

*
*
*

Những lá thỏng cực kỳ dài được trình diễn theo hình viên pin của Duracell. Đó là chia sẻ về món đồ đùa new, về loại điều khiển và tinh chỉnh TV giỏi sản phẩm công nghệ xoay phim... toàn bộ đa số được vận hành bằng pin.

*
*
*
*

Harley - Davidson khôn khéo lồng ghxay bối cảnh lịch sử hồi Thế chiến II vào vào quảng cáo của mình. lúc ấy, tín đồ dân Czech bắt buộc giấu đi các chiếc xe pháo vật dụng của mình khỏi bầy vạc xít với luôn luôn mơ về một ngày nào đó được tự do thoải mái rong ruổi trên các cung đường.

*
*
*

Những bức tlỗi hay mệnh được trình bày lại trình bày ham mong được sống của không ít fan đang có ý muốn tự sát. Đây là chiến dịch của Hotline cung cấp những người dân sẽ chạm mặt vụ việc nặng về cảm hứng ngơi nghỉ Brazil.

*
*
*

Thông điệp của Jeep Một trong những PR này là "Ngắm quan sát bất cứ sản phẩm công nghệ gì bạn muốn". Theo kia, chỉ câu hỏi quay ngược bức ảnh, bạn sẽ thấy một loài vật khác .

Xem thêm: Top 10 Xe Máy Bán Chạy Nhất Năm 2016 Tại Việt Nam Năm 2016, Top 10 Xe Máy Bán Chạy Nhất Năm 2016 Tại Việt Nam

*
*
*
*

Quảng cáo của hãng xổ số kiến thiết La Tinka, cho biết thêm cuộc đời đang thay đổi chóng vánh chỉ với sau một lượt trúng số. lấy một ví dụ nhỏng bạn không hề là người điều khiển dòng Limo nữa cơ mà vươn lên là ông chủ ngồi phía bên trong nó, tuyệt bạn sẽ thôi phân phối cô bé trang mà biến vị khách hàng VIP vẫn đi lựa chọn vật dụng.

*
*
*

Cảm xúc của mọi người vào buổi sớm luôn luôn khó đoán thù, hoàn toàn có thể là việc khó tính tuyệt cảm hứng mong mỏi manh. Với McDonald"s, phần lớn máy sẽ trsinh sống buộc phải thuận lợi rộng không ít.

*

Quảng cáo của một vườn cửa thú nghỉ ngơi Paris, với thông điệp rằng chúng ta sẽ với vạn vật thiên nhiên hoang dại trở về với những người dân sống sinh sống kinh kì tia nắng.

*

Tức là các tượng phật này sẽ không vô tri vô giác nữa.

*

Thay vào đó, bọn chúng đang trsống bắt buộc chân thực với đầy thực tiễn.

*
*
*
*
*
*
*

Quảng cáo của Penguin Group Đài Loan Trung Quốc cho các loại sách audio (sách nói) new. Theo kia, hình ảnh chú chim cánh cụt cùng với pháp luật thu thanh xuất hiện thêm Một trong những mẩu chuyện cổ tích là rất hài hước.

*
*
*

Với Volkswagen, hầu như hành trình dài các trngơi nghỉ buộc phải thú vị hơn không hề ít. Cho dù là từ bỏ công ty mang đến tiệm nạp năng lượng, Sảnh chuyển vận tốt lên giảng con đường.

*
*
*

"Lúc tình cảm ra đời, tình bạn sẽ chết đi", phụ thuộc câu nói này, hãng bia Rothammer chia sẻ "nỗi buồn" với những người dân bạn bè thiết sau khoản thời gian một thành viên trong các bọn họ quyết định... có tình nhân.

*
*
*

Con dao khôn cùng nhan sắc của Zwilling J. A. Henckels cho biết thêm sức mạnh khi in ấn hình lên cả các loại củ quả tuyệt món ăn nó lướt qua.

*
*
*

Quảng cáo của Omo với thông điệp: "Vết dơ là vàng". Tức là đầy đủ đứa trẻ sẽ học hỏi và chia sẻ được rất nhiều điều tuyệt Khi tmê mệt gia vào các chuyển động xung quanh ttách, cầm cố vày ngồi trong bên cùng với đa số thiết bị năng lượng điện tử.