Bán moto yamaha virago 250

Kân hận bộ động cơ chữ V hay V-Twin là nhiều loại động cơ đốt vào truyền thống; tuy nhiên biện pháp bố trí 2 cylinder theo một góc lệch cố định và hiếm hoi. Điểm đặc biệt này khiến cho kăn năn hộp động cơ V-Twin luôn luôn bao gồm hình chữ V hoặc L ( 90 độ).

Bạn đang xem: Bán moto yamaha virago 250

Động cơ V-Twin đầu tiên có phong cách thiết kế vì những thợ cơ khí Gottlieb Daimler và Wilhelm Maybach. Việc chế tạo hộp động cơ chữ V nhằm mục đích khắc chế vài điểm yếu kém của khối hộp động cơ in-line thẳng sản phẩm.


*

Kỹ sư cơ khí Gottlieb Daimler, bạn đồng phát minh ra động cơ V-twin đầu tiên bên trên trái đất. Hình ảnh : Wikipedia


Uu điểm dễ phân biệt độc nhất sinh sống V-twin là chiều rộng lớn nhỏ; dễ dàng lắp ráp trong cả trên các xe cộ bao gồm form sườn hẹp. Thiết kế hơi đối kháng giản; sản sinch mô-men xoắn cao cùng vòng tua sản phẩm công nghệ cao.


*

trong số những bạn dạng phác thảo hộp động cơ V-twin thứ nhất trên quả đât. Ảnh: internet


Tuy nhiên cũng có thể có vài ba điểm yếu kém khó khắc chế như: sản sinc sức ngựa rẻ, maxtốc độ không cao so với in-line. Bên cạnh đó, V-twin chỉ dùng được 2 cylinder đề xuất bắt buộc sản sinc năng suất lớn nhỏng các chiếc 3 với 4 thiết bị không giống.

*

Độ rung của V-Twin là 1 trong điều tất yêu chuyển đổi. Chỉ các bộ động cơ gồm góc mngơi nghỉ 90 độ vẫn cân đối trọng lượng tốt hơn; tạo thành độ rung tối thiểu.

V-Twin và các hiệu xe bên trên cố giới

Hầu hết các đơn vị phân phối xe cộ máy béo bên trên trái đất phần đa sản xuất máy V. Và V-twin đa số là sàng lọc bậc nhất của những tay biker ngưỡng mộ sự thanh lịch chỉnh chu; mà lại tất cả độ ngầu không hề thua kém cạnh các mẫu Sport giỏi Nakedbike khác. Các thương thơm phát âm khét tiếng cùng với V-twin hoàn toàn có thể kể tới là Harley-Davidson; Ducati; Molớn Guzzi..


*

Một showroom của Harley trên Việt Nam


Các tứ đọng trụ Nhật Bản cũng tđê mê gia sản xuất V-Twin tự những năm 70. Tuy đi sau Châu Âu tuy vậy nhờ technology giỏi với thời gian chịu đựng cao; các sản phẩm V-twin của Hondomain authority, Yamaha, Kawasaki với Suzuki vẫn vẫn rất được ưa chuộng cho đến ngày nay.


Kawasaki Vulcan 1500cc đời 2007. Hình ảnh : internet.


Hôm ni snnphutho.vn mời độc giả quay trở lại với series iM History; cùng với chiếc cruiser XV lịch sử một thời từ Yamaha. Đây thuộc dòng xe pháo V-twin đầu tiên của Yamaha cung ứng. Được tung ra thị trường từ năm 1981 với vẫn còn không thay đổi kết cấu cho tới ngày nay.

. Gặp gỡ những chi phí bối Honda “Ninja” LEAD đời trước (NH Series)

Virago, XV, V-star giỏi Roadstar?

Vào cuối trong thời điểm 1980, Yamaha sẽ tung ra mẫu xe V-twin với tên Virago 250cc. Đi dĩ nhiên phiên bản 125 cc cũng rất được sản xuất. Tổng cộng Yamaha đang thêm vào các chiếc XV125, XV250, XV400, XV500, XV535, XV700, XV750, XV920R, XV1000 / TR1 với XV1100; trong các số đó XV400SCLX là cái thi thoảng nhất.


Yamaha XV250 đời mới nhất 2019. Ảnh: internet


Những mẫu Yamaha Virago phân khối hận béo ở đầu cuối đang bi dừng sản xuất; sửa chữa thay thế bằng cái mxe hơi V-Star và Road Star. Chiếc xe cộ máy sau cuối với thương hiệu Virago là Virago 250 đời 2007. Năm 2008, nó được đổi tên thành V-Star 250 để đáp ứng nhu cầu chuẩn khí thải tốt hơn.

1/ Virago XV125 (1997-2004) / XV250 (1988 – 1993, 1996 – 2012)

Yamaha XV 125/250 Virago là 1 trong dòng tế bào tô V-Twin phân kân hận nhỏ,bốn thì, làm non bằng bầu không khí. Được Yamaha tiếp tế từ ​​năm 1989 đến năm 2019. Với Virago 250 nó hoàn toàn có thể đạt tốc độ tối nhiều 81 dặm / giờ đồng hồ (130 km / h). Mô-men xoắn cực to là 44,26 ft / lbs (60,0 Nm). Công suất được chào làng là 21,05 HP tại 8000 vòng/ phút.

Với Virago 125, công xuất cực mạnh giành được là 11.1 HPhường trên vòng tua 8500 vòng/ phút ít.

Cả 2 chủng loại xe Virago 125 và Virago 250 được áp dụng tương đối nhiều tại toàn quốc. Ban đầu được dùng làm cho xe pháo công vụ, kế tiếp thanh lý ra thị trường với làm cho một cộng đồng đùa xe Virago tương đối quy mô.


Yamaha Virago 125/250 khá phổ biến trên VN. Ảnh : Hội SRV, Virago VN.


2/ Virago XV 500 / XV 535 (1983-2003)

Yamaha XV500SE là một trong những loại xe mô tô Cruiser V2; được Yamaha cung ứng trường đoản cú ​​năm 1983 mang lại năm 1988. Nó rất có thể đạt tốc độ tối đa là 152 km / h. Mô-men xoắn cực lớn là 30,98 ft / lbs (42,0 Nm). Công suất được chào làng là 48,01 HPhường. (35,8 KW) trên 8000 vòng/ phút ít.


Yamaha XV 500 Virago năm 1983. Ảnh : Wiki


Yamaha Virago XV500 năm 1983-1986. Ảnh : Wiki


Yamaha XV535DX Virago được thêm vào tự ​​năm 1988 mang đến 2003. Nó hoàn toàn có thể đạt tốc độ về tối đa là 155 km / h. Mô-men xoắn cực đại là 34,0 ft / lbs (46,1 Nm). Công suất được ra mắt là 43,18 HPhường (32,2 KW) trên 7500 vòng/ phút.


1993 Virago XV535


1994 Virago XV535


1997 Virago XV535.

Xem thêm: Đánh Giá Xe Nissan X Trail 2016, Đánh Giá Xe Nissan X


1988 – 1998 Yamaha XV 535 DX Virago.


2000 Yamaha XV535 Virago.


3/Virago XV700 / XV 750 (1981-1997)

Yamaha XV700CS là 1 mẫu cruiser tiêu chuẩn với động cơ V-Twin 4 thì; được cung cấp vày Yamaha vào năm 1985. Ban đầu nó được reviews nhằm thỏa mãn nhu cầu vụ khiếu nại mức thuế xe cộ trang bị Nhật Bản của Harley-Davidson những năm 1980. 

XV700 hoàn toàn có thể đạt vận tốc về tối đa là 202 km / h. Mô-men xoắn cực to là 43,37 ft / lbs (58,8 Nm). Công suất sức ngựa là 54,85 ​​HP (40,9 KW) trên 7000 vòng/ phút ít.

Yamaha XV750 Virago được Yamaha chế tạo tự ​​năm 1981 cho năm 1982. Và tiếp tục được phân phối vào khoảng thời gian 1987 đến năm 1997; theo biểu thuế xe cộ sản phẩm trong thời gian 1980. Virago XV750 hoàn toàn có thể đạt vận tốc tối đa là 175 km / h. Mô-men xoắn cực đại là 42,78 ft / lbs (58,0 Nm).

Công suất được chào làng là 52,84 HP (39,4 KW) trên 7000 vòng / phút. Mẫu XV750 là mẫu V-Twin trước tiên được sản phẩm thùng xăng hình giọt nước; bộ động cơ V-twin 72 ° và truyền đụng bằng láp ( bánh răng hình nón).

4/ Virago XV 920/ Xv 920R ( 1981-1983)

Yamaha XV920 Virago là chủng loại cruiser V-twin 4 thì; vì chưng Yamaha phân phối từ bỏ ​​năm 1981 đến năm 1983. Nó rất có thể đạt vận tốc về tối đa là 169 km / h. Mô-men xoắn cực đại là 56,06 ft / lbs (76,0 Nm). Công suất mã lực được chào làng là 47,47 HP (35,4 KW) trên 6500 vòng/ phút ít.


1982 Yamaha XV 920 Virago. Ảnh : Wiki



1983 Yamaha XV 9trăng tròn Virago. Hình ảnh : Wiki


Yamaha XV920R được reviews vào năm 1981, cùng rất XV750 Virago. Ngoài thể tích bộ động cơ to hơn, nó tất cả một số trong những công dụng nghệ thuật cùng mẫu mã “không giống Virago”. Mẫu xe này đào bới phong cách sport-Touring đã thịnh hành trên Châu Âu thời đặc điểm đó.


1982 Yamaha XV920RJ. Ảnh : Wiki


*

*


1981 Yamaha XV 9đôi mươi RH. Hình ảnh : Wiki


5/ Virago XV 1000/ XV 1100 (1983-1999)

Yamaha XV1000 Virago là một trong dòng mxe hơi cruiser V-Twin, tư thì vày Yamaha sản xuất trường đoản cú ​​năm 1983 cho năm 1985. Nó hoàn toàn có thể đạt tốc độ buổi tối đa 180 km / h. Công suất hiệu suất là 63,56 HP (47,4 KW)
6500 RPM.

XV1000 Virago được sản phẩm công nghệ bình xăng 4,44 Gallon (16,80 Lít).


1983 Yamaha XV1000 Virago. Ảnh : Wiki


1984 Yamaha XV1000 Virago. Hình ảnh : Wiki


Yamaha XV1100 Virago là một trong những chiếc xe cộ mxe hơi Cruiser v2, 4 thì vì chưng Yamaha thêm vào tự ​​năm 1986 cho năm 1999. Nó có thể đạt vận tốc buổi tối đa là 180 km / h. Mô-men xoắn cực đại là 62,7 ft / lbs (85,0 Nm). Công suất sức ngựa là 60,75 HP. (45,3 KW) trên 5.600 vòng/ phút.

Virago XV 1100 là một trong những dòng cruiser khổng lồ; cùng với diện tích động cơ 1063 cc. Được cấp dưỡng từ thời điểm năm 1982, ra đời cùng lúc cùng với Virago XV 750. Một năm tiếp theo, Virago 9đôi mươi mở ra nhưng sau 2 năm cỗ máy này đã tiếp tục tăng bộ động cơ lên ​​1000 cc cùng với Virago 1000 1984. Năm 1986, kăn năn bộ động cơ tương tự như lại được upgrade và XV 1100 Thành lập và hoạt động.

6/ RoadStar / WildStar XV 1600A / XV 1700A

Yamaha XV1600A là ”mặt hàng khủng” phong cách cruiser Lúc vừa mới được trình làng vào thời điểm năm 1999. Vẫn là động cơ V-Twin môi trường 1602cc, làm cho non bằng không khí. Điểm đặc biệt là hộp động cơ này áp dụng đũa cam 48 độ. 

Nó nói một cách khác là Yamaha Road Star; hoặc sống châu Âu là Yamaha Wildstar. Đây là chủng loại xe thứ Yamaha trước tiên bao gồm khối hệ thống truyền rượu cồn bằng dây đai (curoa).

XV1700A là 1 trong bạn dạng nâng cấp khác của XV1600A. Được tiếp tế chỉ torng hai năm, trường đoản cú 2005-2006. 

7/ Roadliner XV1900 (2006-2007)

Những chiếc mô tô cruiser Roadliner / Stratoliner được giới thiệu vào khoảng thời gian 2006. Sử dụng kân hận bộ động cơ V-twin 1854cc; phun xăng năng lượng điện tử. Mẫu xe pháo này của Yamaha mang đến công suất lớn; và khung nhôm đúc khối mang đến khả năng quản lý tuyệt đối hoàn hảo của một cái cruiser con đường ngôi trường.

8/ Yamaha SRV250/ Renaissa 250 (1992-1996)

Yamaha SRV 250S là 1 trong cái mxe hơi cổ điển V-Twin, bốn thì , SOHC được Yamaha chế tạo vào khoảng thời gian 1993. Với nguim mẫu mã Cafe Racer đơn thuần địa chỉ đến những chiếc xe pháo đua thập niên 60 trên Japan.

Điều làm SRV với Renaissa đặc biệt đó là Yamaha đã tăng năng suất lên tương đối lớn; so với một khối động cơ của Virago XV250 bình thường một số loại.


Yamaha SRV250/250s . Ảnh : Wikipedia



Yamaha SRV Renaissa 250. Ảnh : Instagram


SRV250/ Renaissa 250 bao gồm mô-men xoắn cực lớn là 17,7 ft / lbs (24,0 Nm). Công suất được công bố là 26,95 HP (đôi mươi,1 KW) trên vòng tua 8.500 vòng/ phút. Trong lúc đó Virago XV250 chỉ sản sinch công suất 21Hp trên 8000 vòng/ phút.

9/ Bold XV950R (2013- nay)

Yamaha Bolt tốt Star Bolt là tên gọi tại Thị Phần Mỹ của chiếc mô tô Cruiser và Café racer; được giới thiệu vào năm 2013 bên dưới dạng concept.


*

Bolt XV950R hiện nay là mẫu mã xe XV thực hiện động cơ V-twin mới nhất của Yamaha. Ảnh: Yamaha Motorsport.

Xem thêm: Độ Cốp Xe Exciter 150, Cốp Giữa Exciter 150, Thùng Givi Exciter 150


Series Bolt 950 mua bộ động cơ 4 thì, 4 van SOHC V-twin, làm mát bởi không gian, bề mặt 942cc. Yamaha Bolt C-Spec với R-Spec 2015 được reviews hồi tháng 7 năm 2014. Đến năm 2017, XV950SCR (Scrambler) được ra mắt và mẫu C Spec bị knhì tử tức thì tiếp đến.


Chuyên mục: Đánh giá xe