Những mẫu xe cào cào giá dưới 100 triệu đồng đáng chú ý tại việt nam

      36
Gia nhập thị trường Việt Nam thông qua các đại lý tư nhân không chính hãng, mẫu “mô tô cào cào” Honda CRF 150 bản mới nhất sở hữu thiết kế cao ráo, động cơ 149 cc… được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Yamaha WR155R.

Bạn đang xem: Những mẫu xe cào cào giá dưới 100 triệu đồng đáng chú ý tại việt nam


*

Ở phiên bản mới nhất vừa được một số đại lý nhập về Việt Nam, mẫu “cào cao nhỏ” Honda CRF 150 về cơ bản vẫn giữ lại phong cách thiết kế đặc trưng của dòng mô tô địa hình, đồng thời được hãng xe thay đổi màu sắc, một số chi tiết thiết kế, đồng thời bổ sung tính năng công nghệ. Cụ thể, nhiều mảng ốp nhựa trắng đã được lược bỏ, để thay bằng các phân đoạn đỏ và đen mang lại cái nhìn thể thao, năng động hơn. Phần ống xả cũng được Honda sơn lại màu đen.
*

Tay lái của xe thiết kế khá cao kết hợp đồng hồ dạng LCD hiển thị các thông số cơ bản như mức nhiên liệu, tốc độ…


Theo Minh Long Motor - đơn vị nhập khẩu, phân phối Honda CRF 150 công bố, mẫu xe này có giá bán 80 triệu đồng (đã bao gồm VAT), đi kèm 3 lựa chọn màu sắc gồm xám lego, trắng đỏ và đen đỏ. Mức giá này thấp hơn đối thủ Yamaha WR155R 2020 khoảng 5 – 7 triệu dồng.
*

Được mệnh danh là dòng xe cào cào chuyện “trị” địa hình khó, Honda CRF 150 sở hữu thiết kế cao ráo với khoảng sáng gầm xe lên tới 285 mm, cao hơn Yamaha WR155R 40mm. Các số đo dài, rộng, cao của xe tương ứng 2.119 x 793 x 1.153 (mm), chiều cao yên (tính từ mặt đất) lên đến 869 mm. Giảm xóc trước dùng cặp phuộc ống lồng có đường kính 37 mm, giảm xóc sau dạng lò xo trụ đơn liên kết hành trình 207 mm.

Xem thêm: Giá Yamaha R15 V3 Giá Bao Nhiêu ? Giá Yamaha R15 V3 2021: Xe Yamaha R15 V3 Mới Nhất


*

Tay lái của xe thiết kế khá cao kết hợp đồng hồ dạng LCD hiển thị các thông số cơ bản như mức nhiên liệu, tốc độ… Trong khi đó, cụm đèn pha halogen thiết kế thon gọn, bao bọc bằng mặt nạ nhựa kết hợp cùng đèn xi-nhan hai bên. Giống như các dòng cào cào khác, Honda CRF 150 cũng sử dụng bộ mâm nan hoa kích thước 21 inch ở phía trước, 18 inch ở bánh sáu kết hợp bộ lốp gai, giúp tạo sự ổn định và bám đường tốt khi di chuyển trên địa hình. Cả hai bánh đều được lắp hệ thống phanh đĩa đơn.

Cung cấp sức mạnh cho “cào cao” Honda CRF 150 là động cơ xi-lanh đơn, dung tích 149,5cc làm mát bằng gió


Honda CRF 150 chỉ nặng 122 kg kết hợp bình xăng đặt trước yên xe có thể chứa 7,2 lít. Cung cấp sức mạnh cho “cào cao” Honda CRF 150 là động cơ xi-lanh đơn, dung tích 149,5cc làm mát bằng gió cho sức mạnh tối đa 12.91 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 12,43 Nm tại 6.500 vòng/phút, kết hợp hộp số 5 cấp.
Honda CRF 150 được hãng xe Nhật Bản thiết kế dành cho các tay lái thích trải nghiệm để chinh phục các cung đường địa hình khó.
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấuTối thiểu 10 chữKhông chứa liên kết
Hôm nào mưa lớn mang 2 xe này ra chạy thử trên các con đường ngập nhiều nhất ở TP.HCM xem qua nổi không.

Vì sao xe máy điện ngày càng được ưa chuộng?

BMW lập kỉ lục doanh số trong quý đầu tiên của năm 2021

5 lý do khách hàng Việt tin dùng xe máy điện VinFast

Kia Sorento (All New) thống trị phân khúc SUV 7 chỗ tại thị trường Hàn Quốc

Người dùng Suzuki Ertiga nói gì sau gần 100.000 km mua xe ‘cày dịch vụ’?

Sở hữu Toyota Vios dễ dàng chỉ với 5,2 triệu đồng/tháng

Mazda CX-8: SUV 7 chỗ đa dụng, tiện nghi và công nghệ dành cho gia đình