So Sánh Xe Máy Yamaha Exciter Và Suzuki Axelo

      482
*
*

*

So sánh Exciter 150 với Suzuki Axelo


Hai loại tay côn khét tiếng trên thị trường đề xuất sẽ tạo sự lưỡng lự rất nhiều trong những khi tải xe tay côn.

So sánh xe vật dụng Yamaha Exciter với Suzuki Axelo

Suzuki Axelo được coi là địch thủ của Yamaha Exiter, cũng là một trong những đời xe côn tay giai cấp thị trường toàn nước trong một thời hạn nhiều năm. Sự xuất hiện của Suzuki Axelo cho thấy thêm cố gắng nỗ lực của hãng tại đất nước hình chữ S bên trên tuyến đường mang lại hình hình họa của chính bản thân mình.

Bạn đang xem: So sánh xe máy yamaha exciter và suzuki axelo

*

Suzuki Alexo

Suzuki Alexo được hộp động cơ xăng 4 thì 125cc, 1 xy lanh, làm mát bằng không khí, hiệu suất cực lớn 7,06 kW tại 8.000 vòng/phút ít, mô-men xoắn cực lớn 9,9 Nm trên 6.000 vòng/phút ít, kèm theo hộp số 4 cung cấp. Hệ thống sút xóc trước dạng Telescopic, lốc xoáy trụ, sút chấn thủy lực, trong khi bớt xóc sau dạng gắp.

Dù không còn là cái tên độc tôn tuy vậy trong thời gian 2014, Exciter 135 vẫn sở hữu đến 95% Thị Phần xe pháo số thể dục cùng với lợi nhuận 155.000 xe pháo. 5% thị trường sót lại dành cho hồ hết Suzuki Axelo, Suzuki Raider tuyệt MSX125.

Suzuki còn một cái thương hiệu khác cùng phân khúc cùng với Exciter là Axelo 125. Nhưng kể từ lúc thành lập và hoạt động Axelo 125 không tạo ra tiếng vang nlỗi hy vọng ngóng, điều mà rất nhiều lịch sử một thời RGV, FX125 vẫn gây dựng trước đó. Trong Khi Axelo mức độ vừa phải mỗi tháng chào bán chưa đến 1.000 xe thì Exciter buôn bán sát 13.000 xe cộ, gấp 13 lần.

Tất nhiên đối với Exciter 135 lại càng yếu đuối hơn, mẫu mã xe cộ của Yamaha áp dụng động cơ 135 phân kăn năn tất cả hiệu suất 12 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút ít, mô-men xoắn cực đại 12 Nm trên 6.000 vòng/phút ít.

Tuy có lợi nắm về mức giá, mà lại Ra đời sau, xây cất ko cải tiến vượt bậc, lại sở hữu hộp động cơ nhỏ rộng khiến cho Axelo ko được người sử dụng tphải chăng mặn mà, những người dân vốn vẫn đóng đinc Để ý đến xe côn tay thể dục thể thao đề xuất tất cả động cơ ít nhất trường đoản cú 135 nlỗi của Exciter trở lên, còn nếu không đã là "yếu đuối, không đủ tầm".

Dù xếp bên dưới Exciter 135 một bậc tuy nhiên khoảng cách không quá rõ ràng khiến cho Axelo 125 mãi ở tầm mức doanh thu quanh quẩn 1.000 xe/tháng. Thế nhưng đúng thời đặc điểm này, lúc Exciter có tác dụng mới bản thân, thay đổi toàn vẹn kiến thiết, bộ động cơ lên đến mức 150 phân khối hận để chiếm người sử dụng của phân khúc thị phần mô-tô cỡ nhỏ tuổi, thì Axelo lại rộng lớn con đường cải tiến và phát triển.

*

Exciter 150

Được nâng cấp khá Khủng về mẫu thiết kế và động cơ, lẽ đương nhiên sự hào khởi với tò mò về sức khỏe và kỹ năng quản lý thúc đẩy fan viết bài bác lập cập xem sét sức mạnh của mẫu xe pháo.

Msinh sống thứ, đồng hồ tua sản phẩm công nghệ quay trọn 1 vòng, các thông số không giống đầy đủ thông tin tình trạng định hình, chiếc xe cộ chuẩn bị sẵn sàng cho 1 hành trình. Bóp côn, nổ vật dụng, vào tiên phong hàng đầu, cảm giác trước tiên của người lái xe đó là tương đối giật bản thân vì chưng... không cảm giác gì cả, số vào quá êm và nhẹ nhàng. Nếu nlỗi đang thân quen cùng với những cái xe cộ thể dục phân khối béo cùng với giờ đồng hồ cạch đặc thù thì bạn sẽ thất vọng vì chưng sẽ không thể có một âm thanh nào tại chỗ này cả, hầu như sự diễn ra khôn cùng nhẹ nhàng.

Exciter 150tương xứng cho người đã bao gồm "máu" côn tay thể thao, chuyển lên tự đều dòng phải chăng rộng nhưng ý muốn bao gồm sự tiện lợi của underbone chứ không thực sự cá tính như các mẫu mô tô cỡ nhỏ. Để đưa ra quyết định sở hữu cùng sử dụng Exciter 150, cần phải có cả độ lì.

Với tình nhân thích xe máy dùng côn tay và có muốn cả sự tiện lợi nhưng mà đang có ít kinh nghiệm, hoặc đối tượng đam mê côn tay nam tính mạnh mẽ tuy vậy mẫu mã không quá tthấp, thì Axelo là chắt lọc cân xứng.

Nữ mê côn tay hãy chọn Suzuki Axelo hay Exciter 150

Bạn Dương gồm hỏi:

Em 23 tuổi, lương tháng 3,5 triệu, sở thích là các dòng xe máy dùng côn tay phải đang do dự thân hai chọn lọc bên trên.

Hiện em đủ tiền cài đặt Axelo rồi nhưng chừng như phù hợp Exciter hơn, xin được support.

Bạn gọi phân tách sẻ:

Popper Shell Nguyen: Tôi đang hoạt động Axelo cùng hết sức ăn nhập về em nó, sản phẩm công nghệ váy đầm cùng êm, đáng đồng xu tiền bỏ ra.

Còn ex 150 thì bị lên báo đề đạt về chất lượng sản phẩm không ít, lá tía nồi ko quality, mâm xe đua đường mấp mô thì tự nhiên và thoải mái gãy mâm...v.v....

Trong khi ấy Axelo ko PR rầm rộ gì hết nhưng mà người ta vẫn cài đặt các bởi chất lượng nói lên toàn bộ, mặt hàng SU trâu trườn lắm, chỉ việc nắm nhớt với lọc nhớt chu kỳ là tha hồ vi vu.

Thích xe: Nếu si thì băn khoăn nhưng mà nếu như sử dụng thì cần lấy Axelo của Suzuki, phù hợp cùng với thu nhập cá nhân bây chừ của em cùng số chi phí hiện tại gồm. Sản phẩm của Suzuki thì cực kỳ yên ổn trung khu về unique với túi tiền cũng dễ chịu.

Xem thêm: Ký Hiệu Đèn Pha Đèn Cốt Xe Máy, Phân Biệt Đèn Pha

*

Nguyenlinh: Nếu gia đình gồm điều kiện thì em download Exciter mà lại chạy, xe 150 nhưng nút tiêu hao nhiên liệu hoàn toàn có thể gật đầu đồng ý được 2.2l /100km, anh đang làm việc Exciter với hết sức ăn nhập.

Tnhị Nguyen: Theo chủ kiến của mình giả dụ bạn muốn mẫu tay côn thì bản thân thấy mẫu xe cộ Honda MSX125. Con gái chạy xe này nhìn đậm chất ngầu và cá tính cùng đúng theo rộng. Chiếc Exciter 150 con gái chạy quan sát thô lắm. Còn nếu bạn chưa đầy đủ tiền cơ mà mê tay côn thì Axelo là thích hợp rồi.

Thu: Con gái ko ưa thích đề 3 khỏe khoắn thì chọn Axelo. Axelo đi đường xa ctốt vận tốc cao váy đầm xe pháo lắm. Gần 30k km vẫn ưng ý. Giá cả phù hợp với tầm lương. Còn trường hợp tải EX thì nên tìm 1 loại 2010 là đẹp tuyệt vời nhất.

Cuong Dong: Nếu em không đầy đủ chi phí em có thể cần sử dụng Axelo cũng ngon lắm, mặc dù tiền nào của đấy. Exciter quý giá sát gấp rất nhiều lần, chạy náo nức hơn, bánh sau mập hơn, kết luận ex phong thái rộng, ex đẹp hơn. Nếu cấp thiết rứa thì em hãy lựa chọn ex 135 phải chăng hơn ex150 kha khá, một trong những cửa hàng đại lý vẫn tồn tại mặt hàng.

NLĐ: EX trông đẹp hẳn. AX tốt rộng. phần lớn chi phí thì EX không nhiều chi phí thì AX. Chất lượng thì EX nhỉnh hơn. Tuy nhiên AX quality không kém. Sử dụng một thời hạn thì EX cũng dễ dàng chào bán hơn. Mong em tất cả ra quyết định đúng.

Fan Exciter: Anh đang hoạt động ex150 thấy nó khá ổn định và dễ quản lý, bảo dưỡng, xăng thì chưa đến 2l/100km. Mỗi cái không có cốp với ttách mưa đi ko tiện, nếu như em chấp nhận được thì cứ đợi rồi rước nó về thôi, siêu say mê phụ nữ chạy xe tay côn.

À còn lỗi thì xe cộ như thế nào cũng đều có, tỉ lệ thành phần tất cả đáng lo hay là không thôi.

Tuấn Minh: Tôi đang hoạt động Exciter 2009 lốc thiết bị Black đời thứ nhất đến nay xe pháo đã từng đi dc 80 000km, xe chạy vẫn bốc không hỏng hóc lúc đi mặt đường xa. Tôi thừa nhận dòng Yamaha chạy nhanh khô và chất lượng! Ai ưa thích cái Exciter thì lặng trung khu 100% nhé!

Dâu Đen: Những ai yêu Suzuki ngơi nghỉ chất vật dụng nhưng cảm thấy không được tài bao gồm thì đã lựa chọn Axelo, còn đủ tài thiết yếu và mê Su thì sẽ lựa chọn Raider. Tất nhiên Exciter 150 cũng không hề kém cạnh thiết bị cũng tốt nhất có thể vày được trở nên tân tiến bên trên nền FZ 150i, fan ta sẽ lựa chọn Exciter 150 do kểu hình dáng thể thao, ứ đọng cơ vật dụng công nghệ mới Fi, tản nhiệt dung dịch... với bạn ta đã chon Exciter 150 Khi trước đó chưa từng sử dụng qua một con xe cộ Suzuki làm sao. Nếu giữ lại giá tốt 45tr thì Exciter 150 rất thu hút khách hàng mà lại sợ ra cho tới đại lý giá bán bị đẩy lên khoảng 50 tr hoặc trên thì người sử dụng sẽ sở hữu được phía lựa chon khác là FZ 150.

*

Levandung: Theo cá thể Review thì thời hạn cho tới Exciter 135 đã tương đối nhiều người tiêu dùng bởi vì Chi tiêu cân xứng trong những khi 135 phân kăn năn cũng rất bạo gan rồi. Với xe pháo Yamaha Exciter 150phân kân hận tuy bao gồm mạnh mẽ hơn mà lại điểm yếu là giá cao hơn, mẫu mã ko đã mắt (tuyệt nhất là phần đuôi xe), đồng thời là vận tốc cơ chế Lúc đi xe cộ trên đường xá của cả nước thì cùng với 150 phân kân hận là vượt quá.

Popeyex 150 rộng ex 135 làm việc 3 điểm: máy(địa điểm xi lanh lớn), cỗ mâm(nhìn khỏe hơn), ống xả(ngầu) . sót lại bắt gặp không có gì thừa trội ví như quan sát bề ngoài còn về kỹ năng quản lý thì chưa chạy bắt buộc không reviews. chủ kiến cá thể.

Hùng: Suzuki mong muốn vào được phân khúc thị trường của Ex135 tuyệt Ex150 thì chỉ rất có thể làm cho lại mẫu FX125 huyền thoại thôi. Chứ đọng alexo chú ý cứ nlỗi wave thì ko ăn nhằm. Chỉ có vắt hồi phục FX.

Giới thiệu chung về xe côn tay

Ưu điểm của xe côn tay:

Đề page authority nkhô hanh bạo gan vứt xa mấy nhỏ côn tự độngTiết kiệm xăng thêmTăng tốc nkhô giòn và vận tốc buổi tối nhiều tạo thêm khi làm cho côn tayVô số khôn xiết nhẹ với trả số vô cùng nkhô hanh chỉ mất 1s để trả số 4 về moRất nam tính cùng bạo gan mẻLội nước ko tắt máyChỉ đề nghị một chiếc bóp côn thì vận tốc tăng nhanh

Các bước bắt đầu tinh chỉnh một loại xe pháo tay côn:

Cách 1: Nổ sản phẩm (bằng đề hoặc phải đạp) chờ cho máy về galtanty. (Crúc ý là trước khi nổ đồ vật thì phải trả máy về số 0, sau đó bắt đầu nổ máy).

Bước 2: Nhích một ít ga cùng nhả từ từ tay côn, nếu nhả nkhô giòn là chết sản phẩm công nghệ. lúc nhả côn thanh nhàn thì xe pháo vẫn dần dần dịch rời, từ bây giờ nhích tiếp ga làm sao cho ga lên một chút ít thì tay côn nhả ra 1 chút.

Trường đúng theo này có nhì hiện tượng lạ ví như nhả côn nhanh khô thì tạo cho xe bi lag mạnh khỏe. Nếu nhả côn lờ lững thì làm cho xe pháo đi tương đối bị sựng lại. Tốt tốt nhất là nhả ra số đông tay (Lúc chạy quen thuộc thì cthị xã này thiệt là rất đơn giản dàng).

*

Cách 3: Đi được 1 đoạn thì vào tiếp số 2 (móc phải số lên tuyệt giẫm nên số xuống), ko khác gì xe hay chỉ đề nghị bóp côn (trường hợp đi quen thuộc xe với nhuần nhuyễn thì hoàn toàn có thể ko dùng mang đến tay côn mà lại vẫn vào số ngọt ngào)

Cđọng cầm giống như cho những số 3, 4, 5, 6 (nếu như có).

Bước 4: Nếu ước ao trả xe cộ về số 0 để dừng xe

Để trả số về số 0 thì bạn cần bóp côn với dậm hết yêu cầu số về vùng trước, lúc này vỏ hộp số vẫn nghỉ ngơi cấp tiên phong hàng đầu. Sau kia chúng ta móc vơi 1/2 đề xuất số về vùng phía đằng sau, xe pháo đang về số 0, để ý ví như sẽ đã dừng ở ga-răng-ti thì bạn phải hơi vặn dịu tay ga, xe đang dễ về số hơn.

Nếu các bạn quen xe thì có thể trả về số 0 ngay lập tức ngơi nghỉ cung cấp số 2. Nghĩa là lúc xe ngơi nghỉ số 2, các bạn đạp yêu cầu số 50% hành trình về phía trước, xe cộ đang gửi về số 0.

Tđam mê khảo thong tin mua bán xe Exciter 150 nhanh chóng, được giá sống đâu?

*