YAMAHA R6 PHIÊN BẢN 2007, 2008
410
YAMAHA R6 PHIÊN BẢN 2007, 2008 - SPORTBIKE DÀNH RIÊNG CHO NHỮNG TAY ĐUA KIỆT XUẤT
Một biker “vững chắc tay” với giàu kinh nghiệm chắc hẳn vẫn ao ước đoạt được các cái PKL new với động cơ trẻ khỏe, thử thách hơn. Nếu sáng sủa vào tay đua thành thạo của bản thân, sao bằng hữu không demo đồng hành cùng “chiến mã” cuồng nhiệt độ cùng “hiếu chiến” - Yamaha R6.



Là cái mô tô thể dục thể thao gan góc trên phần đông mặt đường đua, Yamaha R6 có lẽ được mặc định download hình trạng cơ bắp, vạm vỡ. Thế nhưng lại, vì R6 lại là một trong bộ máy tính khí khó chịu mang hóa học ngông nghênh của tuổi tthấp cần sự tinh tế và sắc sảo, mạnh mẽ, khác biệt được đưa lên có tác dụng nguyên tố hàng đầu vào thiết kế. Chiếc mô tô được tạo dáng vẻ từ việc sắp xếp nhiều mảng hình kân hận lạ mắt phối kết hợp những nét cắt ngã apple bạo. Vẻ hững hờ, gai góc của R6 được tăng thêm Khi Yamaha lựa chọn hình trạng đèn trộn hình rời bao gồm hốc gió ở giữa. Tổng thể xe chưa phải là một kân hận ngay lập tức mạch tuy nhiên vẫn vô cùng lôi kéo.
Bạn đang xem: Yamaha r6 phiên bản 2007, 2008

Yamaha R6 là mẫu mô tô thể dục tmùi hương mại nhưng lại vẫn được công ty chế tạo đồ vật gần như technology tiến bộ tự đường đua GP. Xe thực hiện khung vỏ nhôm DeltaBox cực kỳ dịu đề xuất dù có góc lái dong dỏng cơ mà vấn đề vào đường cua hơi định hình cùng mềm mịn và mượt mà. Ống xả EXUP tiêu chuẩn của những loại xe PKL phệ cũng xuất hiện bên trên mẫu mã R6 này. Nó được gia công từ bỏ titan nhằm sút tối đa trọng lượng xe cộ. điều đặc biệt, cái SportBike R6 của Yamaha còn rất linh hoạt lúc thiết lập cỗ sút xóc cấu hình thiết lập chiều cao cùng áp suất. Tuy khá tinh giảm vào Việc dịch rời sinh sống thành phố nhưng với đầy đủ technology tối ưu, Yamaha R6 sẽ là “mãnh thú đường trường” đáng ước ao ngóng.
Xem thêm: Cần Bán Kawasaki Estrella 250 Cũ Mới Giá Rẻ 05/2021, Mua Bán Xe Máy Kawasaki Cũ Mới Uy Tín Giá Tốt
Khối động cơ 4 thì, 4 xi lanh, dung tich 599 phân khối làm cho Yamaha R6 một sức khỏe xứng đáng ngạc nhiên. Xe đạt hiệu suất cực to 122 mã lực tại vòng tua 14,500 vòng/phút ít với bao gồm số vòng xoay về tối nhiều là 17,500 vòng/phút. Động cơ to gan lớn mật cùng trọng lượng xe chỉ bao gồm 189 kg, R6 đạt được công suất chuyển động cao bất ngờ vị từng mã lực chỉ đề xuất kéo 1,5 kilogam. Sức ì với nặng nề trang bị ở phần nhiều vòng tua tốt dễ khiến cho bằng hữu chủ quan Lúc xe pháo tiến tới phần nhiều vòng tua to hơn. R6 vẫn chứng minh sức mạnh bất thần cùng khó chiều chuộng khi sống tốc độ 130 km/h.

Để chinh phục trọn vẹn R6, đồng đội buộc phải làm thân quen với những hoạt động vui chơi của động cơ từ đa số vòng tua thấp
Yamaha R6 “tức giận, cạnh tranh chiều” nhưng lại cũng vì vậy cơ mà nó khôn cùng say đắm sự quan tâm của những vô lăng giàu kinh nghiệm. Vượt qua khó khăn, thách thức càng chứng tỏ niềm mê mệt và khả năng “chinh chiến” của các tín đồ gia dụng xe pháo PKL.
Loại cồn cơ | 4 thì |
Bố trí xy lanh | 4 xi lanh |
Dung tích xy lanh | 599 cc |
Công xuất về tối đa | 122 mã lực tại 14,500 vòng/phút |
Momen xoắn rất đại | 65,7/10.500 |
Đường kính với hành trình Piston | |
Tỷ số nén | 13.1:1 |
Sở chế trung khí (xịt xăng) | |
Hệ thống khởi động | điện tử |
Hệ thống làm mát (quẹt trơn) | dung dịch |
Hệ thống tấn công lửa | |
Dung tích dầu máy | |
Dung tích bình xăng | 17 lít |
Hộp số | 6 cấp cho, côn tay |
Loại khung sườn xe | khung vỏ nhôm vơi DeltaBox |
Bánh trước | 120/70ZR17 |
Bánh sau | 180/55ZR17 |
Thắng trước | đĩa song 310 mm |
Thắng sau | đĩa đối kháng 2đôi mươi mm |
Bộ giảm sóc trước | sút xóc ống lồng phía trước |
Bộ bớt sóc sau | bớt xóc monoshock |
Chiều Dài x Rộng x Cao | 2,040 x 750 x 1,095 mm |
Chiều cao im xe | 851 mm |
Độ cao phía dưới gầm xe với mặt đất | |
Khoảng cách giữa 2 trục bánh xe | 1380 mm |
Trọng lượng ướt | 189 kg |
Loại hễ cơ: | 4 thì |
Bố trí xy lanh: | 4 xi lanh |
Dung tích xy lanh: | 599 cc |
Công xuất về tối đa: | 122 sức ngựa trên 14,500 vòng/phút |
Momen xoắn rất đại: | 65,7/10.500 |
Sở chế hòa khí: | |
Hệ thống khởi động: | năng lượng điện tử |
Hệ thống có tác dụng mát: | dung dịch |
Hệ thống tiến công lửa: | |
Dung tích dầu máy: | |
Dung tích bình xăng: | 17 lít |
Hộp số: | 6 cung cấp, côn tay |
Trọng lượng ướt: | 189 kg |
Dài x Rộng x Cao: | 2,040 x 750 x 1,095 mm |
Chiều cao yên: | 851 mm |
Màu sắc: | xám mờ, đỏ-trắng và xanh-trắng |
Mức tiêu tốn nhiên liệu của một lkhông nhiều xăng
Đường phố: km Đường trường: kmMức tiêu hao thực tế của YAMAHA R6 còn nhờ vào vào điều kiện địa hình, thói quen tài xế và triệu chứng của môtô
Loại rượu cồn cơ: | 4 thì |
Bố trí xy lanh: | 4 xi lanh |
Dung tích xy lanh: | 599 cc |
Công xuất buổi tối đa: | 122 mã lực trên 14,500 vòng/phút |
Momen xoắn rất đại: | 65,7/10.500 |
Bộ chế hòa khí: | |
Hệ thống khởi động: | năng lượng điện tử |
Hệ thống làm mát: | dung dịch |
Hệ thống đánh lửa: | |
Dung tích dầu máy: | |
Dung tích bình xăng: | 17 lít |
Hộp số: | 6 cấp cho, côn tay |
Trọng lượng ướt: | 189 kg |
Dài x Rộng x Cao: | 2,040 x 750 x 1,095 mm |
Chiều cao yên: | 851 mm |
Màu sắc: | xám mờ, đỏ-white với xanh-trắng |
Mức tiêu hao nguyên nhiên liệu của 1 lít xăng
Đường phố: km Đường trường: kmMức tiêu tốn thực tế của YAMAHA R6 còn nhờ vào vào ĐK địa hình, kiến thức lái xe và tình trạng của môtô