Thay ty côn exciter 150

      35
Nhỏng chúng ta đã và đang biết, cái Yamaha Exciter 150 được Yamaha Việt Nam tung ra vào thời điểm cuối năm vừa qua. Nhưng sau thời gian mang lại tay người dùng đã vạc hiển thị đa số lỗi bắt gặp lúc đầu. Lỗi lớn số 1 có vẻ như đó là Lỗi Côn.

Bạn đang xem: Thay ty côn exciter 150

Lỗi côn với triệu triệu chứng thường bắt gặp đó đó là chạy trong thời hạn ngắn, được xem ODO cùng điều kiện đường xá chuyển vận hàng ngày (mặt đường càng đông cùng kẹt xe thì chứng trạng này xảy ra xấu hơn), căng điều chỉnh tay côn thường xuyên đến mức ốc dưới lốc nồi (mặt mâm lửa) tăng hết nút ốc nhưng vẫn còn đó độ rơ những trên tay côn.
*
Yamaha Exciter 150 được xác minh là Lỗi Côn, ngulặng nhân đúng chuẩn nằm ở ty côn.​
Thời gian vừa qua khí quý khách báo cáo lên chủ thể Yamaha Việt Nam
, cho tới bây giờ vẫn chưa tồn tại câu vấn đáp như thế nào thỏa xứng đáng cho người sử dụng. Do đó, người tiêu dùng hay những "lò" đã nên đồng ý "tự thân vận động" để đưa ra nguim nhân Lỗi này.

Xem thêm: Đánh Giá Raider 150 Fi 2017 Về Ưu Nhược Điểm Và Giá Bán, Đánh Giá Suzuki Raider Fi150 2017 Sau 1

Lỗi chủ yếu về Ty Côn nằm ở cây ty Côn (nằm trong lòng lốc máy), vày gia công gồm phần kém chất lượng nên tình trạng này trlàm việc yêu cầu xấu rộng lúc áp dụng thời gian nhiều năm. Điển hình đã có rất nhiều cái Exciter 150 sau khoản thời gian dỡ ra đang thấy hết sức rõ ràng Cây Ty đã biết thành mòn và kngày tiết đi sau thời gian nthêm vận động sinh sống khoảng tầm bên dưới 15.000 km.
*
Cây Ty côn theo xe pháo Exciter 150 phía bên trái ngày thuộc, 2 cây sót lại của Exciter 150 mới zin và của Exciter 135.​
Cách "Fix" lỗi này như sau: - Cách Fix cây ty zin theo xe pháo, khi tháo ra cây ty côn "có thể chắn" sẽ ảnh hưởng mòn vì vậy nên giảm bỏ phần "kém nhẹm hóa học lượng" này đi, tiếp nối đi luôn thể năng lượng điện với làm từ chất liệu cứng cùng với độ dài tương ứng với 1 cây new. - Cách Fix từ cây ty của Exciter 135. Cách này đơn giản lại tác dụng, thiết lập dòng không giống cùng đã nhập vào tuy thế khó khăn tại đoạn cây ty côn mới của Ex 135 không hề cung cấp sinh hoạt hãng sản xuất, ví như bao gồm thì cũng bắt buộc đặt đơn hàng. Về phương diện cơ bạn dạng chuyển động thì thứ Exciter 150 và Exciter 135 kiểu như nhau chỉ tăng phân khối lên 150 phân kân hận và tất cả hệ thống Fi tuy vậy trên thiệt tế 2 chiếc hộp động cơ này hoàn toàn khác biệt từng cụ thể, có một số bộ phận bé dại trong cụ thể vật dụng tương đương nhau nổi bật là Ty Côn. Lưu ý: phía trên chỉ với bài xích share của nhiều đồng đội chạy Exciter 150 chạm mặt phải Lỗi Côn cùng đã đưa ra được nguyên ổn nhân, bên trên khu vực TP HCM đang có hơn 30 loại Exciter 150 FIX theo 2 biện pháp này cùng bọn họ đã cảm nhận các biến đổi thất thường mặc dù là nhỏ dại bên trên khối động cơ này. Họ cũng thuộc tâm lý của đại nhiều phần người tiêu dùng Exciter 150 Lúc chi ra số tiền rộng nửa 100 triệu đồng nước ta để chọn xe pháo mình thích, cơ mà gặp mặt lỗi này, ko ý "GATO" nlỗi nhiều người vẫn bình luận.

*

snnphutho.vn
*

Yamaha bắt đầu giới thiệu một mẫu 2 thì không sử dụng nhông sên đĩa!
Yamaha vừa reviews mang đến vớ toàn bộ cơ thể hâm mộ của chính mình một chủng loại xe 2 thì cực chất, với hệ thống dẫn hễ ko thực hiện khối hệ thống nhông sên dĩa. Bật...