Thông tin xe exciter 150
337
Loại | 4 thì, 4 van, SOHC, làm non bằng dung dịch |
Bố trí xi lanh | Xy lanh đơn |
Dung tích xy lanh (CC) | 150 |
Đường kính với hành trình piston | 57.0 x 58.7 mm |
Tỷ số nén | 10.4:1 |
Công suất về tối đa | 11,3 kW (15,4 PS) / 8.500 vòng/phút |
Mô men cực đại | 13,8 N·m (1,4 kgf·m) / 7.000 vòng/phút |
Hệ thống khởi động | Điện |
Hệ thống trét trơn | Cácte ướt |
Dung tích bình xăng | 4,2 lít |
Mức tiêu thụ xăng (l/100km) | 2,00 |
Bộ chế hòa khí | Phun xăng (1 vòi phun) |
Hệ thống đánh lửa | T.C.I (nghệ thuật số) |
Hệ thống ly hợp | Ly tâm một số loại ướt |
Tỷ số truyền động | 1: 2.833 / 2: 1.875 / 3: 1.429 / 4: 1.143 / 5: 0.957 |
Kiểu hệ thống truyền lực | 5 số |
Két làm cho mát | 107milimet x 185mm (Diện tích 19,795 mm2) |
Bạn đang xem: Thông tin xe exciter 150
Kích thước (nhiều năm x rộng x cao) | 1,985 milimet × 670 mm × 1,100 mm |
Độ cao yên xe | 795 mm |
Khoảng bí quyết thân 2 trục bánh xe | 1,290 mm |
Độ cao gầm xe | 155mm |
Trọng lượng ướt | 117 kg |

Đầu xe pháo được sản phẩm công nghệ hệ thống đèn LED cùng với xây đắp 3 trơn độc đáo như đôi mắt sắc đẹp lẹm của chú ấy báo trong tối đem lại cho những người dùng cảm hứng gan dạ, tay đua đầy đầy niềm tin thách thức bất kì cung mặt đường làm sao.

Đồng hồ điện tử LCD tiến bộ cao cấp hiển thị nhan sắc nét nhiều thông số kỹ thuật như: vận tốc, đồng hồ thời trang đo km khoảng đường đi, nấc tiêu tốn nhiên liệu…giúp cho người lái quan lại liền kề thuận lợi với kiểm soát và điều hành được tình trạng quản lý và vận hành xe.
Xem thêm: Làm Giấy Tờ Xe Máy - Cơ Quan Nào Cấp Lại Đăng Ký Xe


Nút bật tắt động cơ khẩn cấp lấy cảm hứng từ bỏ phong thái vô cùng ngầu của đời xe MT đình đám của Yamaha. Nút bấm này còn có tác dụng ngắt động cơ nhanh khô và kịp thời trong số tình huống nguy cấp đặc biệt là Lúc xe bị té ngã cơ mà động cơ vẫn còn chuyển động.

Nút ít đèn trộn xin quá là 1 trong những app trọn vẹn mới được máy sinh sống mẫu xe số trên nước ta. Đèn pha xin quá góp cho người cùng lưu lại thông trên tuyến đường dễ nhận biết Lúc bạn có nhu cầu quá.