SO SÁNH EXCITER 150 VÀ FZ150I

      58
*
*

*

So sánh Exciter 150 và FZ150i


Lựa chọn Yamaha FZ150i tốt Yamaha Exciter 150 RC là câu hỏi nhưng mà không ít cánh mày râu cạnh tranh vấn đáp lúc đưa ra quyết định cài xe.

Yamaha FZ150i với Yamaha Exciter 150 RC cuộc tuyên chiến và cạnh tranh ko khoan nhượng

So sánh về cồn cơ

FZ150i sử dụng bộ động cơ 4 thì xi lanh đối chọi môi trường 150 phân khối làm cho đuối bằng dung dịch, xịt xăng năng lượng điện tử mang lại hiệu suất 16,4 sức ngựa tại vòng tua lắp thêm 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực lớn 14,5 Nm trên 7.500 vòng/phút. Xe thực hiện hộp số 5 cung cấp. Loại hộp động cơ này kiểu như trên mẫu mã V-ixion năm trước trên Indonesia.

Bạn đang xem: So sánh exciter 150 và fz150i

*

Exciter 150 là một phiên bản tăng cấp toàn vẹn cả về kiểu dáng lẫn hộp động cơ so với phiên bản 135cc. Dung tích xy-lanh được nâng từ bỏ 135 lên 150cc, các phần tử nlỗi yếm xe pháo, thân xe được trau củ chuốt để đem đến hiệu quả khí cồn học tập cao hơn nữa, bánh sau to ra thêm dẫu vậy trọng lượng ướt toàn xe lại nhẹ hơn phiên bạn dạng cũ đúng 1 kilogam, mà hơn nữa Exciter 150 cũng đưa quý phái sử dụng xịt xăng điện tử (FI) cố gắng vị cần sử dụng bình xăng bé nlỗi phiên bản cũ.

bởi thế về động cơ với sự trẻ trung và tràn đầy năng lượng thì FZ150i chắc là "ăn đứt" xe pháo Exciter 150RC 2015, không số đông cho kĩ năng tăng tốc độ mau lẹ, mà còn đến tốc độ tối đa nkhô giòn rộng Exiter 150 RC năm ngoái đáng kể

So sánh về hệ thống phanh hao an toàn

Để phù hợp với vận tốc với sức mạnh, FZ150i được trang bị pkhô giòn đĩa 245mm cho cả bánh trước và bánh sau, góp pkhô giòn xe pháo chắc chắn hơn. Phuộc lún trước được thứ ống thxay 2 lần bán kính 203milimet, chế tác cảm hứng bất biến mang lại tay đua. Để tương xứng cùng với tốc độ cùng sức mạnh, xe cộ được đồ vật phanh khô đĩa 245mm cho tất cả bánh trước với bánh sau, giúp phanh hao xe chắc hơn. Phuộc nhún trước được sản phẩm ống thnghiền 2 lần bán kính 203milimet, tạo xúc cảm ổn định cho tay lái.

Exciter 150i năm ngoái cũng được thiết bị hệ thống pkhô nóng đĩa trước với 2 lần bán kính đĩa bự 245milimet cùng pkhô cứng đĩa sau 203mm tương tự của FZ150i, đến khả năng pkhô cứng chắc chắn rằng với an ninh. Hệ thống phuộc nhún mình bánh trước cùng bớt sóc lò xo trục đối chọi vùng phía đằng sau cũng đưa về cảm hứng trọn vẹn êm ái Lúc tinh chỉnh xe.

Nhìn phổ biến về độ an toàn, cả FZ150i và Exiter 150 RC 2015 tương đương cùng nhau, nhưng lại chắc là FZ150i có vẻ êm ái rộng với việc an toàn hơn Lúc di chuyển cùng với tốc độ cao. Nói như vậy không có nghĩa là Exiter 150 RC năm ngoái không an ninh vào quy trình quản lý và vận hành, nhưng tại mức tốc độ cao thì ko được bởi FZ150i

So sánh về thi công xe

FZ150i với thiết kế đặc trưng của chiếc naked xe đạp cùng với bình xăng gồ cao, đèn pha đối kháng hùng hổ, góc rọi sáng rộng lớn, đuôi xe vuốt cao về vùng sau, bộ động cơ nhằm hsinh hoạt khỏe mạnh.

FZ150i áp dụng pkhô giòn đĩa cho tất cả nhị bánh, bớt xóc trước dạng giảm chấn dầu, sút xóc sau lò xo monocross. Bình xăng khoảng không gian 12 lít cho quãng đường dịch chuyển tối đa bên trên 100km. Độ cao lặng 790 mm, trọng lượng 129 kg, khoảng tầm sáng sủa gầm 165 mm có thể khá tương xứng cùng với những những người có chiều cao bên trên 1m70 thì mới có thể "cưỡi" chiếc xe này một phương pháp dễ chịu tốt nhất.

*

Exciter 150 là cái xe thể dục thể thao underbone với bình xăng nằm bên dưới yên ổn cùng động cơ ở dưới cỗ size. FZ150i mạnh khỏe nhờ vào mẫu mã backbone, bình xăng béo vùng phía đằng trước bụng người lái, bộ động cơ được đỡ vì chưng cỗ form delta box.

Hệ thống đèn pha sáng sủa được chế thành "2 đôi mắt thần" cùng với dải đền Led được đưa xuống 2 yếm, tạo cho xe pháo kiểu dáng thể thao hơn không hề ít. Lấy xúc cảm tự phần nhiều mẫu xe đua thời thượng, đèn sau của xe côn tay Exciter 150 RC có thiết kế với dải đèn LED 15 nhẵn, tạo nên cảm giác sắc gọn, khỏe khoắn cho chỗ đuôi xe cộ cùng với nhị đèn xi nhan bóc tách tách hai bên.

Ngoài ra FZ150i thích hợp với một tay dân nghịch thực trúc rộng, hoặc phần lớn các bạn đậm chất ngầu và cá tính, đam mê tốc độ. Còn Exciter 150 RC năm ngoái nhiều rộng với đối tượng người sử dụng thực hiện mở rộng, từ bỏ phần lớn nam giới thao tác làm việc bàn giấy, sơ-vin đóng thùng đến các tay đùa xe pháo thực thụ thì xe cộ vẫn có thể hoàn toàn tương xứng.

FZ150i và Exciter 150 xe nào đẹp nhất với bền hơn?

quý khách hàng Tkhô giòn Trí có hỏi:

Em ý muốn download FZ150i nhưng người nhà nói xe đó không bền, không đẹp với khulặng nên mua Exciter 150.

Xin được hỗ trợ tư vấn ưu yếu điểm của nhì xe này nhằm em bao gồm chọn lựa đúng. Rất cảm ơn!

Chia sẻ từ các bạn đọc:

Hvt268: Đẹp thì tuỳ vào guu, nhì xe pháo này cùng hãng, của bền thì tại tín đồ. Quý khách hàng ham mê xe làm sao thì đùa xe kia, fz150i giành riêng cho phần nhiều mình thích moto lớn, EX dành riêng cho phần nhiều mình muốn xe cộ rộng rãi nhưng lại lại say đắm chạy côn tay. Đối với bản thân thì mình lựa chọn fz150i bởi vì theo mình xe cộ kia đẹp hơn, phong thái hơn.

Nhật Minh: FZ 150i mạnh hơn một mức độ ngựa, đắt hơn rất nhiều, trang thiết bị chắc cũng bền lâu hơn chút đỉnh thôi. Nhưng đó là nhì đời xe không giống nhau một là xe cộ phái mạnh một là xe khung thiếu phụ. Nếu phải phối hợp chnghỉ ngơi hàng tiếp tục thì cần chọ Exciter còn đi phượt hoặc là đi một mình thì FZ tốt rộng. FZ bao gồm khung chắc chắn thêm, phuộc trước với tay lái có thể chấp nhận được chạy bình ổn làm việc vận tốc cao hơn nữa, Nếu ai thích hợp độ cho xế cưng thì chiếc này cũng tương đối dễ độ và trngơi nghỉ đề xuất vô cùng đẹp mắt.

Giaokien: FZ là xe cộ nhập trường đoản cú Inbởi vì, dành riêng cho Thị trường EU nữa (không tắt đèn được), tiêu chuẩn chỉnh ắt cao hơn nữa EX tiếp tế trong nước rồi, giá thì hơn cả hơn 20tr nữa nhưng, chi phí như thế nào của đó. Phong cách thì FZ là ví dụ, Nam tính, còn EX thì cái lai sao so sánh sang trọng cùng với FZ được chứ. Không buộc phải so sánh 2 dòng này vì chưng khập khiễng quá, FZ là dòng cao cấp, EX 150 chỉ là bình dân. Chúc chúng ta gồm sự chắt lọc. Thân ái!

Giang: Mình đã đi FZ, từng đi EX, ví như là đàn ông nên đi FZ an ninh và hơn nhiều EX, đi con đường xa không mệt mỏi và đầm xe cộ hơn.

Thientran57: Z150 cùng EXC 150 cả nhì những rất đẹp với nam tính mạnh mẽ, riêng biệt FZ150 dành riêng cho bạn cao 1,65m trngơi nghỉ lên do xe ngồi không hề nhỏ cùng nặng nề rộng Ex 150.

Xem thêm: Các Loại Xe Ô Tô Giá Rẻ Tại Việt Nam (06/2021), 5 Mẫu Ô Tô Nhập Khẩu Giá Rẻ Nhất Tại Việt Nam

*

Đặng Vnạp năng lượng Giỏi: Có tiền thì thiết lập FZ đi chúng ta, mình trước bao gồm chạy FZ được 5000 km thấy khôn xiết ổn định, xe đi mặt đường dài dễ chịu và thoải mái không bị mệt, ngồi êm lắm, đi tầm 80k/h là đẹp nhất. Exciter 150tốt rộng, vừa hôm trước gồm test chạy bé xe này và thấy nó dịu dịu cùng không lướt. Mà so sánh thân 2 bé thì điều hiển nhiên là FZ ngon rộng rồi. Quý khách hàng chọn FZ là hợp lý và phải chăng rồi. Độ bền thì cả 2 đều là Yamaha phải so sánh cạnh tranh, bắt buộc bản thân nghĩ bền hay là không bởi mình thôi.

Hoàngcucu9696: Ex 150 nhưng mà bánh trước to ra thêm và tất cả thêm binh xăng bên cạnh nhỏng fz150 thì được. Mình thích xe cộ có bình xăng xung quanh, nó biểu thị quý phái trẻ trung và tràn đầy năng lượng cùng thời trang và năng động.

Nguyễn Thành Trung: Đúng là không nên so sánh. Nếu xét về tính chất tiện dụng, nhiều người sử dụng được thì Ex hơn. Còn theo thời đại thì cụ thể FZ hơn rồi. Trước phía trên bởi vì trở ngại buộc phải fan ta gạn lọc tính tiện dụng, còn hiện nay bao gồm điều kiện rồi, nhà mỗi người một loại nên mua theo nhu cầu cùng thời trang và năng động nữa.

Bố Cu Bi: Về dáng vẻ FZ rõ ràng nam tính 100%, k đề nghị tranh luận cho dù cả 2 xe pháo đông đảo tìm hiểu người trẻ tuổi. Về khía cạnh technology FZ cũng nhỉnh rộng ex nhiều mặt. Tuy nhiên về giá bán, fz lại trội hơn cũng khá những đối với ex, rõ ràng chi phí như thế nào của nấy, người mua buộc phải chọn lựa theo tài năng tài thiết yếu của bản thân mình.

Chúc bạn tìm được loại xe ưng ý!

Nghệ thuật đi xe tay côn chuẩn

Nghệ thuật đi xe pháo tay côn chuẩn chỉnh giúp bạn ngừng tưởng như dễ dàng và đơn giản, tuy vậy vẫn còn đó không ít bạn không biết và vận hành mẫu xe pháo đúng cách dán. Dưới đây là một số kinh nghiệm tay nghề dành riêng cho những người mới làm quen với mẫu xe này.

Nổ sản phẩm xe

Theo kinh nghiệm tay nghề của một vài bạn chạy xe pháo nhiều năm, xe cộ để nguội chừng vài ba cha giờ thì lượng nhớt trong sản phẩm các rã xuống phía dưới bình đựng. Do kia, khi khởi rượu cồn bộ động cơ, yêu cầu để lắp thêm ở chính sách ga nhỏ vài ba tía phút cho nhớt kịp “bơm” lên những chi tiết rồi mới chạy ga to. Mục đích của bài toán có tác dụng này là nhằm bảo vệ dung dịch trơn những cụ thể đồ vật cho vật dụng chạy êm rộng.

Một tay nghề nữa về ga-răng-ti là nếu khi thiết bị nguội không tồn tại ga-răng-ti tức là sản phẩm công nghệ sẽ thiếu xăng (làm lơ những nguyên nhân khác như nhơ bẩn su-páp, không kín hơi…) buộc phải đóng vít gió thêm 1 chút theo lý lẽ gió những (msinh sống ốc gió) thì xăng ít, gió không nhiều (đóng ốc gió) thì xăng vào nhiều hơn thế nữa.

Trước khi vào số đề nghị nẹt pô (vê ga) vài ba lần cho xăng vào đủ nghỉ ngơi Bộ độ hoà khí. Nhiên liệu dễ dàng nạp vào buồng đốt có tác dụng xe pháo khởi cồn tốt rộng.

Cách sử dụng côn số đúng cách

Nhiều tín đồ new chạy xe côn tay thường xuyên ko quản lý được vấn đề chuyển số. Nên soát sổ độ tinh tế của tay côn cho vừa tầm tay, thông thường là ở khoảng 1/3 hoặc ½ tay côn nhả ra và bắt côn là ổn định.

Không đề xuất nhằm côn thừa lỏng hoặc quá “nhạy”. Nếu côn nhạy cảm thừa thì dễ dẫn đến tuột, côn bắt ko tốt, còn quá lỏng thì vào số nặng nề và có giờ đồng hồ kêu chuyển nhông. Nguim tắc của côn số là “cắt nhanh, nhả từ bỏ từ” tức là Khi cắt côn, tay bóp nhanh, khi nhả côn thì cần thư thả . Hạn chế “xay côn” vì dễ có tác dụng mòn nhanh những lá côn.

*

Khi chạy xe thì tuỳ theo vận tốc và sức kéo của xe nhưng mà để số phù hợp. thường thì, theo kinh nghiệm của một số trong những người tiêu dùng, nên khởi hễ trường đoản cú tiên phong hàng đầu, nhảy số 2 sinh hoạt vận tốc bên dưới 20km/h, số 3 nghỉ ngơi tốc độ bên dưới 25km/h, số 4 dưới 30km/h cùng số 5 chạy với xe pháo đầy đủ đà bên trên 30km/h.

Loại quăng quật cảm giác lag Khi mặt đường xấu

Gặp con đường xấu, fan đi xe tay ga tốt côn auto cảm thấy bị giằng giật dù tụt giảm. Người ngồi ôtô bên cạnh stress còn hoàn toàn có thể bị say. Nhưng cùng với xe côn chỉ việc cắt côn lúc xe cộ hụt xuống, nhả ra khi nó nhoi đề nghị đã bớt giằng đơ. Nếu chạy nkhô nóng bao gồm đủ trớn qua mô thì cứ cắt côn thừa qua, tùy cảm thấy vận tốc cùng tình trạng phương diện con đường. Ấn nhả côn, ga uyển chuyển tùy tốc độ. Nếu kỹ thuật giỏi thì xe pháo quá qua con đường xấu trơn tuột chu hơn rất nhiều.

Trường hòa hợp sở hữu download phệ quá con đường xấu còn nếu không sử dụng kĩ năng này, hoặc vận tốc không hợp lí sẽ gây giật mạnh khỏe. Phản lực từ bỏ đường rất có thể phá đổ vỡ hộp số hoặc gẫy trục láp.

Vượt con đường lầy

Trên con đường lầm lội, vào số phải chăng rồi dìm ga cầm cố vượt qua đôi lúc làm cho bánh chìm sâu hơn trong vũng lầy. Nếu làm biện pháp thường thì mà lại xe pháo chìm sâu rộng hãy thực hiện cách thức "Triệu Tử Long cứu chúa Lúc ngựa sa xuống hố". Đạp côn, về số 1, thừa nhận ga hết cỡ, nhả côn vơi khi bạn cảm giác sẽ ăn với đồ vật, bánh xe tương đối tảo thì nhanh chóng nhả côn nkhô hanh để triển khai cú nhảy vọt hệt như Triệu tử Long quất mang lại nhỏ ngựa cú roi bất ngờ nhằm nó chồm lên vọt qua hố sâu.

Tmê say khảo thong tin mua bán xe cộ Exciter 150 lập cập, giá tốt làm việc đâu?

*