Bán xipo 120 zin

      66

Chiếc xe cộ thứ côn tay 2 kỳ Suzuki RGV 1đôi mươi được thêm vào từ thời điểm năm 2002, bị ‘trùm mền’ tới 17 năm nay ko lăn bánh – mới đây được một dân chơi xe cộ thiết bị độc trên Thành Phố Hồ Chí Minh thét giá 1 tỷ VNĐ.Xe thiết bị Suzuki RGV 1đôi mươi là 1 trong những mẫu mã xe pháo 2 kỳ côn tay cùng với kiểu dáng xe số phổ thông (underbone) được thêm vào giành riêng cho thị trường Malaysia và là phiên bạn dạng thời thượng hơn của loại RG Sports 110. Tại toàn nước, chủng loại xe cộ này cùng với “bầy em” RG Sports 110 và dòng Suzuki Satria có cấu trúc tựa như tuy thế không giống kiểu dáng, thường được gọi là “Su xì po”.

Bạn đang xem: Bán xipo 120 zin

*
Vào cuối trong thời hạn 90, đầu 2000, Suzuki RGV 1trăng tròn đã làm được nhtràn vào Việt Nam dưới dạng xe cộ ngulặng loại với có mức giá rất mắc vào thời đặc điểm đó. Nhờ bao gồm hiệu suất mập cùng phát nổ 2 kỳ đặc trưng, RGV 1trăng tròn thích hợp và những chủng loại “Su xì po” nói thông thường đã trở thành một Một trong những “tượng đài” xe máy 2 kỳ trên toàn quốc, cạnh bên Yamaha Z125.
*
Trải qua ngay sát 20 năm, ngày nay những cái Suzuki RGV 1trăng tròn, Suzuki Satria 120 giỏi RG Sports 110 vẫn rất được giới nghịch xe yêu thích. Do những dòng xe này đã trở nên Suzuki xong xuôi cấp dưỡng từ khóa lâu đề xuất hiện giờ, chúng đều có giá bán không hề nhỏ với phần nhiều xe pháo chủ yếu công ty, lịch sự tên được. Đặc biệt, các cái “Su xì po” còn nguyên bạn dạng với vào tình trạng nhỏng new hoàn toàn có thể có giá hàng nghìn triệu VND.ư
*
Chiếc Suzuki RGV 1đôi mươi này đã có một fan sưu tập xe cộ tại TP Sài Gòn chứa công săn đón. Dù được cung ứng từ năm 2002 dẫu vậy vị một nguyên do nào đó, nó đã bị “tồn kho” với thậm chí còn không đăng ký hải dương số tại cả nước. Theo tay chuyên buôn xe pháo vật dụng độc tại Thành Phố Hồ Chí Minh rao buôn bán mẫu xe pháo này mang đến tốt, mẫu RGV 1đôi mươi này gần như ko lăn bánh cùng giống như new.
*
Do chạy ít buộc phải về cơ bạn dạng, cái xe cộ máy côn tay Suzuki RGV 1đôi mươi đời 2002 này vẫn vào tình trạng như xe cộ “đập thùng”, cùng với 100% các chi tiết rất nhiều còn nguyên bạn dạng cùng trông như bắt đầu xuất xưởng từ bỏ nhà máy sản xuất Suzuki trên Malaysia. Xét về làm nên xe tương đối căng đầy, trọn vẹn không trầy và xước xuất xắc tất cả bất kỳ dấu tích nào cho biết bị mông má giỏi làm bắt đầu lại.

Xem thêm: So Sánh Honda Scr 110 Nhập Khẩu, Xe Honda Scr 110 Sản Xuất Từ Nước Nào

*
Điểm sáng khiến cho các chiếc Suzuki RGV 1đôi mươi cùng những biến hóa thể của nó trở thành “huyền thoại” đối với dân chơi xe pháo máy tại VN kia đó là khối hộp động cơ 2 kỳ 1 xi-lanh 1trăng tròn,7 cc có tác dụng non bằng gió của xe cộ, cùng với năng suất lên đến 15,5 PS cùng mô-men xoắn cực to 15 Nm.
*
Tại thời điểm mới xuất hiện thêm và cho đến ngày nay, đấy là một nút hiệu suất siêu dũng mạnh đối với một mẫu mã xe cộ số rộng lớn. Nhờ động cơ trẻ trung và tràn đầy năng lượng, RGV 1đôi mươi rất có thể đạt tốc độ về tối đa lên đến 145 km/h. Một điểm nổi bật khác sẽ là dòng xe bao gồm tới 6 cấp cho số, do dải mô-men xoắn thon thả của hộp động cơ 2 kỳ.
*
*
Tại Việt Nam, đều dòng xe trang bị hàng hiếm nlỗi Hondomain authority Dream II, Spacy sản phẩm Thái “còn zin” đã qua sử dụng vẫn luôn gồm giá bán lên tới mức hàng trăm ngàn triệu đ tùy từng độ bắt đầu của xe. Giá xe pháo Suzuki RGV 120 cũ này cũng chưa hẳn là ngoại lệ, tuy vậy nó được người sở hữu rao bán ra với mức giá lên tới mức 1 tỷ việt nam đồng khiến cho những tình nhân xe pháo tương đối bất ngờ.
*