Suzuki En150A Độ Cafe Racer

      35
*

*
*

*

*
Café racer là phong cách xe cổ điển phổ biến thưởng được người chơi sử dụng để độ cho chiếc xe của mình. L10 Café Racer được làm tại một xưởng độ Việt Nam có tên gọi Duong Doan’s Design. Nguyên bản chiếc xe này được độ từ Suzuki EN150a.

Bạn đang xem: Suzuki en150a độ cafe racer

Duong Doan’s Design thuộc sở hữu của bạn trẻ Đoàn Dương tại Hà Nội.

Dương cho biết, chiếc xe này anh độ cho khách hàng. Đây là chiếc xe đời cao được trang bị công nghệ phun xăng điện tử nên máy móc rất ổn định không cần làm lại nhiều, thuận tiện đi lại trong thành phố. “Chủ xe thường đi làm hàng ngày với quãng đường tâm 10km” – Dương chia sẻ.

*

Chiếc xe được Dương làm lại tất cả các bộ phận, ngoại trừ máy móc.

Phần đầu đèn được làm thủ công bằng inox, với hình khối bầu dục, để tạo cho chiếc xe có dáng nằm trườn khi lăn bánh. Điểm đặc biệt ở chiếc đầu đèn là nó rất gọn gàng, đồng hồ công tơ được làm bên trong nên nhìn gọn và không bị rườm rà chi tiết quá. Mặt nạ của đèn được làm dựa theo mặt nạ trong môn đấu kiếm Nhật Bản, tạo cho chiếc xe có một vẻ bí hiểm và rất mạnh mẽ.

*

Tay lái clip-on cũng được làm bằng chất liệu inox rất cứng và gọn gàng ôm lấy giảm xóc trước của xe.

*

Thụt trước của xe giữ nguyên và thụt sau thay để đảm bảo chiều cao của xe.

Xem thêm: Honda City 2016 Giá Lăn Bánh Honda City 2016 Bản At, Đánh Giá Xe Honda City 2016

*

Khung xe chỉ làm lại phần đuôi phía sau, vẫn đảm bảo phần khung sườn vận hành nên xe dễ dàng lên được tốc độ cao mà cảm giác lái vẫn rất an toàn.

*

Bình xăng được đúc bằng nhôm, đánh bóng để nguyên không sơn. Hơn nữa dùng bình xăng nhôm sẽ không bị gỉ như sắt. Tone màu của bình nhôm cũng là màu chủ xe lựa chọn cho chiếc L10 Café Racer của mình.

Dương chia sẻ, “dùng bình xăng nhôm sẽ không phải lo nghĩ nhiều sau một thời gian sử dụng, thường thì bình xăng gò bằng sắt sau một thời gian sẽ bị gỉ, bị bẩn và tắc chế hòa khí, ảnh hưởng đến hoạt động của xe, còn vật liệu nhôm sẽ không bị gỉ”.

*

Phần đuôi được cắt ngắn và làm bằng, tạo thành một đường thẳng song song so với mặt đường, hở lốp tạo cảm giác khỏe khoắn cho xe khi lăn bánh.

*

Yên xe thiết kế dành cho hai người theo kiểu yên của phong cách Bratstyle.

“Màu sắc trên xe là đen bạc, màu bạc là màu của các chất liệu inox và nhôm, màu đen là phần của các chi tiết làm bằng sắt, chiếc xe này sẽ đổi màu theo thời gian, chất nhôm sẽ bị oxi hóa và tạo cho chiếc xe có một chút bụi bặm và phong trần. Đó là ý tưởng về màu sơn cho chiếc L10 Café Racer” – Dương chia sẻ.

*

Ngoài ra cũng còn có một số bộ phận đã được thay đổi trên chiếc xe như chân chống inox, bộ để chân, phanh bằng nhôm, đế bắt biển số kèm đèn hậu để bên hông, cốp inox giúp cho chiếc xe đẹp hơn.

*

Đặc biệt chiếc xe này còn có bộ chảng ba làm bằng nhôm nguyên khối. Đây chính là bộ phần thiết yếu giúp chiếc xe có được dáng vẻ theo ý muốn của người đã độ chiếc xe này.