Xe côn tay suzuki en150a

      21

Nếu bên cạnh mang lại những shop xe pháo thứ thì hiện tại Suzuki đất nước hình chữ S hiện tại đang bán 5 mẫu mã xe máy dùng côn tay gồm: Raider R150, Axelo 125, GZ150-A, Thunder 150 Fi/ 150S Fi và EN150-A. Cùng MOS Reviews chi tiết từng xe nhé..

Bạn đang xem: Xe côn tay suzuki en150a


Đối với những mẫu xe số (côn tay với côn từ động), về cơ phiên bản rất có thể chia làm 2 phân khúc: Underbone (đời xe có bình xăng ở bên dưới yên xe) và Backbone (dòng xe bao gồm bình xăng tách bóc rời, nằm trong lòng yên ổn xe pháo với tay lái).

1. Suzuki Raider R150:

Suzuki Raider R150 trực thuộc phân khúc thị phần Underbone, có phong cách thiết kế thể dục với mạnh bạo, mang cảm giác từ bỏ loại xe phân kăn năn béo Suzuki GSX-R. Là cái thương hiệu HOT tuyệt nhất của Suzuki phân khúc thị phần 150 cc.bắt buộc MOS sẽ Đánh Giá Raider R150 một phương pháp cụ thể tốt nhất.

ĐỘNG CƠ:

Suzuki Raider được trang tiêu cực cơ 150cc, DOHC (cam đôi) – 4 xu páp, hệ thống làm non bởi dầu S.A.S.C độc đáo đặc trưng của những mẫu xe Suzuki phân kân hận to, cùng hệ truyền động côn tay 6 cấp cho số thay đổi linch hoạt.

Động cơ DOHC – 4 xu páp nói phổ biến sẽ làm cho tăng hiệu quả hấp thụ và xả, giúp xe chuyển động cùng với hiệu suất cao hơn với bất biến rộng.

Ngoài câu hỏi trang thụ động cơ 150cc, DOHC – 4 xu páp, Suzuki Raider có 2 điểm sệt biệt:

– Không nên cò mổ: Cam song ảnh hưởng tác động thẳng lên xu páp (không yêu cầu cò mổ) góp bớt ma cạnh bên, tăng công dụng hoạt động của động cơ

– Bugi đặt ở chính giữa phòng đốt: giúp khả đốt cháy lan nkhô nóng rộng, phần nhiều hơn và hạn chế thất thoát, giúp xe chuyển động vượt trội cùng tiết kiệm nguyên nhiên liệu buổi tối nhiều.

S.A.S.C – Hệ thống có tác dụng mát bằng dầu lạ mắt, đặc trưng của những đời xe phân khối lớn Suzuki, S.A.S.C không yêu cầu hệ thống làm non độc lập nlỗi vào làm đuối bằng hỗn hợp, S.A.S.C làm cho đuối bộ động cơ cả bên phía ngoài cùng phía bên trong piston bằng cách xịt dầu trực tiếp, chính vì vậy bộ động cơ sẽ gọn nhẹ nhàng hơn cùng bền lâu hơn.

Hệ thống cân đối động cơ đặc trưng riêng của Suzuki giúp giảm rung động sinh hoạt tay đua, chân với im xe, giúp xe êm ái rộng khi quản lý và vận hành.

*

THIẾT KẾ:

Suzuki Raider 150 được thiết kế độc đáo vày ngoài vẻ bề ngoài ko có 1 nét nào giống như cùng với tất cả những xe pháo của những hãng sản xuất tuyên chiến đối đầu đang có mặt trên thị phần.

Tay lái được gắn thêm thẳng vào phuộc trước, ko thông qua chảng cha nlỗi những mẫu xe underbone thông thường, chế tạo cảm giác lái thực rộng và an ninh hơn.

Hai chiến thắng đĩa trước và sau. Thắng đĩa trước có phong cách thiết kế với 2 lần bán kính mập (lớn nhất trong các đời xe underbone trên Việt Nam) cùng với heo dầu 2 piston, mang lại cho Raider một hình hình ảnh thể dục thể thao hơn với đảm bảo sự bình an giỏi hơn.

Phuộc sau dạng mono-shoông xã đặt ngay lập tức trung chổ chính giữa form sườn với được bịt tắt hơi làm cho xe vào đường cua an toàn rộng. Động cơ Raider không bảo phủ vì lớp vật liệu bằng nhựa, nhằm lộ trọn vẹn động cơ như các chiêc naked-xe đạp đầy trẻ khỏe.

Cụm đồng hồ đeo tay thể dục thể thao, hiển thị rõ ràng các thông số về vòng tua thứ, báo số..điều đặc biệt, kĩ năng “MODE” thông tin cho những người lái thời gian chính xác để lịch sự số Lúc lựa chọn chế rượu cồn vòng quay bộ động cơ tốt hoặc cao.

Khung sườn cùng gắp sau được chế tạo bằng chất liệu thép cường lực chống va đập nặng tay, giúp xe “đằm” với bình ổn lúc lái nghỉ ngơi vận tốc cao. Ống xả xây dựng đặc biệt thể dục cùng với đầu ống thoát khí hình tam giác ngược có tác dụng bằng vật liệu bằng nhựa cao cấp.

Raider R150 tất cả giá cả sát 47 triệu đ, được không ít fan nói là Suzuki nước ta làm cho giá vì chưng bị những đại lý đẩy lên vô tội vạ.

2. Suzuki Axelo 125:

ĐỘNG CƠ:

Suzuki Axelo 125 được trang thụ động cơ 4 thì, 125 phân khối hận chú trọng mang đến hiệu suất đốt cháy và năng suất nạp góp AXELO 125 có tác dụng tăng tốc độ trong khoảng 0 – 200m vô cùng tuyệt hảo nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu. Trong khi, AXELO 125 còn được máy hệ thống thăng bằng trục solo làm cho xe quản lý bất biến với êm ái bên trên rất nhiều cung đường.

Xem thêm: Xe Bán Tải Nào Êm Nhất Hiện Nay? Xe Bán Tải Là Gì

*

THIẾT KẾ

AXELO 125 cũng thuộc phân khúc Underbone, được thiết kế theo phong cách cùng với phần phương diện nạ được bay bổng quyến rũ và mềm mại, độ cong vuốt sâu vừa gồm chức năng lướt gió êm ả, vừa tạo ra cảm hứng nhanh hao nhứa với mạnh mẽ.

Axelo 125 có giá bán giao động trường đoản cú 23 mang lại 24 triệu đồng tuỳ cửa hàng đại lý.

3. Suzuki GZ150–A:

ĐỘNG CƠ:

Suzuki GZ150-A thực hiện bộ động cơ S150FI hoàn toàn mới cùng khối hệ thống truyền đụng 5 số vận hành linh hoạt lân cận khối hệ thống giảm chấn rượu cồn – hệ thống cân bằng đệm tuy vậy tuy nhiên góp GZ150–A tăng speed trẻ khỏe cùng cực kỳ êm ái. GZ150–A gồm động cơ 149 phân kân hận tuy vậy chỉ đạt ngưỡng sức khỏe 11 sức ngựa.

*

Hệ thống xịt xăng điện tử logic DCP – FI góp GZ150–A bảo đảm đúng chuẩn tỉ lệ thành phần đốt nguyên nhiên liệu cùng thời gian tiến công lửa, khiến cho mỗi giọt nhiên liệu được đốt cháy phần đa góp thêm phần tao ra đụng lực trẻ trung và tràn đầy năng lượng đến động cơ.

GZ150-A là mẫu touring lý tường của phân khúc 150 cc, cực kỳ phù hợp cho người say đắm du ngoạn tuy vậy vẫn còn đó tinh giảm về kinh tế.

THIẾT KẾ:

Suzuki GZ150–A là 1 loại cruiser/touring, được thiết kế theo phong cách truyền thống tinh khiết mang đến từng chi tiết, bình xăng hình giọt nước kinh khủng cùng tay đua cao với yên ổn xe cộ thấp đem về xúc cảm thảnh thơi thoải mái cho người điều khiển, đèn pha hình đầu đạn cùng với vành xe bốc lửa có tác dụng tăng thêm vẻ “lãng tử” cho xe cộ và người chủ sở hữu.

Theo chủ kiến nhiều người dân đã áp dụng thì GZ150-A chạy khá ngon, đề ba khá yếu chút xíu, bánh sau khá bé dại và pô vượt nhân hậu.

Suzuki GZ150–A được bán bên trên Thị phần với mức giá ngay sát 50 triệu VND.

4. SUZUKI EN150A:

THIẾT KẾ:

SUZUKI EN150-A là dòng xe pháo Naked-xe đạp, tuy vậy nó lại có phong cách truyền thống chứ không cần đậm tính thể dục thể thao như phần nhiều những xe pháo Naked khác.

*

Thiết kế phần đuôi xe cộ cũng khá “hiền khô lành”, vì chưng vậy EN150-A thích hợp hợp với những trung niên, phần nhiều người trẻ tuổi ko ham mê xây cất “vượt hiền” của EB150-A.

Suzuki EN150-A được giới thiệu Thị trường cùng với 3 màu Black, đỏ cùng xanh dương.

ĐỘNG CƠ:

Suzuki EN150-A có hộp động cơ 149 cc, 4 thì, xi-lanh đơn, cam 1-1 SOHC, làm cho đuối bằng không khí, hết công xuất 8,8 kw/8000 vòng/phút ít. Hộp số 6 cung cấp.

Thông số kỹ thuật của Suzuki EN150-A:

Giá cung cấp Suzuki EN150A giao động từ khoảng 46 mang đến 47 triệu đồng tuỳ đại lý.

5. Suzuki THUNDER 150:

Suzuki Thunder được thiết kế gần như như nhau Suzuki EN150-A, Suzuki Thunder 150 mới lộ diện gần như là chỉ thay đổi nhỏ tuổi ở vị trí đầu đèn lúc ốp thêm kính chắn gió bé dại.

*

Thunder 150 Fi vẫn áp dụng hộp động cơ 4 thì, DOHC, dung tích 149cc được làm mát bằng không khí, sản sinch công suất tối đa 11,8 sức ngựa trên 8.000 vòng/phút ít, mô-men xoắn cực đại 9,3 Nm trên 6.000 vòng/phút. Xe được thứ bình xăng đặt trước tất cả dung tích 14 lkhông nhiều.

Xem thêm: 500 Triệu Mua Xe Ô Tô Mới Giá Dưới 500 Triệu Đồng "Hot" Nhất Hiện Nay

Suzuki Thunder 150 Fi có giá bán trường đoản cú 46 mang đến 48 triệu tuỳ phiên phiên bản cùng tùy cửa hàng đại lý.


Chuyên mục: Đánh giá xe