So sánh ex 150 và winner

      43

Đánh giá chỉ Hondomain authority Winner X và Yamaha Exciter 150 2019 sau một thời gian đầy đủ dài thử khám phá thực tiễn nhì mẫu xe. Mình sẽ so sánh chi tiết từ giá cả, kiến thiết, bộ động cơ trực quan lại bởi video để bằng hữu cùng xem thêm.

Bạn đang xem: So sánh ex 150 và winner


Cả hai dòng xe pháo gần như ko thay đổi gì về kết cấu bộ động cơ bên trong.

Nhưng cùng với Winner X thì có biệt lập chút đỉnh khi sử dụng cỗ ống khói mới, cho chỗ khá ra nhiều hơn nữa, nghe cũng lực rộng.

ECU cũng là nhiều loại không giống, mình nghĩ là cũng đều có tinh chỉnh đôi chút nhằm tỉ lệ xăng gió tương xứng với cấu hình bắt đầu này.




Có vẻ như Honda vẫn biết lắng nghe đồng đội đi xe rộng lúc sẽ hạn chế được tương đối các lỗi trên Winner X, chđọng nlỗi Winner 150 hồi xưa buộc phải giỏi đi sửa lỗi vặt thì thật mệt lắm!
Tuy nhiên, những anh nghệ thuật viên bên hãng nói là lỗi tăng cam không hoàn thành điểm đã lâu xuất hiện thêm hơn so với phiên bản trước.

Còn cùng với Exciter 150 thì không có gì biến đổi cùng tất nhiên, hầu hết lỗi tự đời trước vẫn còn như thể nồi dọng, ty côn mau mòn.


Tổng thể thì động cơ DOHC 6 cung cấp số trên Winner X chắc chắn rằng vẫn bền lâu hơn với mạnh dạn rộng so với SOHC 5 cấp số của Exciter rồi.

Chi máu so sánh giữa nhị khối hộp động cơ này, bằng hữu coi tại đây nhé!



Nếu nlỗi bỏ qua phần đông nhân tố khác ví như trọng lượng, khí rượu cồn học tập, Khi so sánh bộ động cơ SOHC Exciter 150 với DOHC Winner X, hộp động cơ như thế nào vẫn ưu việt hơn, to gan rộng cùng bền lâu cùng với anh em nghịch xe máy dùng côn tay.

Đi con đường trường thì Winner luôn luôn điểm mạnh hơn Exciter về phần vận tốc, vận động nghỉ ngơi tua lắp thêm cao rất định hình, cảm giác kéo ga không biến thành non đồ vật.

Nhưng bù lại Exciter đi phố rất hoàn hảo và tuyệt vời nhất, đó là điểm mạnh của SOHC vì chưng cho phép chạy tua vật dụng phải chăng cùng với tốc độ trung bình rất là mềm mịn. Nhẹ nlỗi một cái tay ga nhưng lúc nên vẫn đang còn vậy tăng speed nkhô hanh được.


Mình đang bỏ lỡ phần di chuyển trên tuyến đường trực tiếp nhé do vào phần bộ động cơ bao gồm share rồi, vắt vào chính là đều trường hợp cải thiện rộng tí sẽ là ôm cua và đi địa hình vơi.

Nói về Việc vào đường cua thì thôi Exciter cố gắng trùm mảng này, ko riêng biệt mình mà lại nhiều bằng hữu chạy sân và đã từng chạy cả hai xe pháo đều phải sở hữu tầm thường nhận định.


Thực tế Khi mình rứa lái cả hai chiếc thuộc điều khiển xe trên một phần đường, ko áp dụng khả năng gì cả, chỉ ôm fan theo xe pháo thôi thì Exciter cũng góp mình sáng sủa hơn nhiều.

Còn cùng với đi địa hình vững chắc những bằng hữu cũng biết kết quả, Winner X cùng với hệ thống phuộc xuất sắc hơn vẫn lợi thế mảng này.




Tiếp theo nữa là thử khám phá thực tiễn tài năng tụt giảm nkhô hanh trên hai xe.

Xem thêm: Đánh Giá Sirius Rc 2017 Có Tốt Không Và Giá Bán Bao Nhiêu? Đánh Giá Xe Yamaha Sirius Sau 10

hầu hết bạn sẽ bảo ko công bằng vị Winner X hữu dụng chũm ABS so với Exciter. Nhưng ý tôi chỉ mong muốn đối chiếu giữa ko và có technology ABS này thì công dụng vẫn như thế nào?


lúc vận dụng kĩ năng phanh vào thì Winner X bao gồm khoảng cách pkhô cứng ngắn lại là Exciter, chênh lệch nhau rộng nửa thân xe pháo.

Còn Lúc bóp chặt pkhô cứng luôn new thấy được sự khác biệt rõ rệt. Winner X thì vẫn duy trì theo hướng trực tiếp còn Exciter lại rung lắc dàn đầu, tương đối là nguy hại.

Mình gồm có tác dụng một bài bác so sánh chi tiết về việc này, đồng đội coi nghỉ ngơi sau đây nhé!


Cả hai loại xe gần như đang là 1 trong giữa những phiên bản thời thượng nhất, với Winner X thì sẽ sở hữu được ABS còn Exciter thì không? Và hiệu quả Lúc demo pkhô hanh nguy cấp bên trên Exciter cùng Winner X khác hoàn toàn những không?

Exciter 150 với mẫu mã rất gần gũi cùng với cụm đèn trộn đặt lên trên ghi đông kèm khía cạnh nạ phía bên dưới.

Winner X thì mới lạ rộng với khối hệ thống đèn trộn đặt ngay lập tức phần phương diện nạ. Một điểm yếu rất cao đó là đèn xi nhan 2 bên chìa ra phía bên ngoài, có vẻ thô và dễ dàng gãy.


Honda Winner X ra mắt làm cho áp lực cực lớn lên ông trùm côn tay Exciter cùng những tín đồ của Exciter đã trông mong gì về mẫu mã Exciter 20trăng tròn, liệu đầy đủ đổi khác tất cả vừa đủ sức tiến công bại Winner X hiện tại tại?

Nhìn về bề ngang thì lại là 1 trong sự khác biệt Khủng nữa Lúc Winner X trông hùng hổ và Khủng hơn hẳn đối với Exciter.

Từ góc này thì có thể thấy Winner X ra dáng một mẫu mô tô cỡ nhỏ tuổi kia chđọng, gồm điều là không có “ôm bình xăng” đằng trước thôi!


Nếu nlỗi bạn bè là tình nhân ham mê mẫu mã mới lạ, khác biệt thì Winner X là một trong sự gạn lọc tốt bởi vì ngày nay bên trên Thị Phần rất không nhiều xe cộ Underbone được thiết kế với theo phương thức này.

Còn mẫu mã truyền thống cuội nguồn rất gần gũi của Exciter lại tương xứng với mọi người yêu ưng ý sự gọn gàng, linc hoạt, đặc trưng của rất nhiều loại xe côn tay trường đoản cú trước cho tới tiếng.

Đặc biệt là tư cố lái của Exciter 150 đề xuất nói là niềm phần khởi cực kì, trung tâm hơi dồn về phía đằng trước một tí, tạo dáng vẻ ngồi thể dục thể thao rộng tương đối nhiều.


Này thì bản thân sẽ nói ngắn gọn gàng thôi vì cứng cáp bằng hữu cũng nghe lên tiếng những rồi.

Exciter thì không biến đổi gì những từ những thiết kế mang lại bộ động cơ, bắt buộc ko kể tiếng kêu dọng nồi, ty côn mau mòn thì phuộc vẫn yếu hèn như trước. Sên vẫn kêu xnai lưng xè tuy nhiên vậy sên khác vào đã không còn.

Winner X thì gồm hai xi nhan trước chìa ra phía bên ngoài rất giản đơn gãy. Pô xe pháo phía lên không hề nhỏ buộc phải người đi sau xuất xắc bị phà vào phương diện. Đây đúng ra là khuyết điểm chứ đọng không phải là lỗi.


Không khước từ Winner X là một trong loại xe gồm có biến đổi xuất xắc vời tuy vậy không chỉ có thế vẫn còn đấy tồn tại hầu như yếu điểm làm đồng đội mê xe máy dùng côn tay không thích hợp mang đến lắm.

Nếu như bạn là một tín đồ nghịch bắt đầu, chưa biết chọn xe làm sao, ao ước sử dụng vĩnh viễn nhưng mà ko sửa chữa tốt độ chế gì các, thì chọn Winner X đã hợp lý.

Còn nếu bạn vẫn tìm hiểu về hai xe pháo với yêu thương nét đẹp truyền thống lịch sử. Hơn là hết biết được phần đông ưu khuyết điểm của nhì xe cộ và chuẩn bị sẵn sàng đưa ra chi phí để độ lại đến hoàn hảo nhất hơn thế thì Exciter là 1 trong điều hợp lý và phải chăng.

Giá xe pháo hiện vẫn đang ngang ngửa nhau, mình đã cập tốt nhất mỗi tháng theo nội dung bài viết dưới này nhé!

Bảng giá xe pháo Honda Winner X 2019 vừa ra mắt

Bảng giá bán xe Yamaha Exciter 150 bắt đầu nhất


Nên xem


Không mua Winner X, với 50 triệu quanh đó Yamaha Exciter gồm lựa chọn làm sao khác?


Nếu ko mê say Honda Winner X thì còn phần nhiều gạn lọc làm sao cho anh em mô tả đậm chất cá tính của bản thân sang 1 loại xe máy dùng côn tay ngoại trừ Yamaha Exciter? Điểm qua một số mẫu mã xe sau coi test phong thái nào phù hợp với anh em nhất?

Tags


Minh Hữu
Cùng tác giả
00
Gửi

LIÊN QUAN


Exciter 2019 có yêu cầu đã không còn thời so với Winner X?


Winner X so vận tốc với MX King 150 - Kết trái bất ngờ?


Yamaha Exciter 155 VVA với rất nhiều nâng cấp đã đáp trả xứng danh Hondomain authority Winner X


Honda Winner X gồm làm cho người con quay sườn lưng với Yamaha Exciter?


CÙNG CHỦ ĐỀ


Tổng đúng theo kỹ năng chạy xe máy dùng côn tay cực dễ cho những người mới - Riding Skill #15


Ba mẫu mã xe máy dùng côn tay dưới 50 triệu dễ dãi độ thành xe pháo coffe racer


Xem bói biển khơi số xe chỉ mang tính xem thêm, hãy dịch hải dương số một phương pháp vui vẻ


Đeo túi balo Khi đi tour, ẩn chứa nguy khốn – Bào Tour #3


HOT NHẤT


Xe thanh nữ chạy kỹ, 3 năm không thế nhớt và loại kết lưu giữ đời


4 lịch sử một thời của Bugatti chạm chán nhau, mời bạn bè thuộc chiêm ngưỡng


Tìm phát âm anh tài an ninh, Cảnh báo giao thông vận tải phía sau


Ckhá to như tỷ phú Hồng Kông, trả rộng 30 tỷ VNĐ để sở hữ địa điểm đậu xe


Thông báo bài xích lỗi×
Gửi
Sống TậpYêuMặcGameXeTechBóng đá

CÔNG TY CỔ PHẦN LINE VIỆT NAM


Phòng 2D8 Toà bên JVPE, CVPM Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp. HCM


(+84) 02839118430



Đối tác liên kết

Web Ttốt Thơ