So Sanh Exciter Và Raider

      70

Những cái côn tay thiệt sự chưa khi nào xong xuôi hot trên Thị Phần, không chỉ là bao gồm sự chần chừ giữa Exciter với Winner. Rất nhiều sự đắn đo của người tiêu dùng không biết nên chọn mua Raider giỏi Exciter 150. Có chắc là Exciter 150 có rất nhiều điểm nổi bật rộng Raider không? Chúng ta thuộc đi coi sự biệt lập giữa nhị mẫu xe côn tay Raider và Exciter qua nội dung bài viết này nhé!



*
Nên download Raider hay Exciter 150

Trên lý thuyết cả Raider cùng Exciter đều phải có khối bộ động cơ 150cc tuy thế thực tế dung tích hộp động cơ của Exciter 150 là 149.7cc, 4 kỳ, 4 van, SOHC và được gia công đuối bằng hỗn hợp. Kăn năn bộ động cơ của Exciter 150 mang đến sức lực lao động cực to là 15.2 mã lực tại vòng tua 8.500 vòng/phút ít. Trong khi dung tích thực tiễn của động cơ Raider là 147cc, 4 thì, DOHC trục cam kép, 4 van. Kăn năn động cơ mang lại công suất cực lớn là 15.7 Hp tại vòng tua 9.500rpm, mang lại momen xoắn cực đại 12.4 Nm.

Bạn đang xem: So sanh exciter và raider

Từ đầy đủ nắm tắt tổng quát về khối động cơ của Exciter cùng Raider 150, nếu khách hàng là bạn đam mê vận tốc to gan lớn mật thì nên chọn mua Raider giỏi Exciter 150, bản thân tin bạn đã có câu vấn đáp riêng biệt rồi đúng không ạ nhỉ. Tuy nhiên, đây chỉ cần con số sức khỏe hộp động cơ bên trên dòng xe cũ nhưng thôi. Thực tế sinh hoạt bây giờ 20trăng tròn bao gồm phải những điều đó không thì họ bên nhau mày mò kĩ hơn nhé.


Mục Lục


Xét về làm nên với thiết kế

Giữa Raider cùng Exciter mọi mặc trên bản thân đường nét kiến thiết riêng biệt, cho nên vì thế khó khăn nhằm so sánh xây cất của xe pháo nào đẹp lên xe như thế nào.

Đầu xe pháo của Exciter 150 tạo thành ấn tượng to gan vì đường nét kiến tạo hoành tráng, khối hệ thống đèn định vị các là đèn LED đề xuất khiến bạn chú ý bao gồm cảm xúc “gương mặt” của Exciter hơi tinc ranh ma, gian giảo.

lúc msống khoá, hệ thống đèn hậu Exciter 150 đã sáng sủa thường xuyên cho đến khi tắt khoá.

Theo dấn xét của tương đối nhiều tín đồ, đầu Raider 150 được thiết kế theo phong cách không nóng bỏng, phần nhiều sau thời điểm mua về người tiêu dùng sẽ sử dụng đầu phiên bạn dạng Indonesia nhằm thay thế đến đầu Raider zin.


*
Đầu xe Exciter tải đèn chiếu sáng cùng đèn đề-mày LED, đèn xi-nhan là láng halogen
*
Đầu Raider là đèn xi-nhan Halogene được thiết kế với rời

do đó, thân Raider cùng Exciter thì có vẻ như Exciter bổ ích nạm rộng về xây cất ở đoạn đầu xe.

Về đuôi xe pháo, cả Raider và Exciter đa số được thiết kế với khối hệ thống xi nhan tách tách, ống pô xe cộ đều sở hữu nét xây cất đặc trưng riêng rẽ đáp ứng chuẩn chỉnh khí thải. Hệ thống phuộc của Raider với Exciter hầu hết là phuộc monoshock.

Có vẻ như cặp lốp của Exciter 150 nặng tay, nhiều hơn Khi bao gồm kích cỡ 70/90 đến lốp xe trước với 120/70 đến lốp xe sau. Trong lúc size lốp của Raider là 70/90 mang đến lốp trước với 80/90 cho lốp xe ở phía đằng sau. Sở hữu kích cỡ lốp nhỏ dại góp Raider dịch rời linh hoạt rộng tuy vậy sẽ không đưa về cảm xúc chắc chắn rằng.

Nhìn chung, Suzuki Raider 150 sở hữu phong cách Hyper Underbone pha một ít “ngỗ nghịch” cá tính. Còn với Yamaha Exciter 150 có thuần phong cách Underbone truyền thống và được trau củ chuốt một biện pháp sâu sắc.


*
Ngoại hình Hyper Underbone có pha một chút ít tinc nghịch của Raider 150

Với mẫu mã hiền hậu, không nhiều kén biker phải Exciter rất dễ khiến người dùng ưa chuộng, trong khi sự kén chọn biker của Raider hỗ trợ cho hầu hết nhiều người đang cài mẫu xe này luôn hiện hữu lên vẻ khá nổi bật, đầy đậm chất ngầu và cá tính.


*
Kiểu dáng vẻ Underbone nhân từ của Exciter 150

Xét về sức mạnh bộ động cơ và kĩ năng vận hành

Cùng khảo qua về vận tốc, sức mạnh của hộp động cơ để hiểu nên chọn mua Raider xuất xắc Exciter 150 nhé.

Xem thêm: Top 10 Mẫu Xe Tay Ga Nữ Đẹp Đáng Mua Nhất Năm 2021, Top 10 Mẫu Xe Tay Ga Bán Chạy Nhất 2020

Đều phủ lên mình mẫu mã Underbone say mê sự để ý trẻ trung và tràn đầy năng lượng của người trẻ tuổi yêu dấu vận tốc, thích diễn tả đậm chất ngầu và cá tính riêng của bạn dạng thân. Lấy phát minh tự chủng loại molớn phân khối phệ Suzuki GSX-R, đơn vị cung cấp đã tạo nên loại Raider thể thao khỏe khoắn nhưng lại khôn cùng khác biệt. Với Exciter, đấy là chủng loại xe được ca tụng là King of the Street đang khiến cho bao thế hệ ttốt ước ao đoạt được.


*
Hệ thống trang tiêu cực cơ của Suzuki Raider 150

Ssống hữu kân hận hộp động cơ DOHC trục cam kxay, 4 thì, 4 van gồm địa điểm 147cc, Raider đến năng suất cực đại ở tại mức 18.2 sức ngựa trên vòng tua 9.500rpm, mang đến mo-men xoắn cực to tại mức 12.4Nm. Suzuki Raider cũng rất được trang bị hệ thống xịt xăng điện tử.


*
Kăn năn động cơ khỏe khoắn của Raider 150

Khối hận bộ động cơ của Exciter 150 được thừa kế từ người anh Yamaha FZ150i, SOHC, 4 thì, cam 1-1, được làm mát bởi hỗn hợp cùng được lắp thêm cả khối hệ thống phun xăng điện tử. Khối hộp động cơ mang lại hiệu suất cực đại trên nấc 15.2 mã lực sống vòng tua 8.500 vòng/phút ít, mo-men xoắn cực đại là 15.2Nm.


*
Kăn năn hộp động cơ từ bỏ người anh FZ150i bên trên Exciter 150

vì vậy, ví như như lúc trước cơ sức mạnh của Yamaha Exciter 150 nhỉnh hơn so với Raider 150. Nhưng hiện tại đang khác, Raider 150 Fi gồm sức ngựa lớn hơn cả Exciter và Winner đến 3 mã lực.

So sánh khối hệ thống pkhô hanh thân Raider cùng Exciter 150

Suzuki máy mang đến Raider 150 hệ thống phanh hao đĩa cho cả lốp trước và sau. Raider 150 trông thể thao hơn cùng đem về sự bình yên cho những người lái xuất sắc rộng Lúc chiến hạ đĩa có kích cỡ to (các loại win có form size lớn số 1 vào tất cả các mẫu xe Underbone tại Thị Trường Việt Nam) đi cùng cỗ heo dầu 2 piston.


*
Hệ thống pkhô hanh đĩa trước cùng với piston knghiền bên trên Raider

Hệ thống phanh hao của Exciter 150 thuộc là pkhô hanh đĩa cho cả trước và sau. do đó cả Raider cùng Exciter đa số được trang bị pkhô cứng đĩa.


*
Exciter cũng được lắp thêm hệ thống phanh hao đĩa trước nhưng đi kèm theo piston đơn

Xét về giá bán giữa nhị dòng xe

Hiện nay, giá bán của Suzuki Raider 150 bao gồm mức ngân sách là 49.9 triệu đ cho phiên bạn dạng xanh mờ và 49.19 triệu VND mang lại phiên phiên bản cam Black, đỏ black, xanh black và trắng xanh.

Với Yamaha Exciter 150 có giá khuyến cáo là 44.990.000 đồng đến phiên bạn dạng RC và 45.490.000 đồng đến phiên bản GPhường.

Bởi vậy rất có thể thấy giá bán của Exciter rẻ hơn Raider, đó là một ưu thế để Exciter đã đạt được ngôi vua trong phân khúc thị phần côn tay cỡ nhỏ. 

Nếu kĩ năng tài bao gồm của người sử dụng không đủ để cài đặt một loại Raider xuất xắc Exciter bắt đầu thì chúng ta có thể xem thêm giá chỉ xe cộ cũ trên đây nhé.

bởi thế, nên mua Raider giỏi Exciter 150 còn tùy thuộc theo yêu cầu với mục tiêu sử dụng của bạn. Bởi bởi vì hai mẫu xe này là hai sự sàng lọc với hai phong thái hoàn toàn khác biệt. Một bên là nét xây đắp pha ít đậm chất ngầu và cá tính tinch nghịch, còn một bên là nét thiết kế thể dục thể thao underbone truyền thống lâu đời.

Nếu mình thích phong cách thời trang lịch lãm thì Exciter 150 đó là đưa ra quyết định đúng mực. Điểm mạnh của Raider 150 chính là quản lý tốt đến hầu hết cuộc thám hiểm nhiều năm nhờ cỗ cam song trẻ khỏe. Còn với Exciter thì tương thích mang đến hầu hết ai đi làm, quốc bộ tỉnh thành. 

Tóm lại, nếu như khách hàng là tín đồ hướng đến sự định hình, yêu cầu tải xe pháo nhằm đi lại mỗi ngày, đi chơi thì Để ý đến mang lại Exciter 150. Suzuki Raider 150 thuộc dòng xe máy dùng côn tay cỡ bé dại chỉ thật sự dành riêng cho mọi ai ham mê vận tốc, Cảm Xúc thích thú mọi khi tăng ga với thật sự bao gồm niềm say mê cùng với Raider mà thôi.

Hy vọng qua phần lớn chia sẻ vào nội dung bài viết này sẽ giúp các bạn giới thiệu được sự chắt lọc nên mua Raider xuất xắc Exciter 150 mang lại cân xứng cùng với yêu cầu, điều kiện cùng mục tiêu sử dụng.