WAVE S 110 ĐỘ KIỂNG

      122
Được xem là dòng xe số phổ thông với thiết kế đơn giản, được ưa chuộng tại thời điểm ra mắt vì giá bán phải chăng. Thế nhưng sau khi rơi vào tay của một biker đam mê xe kiểng ở Sài Gòn, chiếc xe Wave S 110 đã có màn lột xác không thể nào chất hơn với một diện mạo mới hoàn toàn. ​

Bạn đang xem: Wave s 110 độ kiểng

*
Honda Wave S 110 độ kiểng siêu ngầu của Biker Sài Gòn
*
*
Kiểu dáng khí động học của dòng Wave S 110 làm cho chiếc xe có một hình dạng đầy khác lạ so với các mẫu Wave khác. Và để chiếc xe của mình trở nên ấn tượng hơn nữa, chủ xe đã trang bị cho chiến mã mình một số đồ chơi đầy cứng cáp và giá trị.
*
Phần đầu xe độ lại khác lạ và hút hồn hơn với gù xéo kiểu Rizoma, trợ lực Ohlins giúp xe ổn định khi chạy ở tốc độ cao, kèm đèn trợ sáng L4 hỗ trợ tốt cho những chuyến đi đêm.
*
Góc nhìn nghệ thuật với nhiều chứ ốc Titan khắp nơi
*
Tay thắng CRG có thêm chức năng chống gãy và 6 số tăng chỉnh phù hợp với kích thước tay của người lái.
*
Dàn chân trước được trang bị vỏ phuộc Stage 6 trông cứng cáp hơn, heo dầu Brembo 2 pis được tháo ra từ chiếc xe KTM, đĩa Galfer, dây dầu Sps
*
Bộ thông nhớt máy, cổ pô Inox và nhiều ốc kiểu khắp nơi
*
Wave S 110 này đã được chế phanh đĩa sau + bình dầu AEM, phuộc Ohlinhs bình dầu rời đầy sang chảnh
*
Dàn chân xe được nâng cấp tạo sự khác biệt bởi mâm Daytona và gác chân nhôm phía sau. ​
*

snnphutho.vn

Xem thêm: Top 7 Xe Côn Tay Dưới 50 Triệu 2015, Top 5 Xe Côn Tay Giá 50 Triệu Đáng Mua Nhất

*

Wave S 110 độ đậm chất thương gia với dàn đồ chơi chất nhất hệ mặt trời
Wave S 110 tuy đã không còn được sản xuất, nhưng đôi khi ta bắt gặp nó ngoài đường vẫn vẻ đẹp đó vẫn sức mạnh đó, không bao giờ có một dòng xe số...
Wave S 110, Wave S 110 độ, trợ lực Ohlins, đèn trợ sáng L4, ốc Titan, Tay thắng CRG, xe độ, vỏ phuộc Stage 6, phuộc Ohlinhs bình dầu rời, mâm Daytona